Khám tinh hoàn, khám bệnh tinh hoàn ở khoa nào

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 17-07-2018 Lượt xem: 12579

Bệnh nhân hỏi: Em năm nay 26 tuổi, đã có quan hệ tình dục được hơn 7 năm. Thời gian gần đây không hiểu sao tinh hoàn của em có một số biểu hiện đau tức, sưng phồng bên to bên nhỏ không đều,... em rất hoang mang và muốn đi khám để xem mình có mắc bệnh gì không. Tuy nhiên, em không biết nên đi khám tinh hoàn ở khoa nào tại bệnh viện?

Bác sĩ trả lời: Với các bệnh lý đặc thù thì việc tìm kiếm 1 địa chỉ chuyên khoa để thăm khám, siêu âm và xét nghiệm tinh hoàn 1 cách chuyên sâu là điều mà tất cả quý ông đều quan tâm. Nếu bạn cũng vậy, hãy cùng đọc gợi ý mà chúng tôi gửi đến sau đây

[Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ khám bệnh tinh hoàn uy tín? Tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ tại đây]

Khi nào bạn nên đi khám tinh hoàn?

       Tinh hoàn là cơ quan quan trọng bậc nhất trong bộ máy sinh sản nam giới khi là nhà máy sản xuất ra tinh trùng, giúp nam giới duy trì chức năng sinh dục và khả năng sinh sản của mình. Vì vậy, bạn cần thăm khám để có biện pháp chữa trị kịp thời ngay khi có những triệu chứng dưới đây.

Biểu hiện bất thường ở tinh hoàn mà nam giới có nguy cơ mắc phải

➢ Phát hiện thấy tinh hoàn bị sưng, đau 1 bên tinh hoàn trái hoặc phải, có thể sưng đau cả 2 bên tinh hoàn

➢ Vùng bìu bị đau, sưng phồng và hiện tượng này thường đi kèm với sốt cao

➢ Tinh hoàn nổi mụn nước nhỏ, mọc thành cụm, vỡ ra gây lở loét, khiến bìu tinh hoàn bị ngứa.

➢ Các nốt mụn trắng xuất hiện tại bìu, lúc đầu riêng lẻ sau đó có thể liên kết thành từng mảng, vỡ ra dẫn đến ngứa ngáy dữ dội.

➢ Khi di chuyển hoặc đứng lâu thì vùng háng và bụng dưới sẽ đau tức, nằm xuống mới đỡ

➢ Mào tinh phía trên tinh hoàn có biểu hiện dày lên và đau đớn

➢ Bìu nặng hoặc co kéo thừng tinh dài ra, dẫn đến xệ tinh hoàn

➢ Tụ dịch hay dịch bị tràn ở bìu, lỗ sao, niệu đạo

➢ Có thể sờ thấy khối u, u nang, cục cứng khi chạm vào tinh hoàn

Bạn có dấu hiệu bất thường tại tinh hoàn như trên. Bạn muốn biết nên đến khoa nào, bệnh viện nào để thăm khám và Kiểm tra tinh hoàn?  Nhấp tại đây để được tư vấn trực tiếp

Các bệnh lý nguy hiểm hàng đầu ở tinh hoàn, bạn đã biết chưa?

       Các bác sĩ chuyên nam khoa cho hay, các biểu hiện lạ ở tinh hoàn kể trên đều có thể là dấu hiệu của một số bệnh về tinh hoàn như:

1 số bệnh lý nguy hiểm ở tinh hoàn nam giới

 Viêm tinh hoàn: Là chứng viêm một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Các triệu chứng có thể gặp là Sưng đau tinh hoàn, có cảm giác nặng ở bìu, đau khi tiểu tiện, đi tiểu ra máu, chảy dịch mủ ra từ lỗ sáo, đau khi quan hệ tình dục, có khi có lẫn máu trong tinh dịch, kèm theo sốt.

 Bệnh quai bị gây đau tinh hoàn: khi virus quai bị không được điều trị kịp thời sẽ lây lan xuống tinh hoàn. Bệnh nhân gặp các triệu chứng như: sốt, tinh hoàn sưng to, mào tinh hoàn dày, đau vùng bìu. Cơn đau còn lây sang vùng bụng dưới, háng và cả bộ phận sinh dục nếu bệnh nặng hơn. 

 Viêm mào tinh hoàn: Là bệnh khá phổ biến ở nam giới, xay ra ở ống cuộn hình chữ C nằm ở phía bên trên sau tinh hoàn khiến tinh hoàn bị sưng, đau đi kèm tiểu buốt và khó xuất tinh. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị sớm có thể gây vô sinh.

 Nang mào tinh hoàn: Là tình trạng ứ nghẹn các ống dẫn tinh ở mào tinh, nam giới có thể vô sinh do căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời. Nam giới có thể nhận biết bệnh khí sờ thấy khối rắn hơi mềm ở đầu mào tinh, có cảm giác đau đớn khi nắn nhẹ.

 Giãn tĩnh mạch thừng tinh: Là bệnh lý nguy hiểm về tinh hoàn, chiếm tới 1/3 các ca vô sinh ở nam giới. Người bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thường có cảm giác căng nhức, nặng, sưng vùng bìu,… thậm chí còn có tình trạng thể tích tinh hoàn nhỏ, rối loạn sinh tinh.

 Xoắn tinh hoàn: Là bệnh cực kỳ nguy hiểm, do cuống của tinh hoàn xoắn quanh trục gây ra hiện tượng tắc nghẽn một phần hoặc toàn bộ mạch máu dẫn đến tinh hoàn, khiến máu không thể lưu thông đến túi tinh và gây sưng đau. Nếu không điều trị sớm thì có thể phá hủy tinh hoàn.  

 Ung thư tinh hoàn: Đây tuy là bệnh hiếm gặp nhưng có ảnh hưởng lớn, diễn biến âm thầm qua nhiều năm nên rất khó phát hiện. Tuy nhiên, bệnh thường có triệu chứng như: cảm giác đau tức bất thường ở tinh hoàn, nặng và sưng bìu, sờ có mảng cứng hoặc u cục, tinh hoàn to hay nhỏ đi một cách bất thường.

Những nguy hại kể trên có làm bạn lo lắng?  Bạn không biết liên hệ cùng bác sĩ nào để hỏi về tình trạng của mình? Click ngay để được chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

Khám tinh hoàn, khám bệnh tinh hoàn ở khoa nào, khám ở đâu hiệu quả?

       Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, Nam khoa Hồng Phong chính là câu trả lời sát đáng và đầy tin cậy cho câu hỏi "khám tinh hoàn, khám bệnh tinh hoàn ở khoa nào, khám ở đâu hiệu quả?"

       Chúng tôi tự hào ghi tên mình vào danh sách 10 địa chỉ y tế chuyên khoa phục vụ cộng đồng hàng đầu khu vực phía Nam 12 năm liên tiếp. Chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến tinh hoàn ở nam giới 1 cách hiệu quả.

       1. Khám tinh hoàn cùng bác sĩ chuyên khoa ưu tú tại Hồng Phong

►  Là phòng khám chuyên khoa đạt chuẩn Quốc tế, Hồng Phong sở hữu lượng lớn các bác sĩ ưu tú, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nam khoa

►  Không chỉ đến từ các bệnh viện lớn hàng đầu cả nước, đội ngũ y bác sĩ còn thường xuyên được cử đi học tập tại nước ngoài để nâng cao trình độ chuyên môn, nắm bắt, áp dụng được kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất.

►  Chúng tôi triển khai quy trình khám tinh hoàn với bác sĩ nam khoa ưu tú theo chuẩn 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân để có thể theo dõi chặt chẽ quy trình khám bệnh, giúp người bệnh yên tâm khi lưu trú tại đây.

       2. Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý tinh hoàn hàng đầu

►  Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, ưu tú tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín còn áp dụng nhiều phương pháp khám tinh hoàn và hỗ trợ điều trị hiện đại như: hệ thống quang dẫn CRS, sóng hồng ngoại 3D, Từ chấn nhiệt dung,… giúp phục hồi viêm nhiễm, tổn thương ở vùng tinh hoàn.

►  Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng phương pháp thông ống dẫn tinh với trường hợp tắc ống dẫn tinh.

►  Với các trường hợp bệnh nhẹ, có thể can thiệp bằng nội khoa (thuốc) kết hợp với biện pháp vật lý trị liệu nhằm hạn chế ảnh hưởng đến cơ quan lân cận.

 Chi phí điều trị là bao nhiêu bác sĩ? Click vào bảng này để được giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

       3. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

►  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thực hiện quy trình khám chữa bệnh khoa học, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian của mình. Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể tư vấn ngay cùng bác sĩ và được hỗ trợ đặt mã hẹn khám trực tuyến đểu hưởng ngay ưu đãi

►  Là địa chỉ y khoa trực thuộc quản lý của Sở y tế, nên mọi chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Hồng Phong đều ở mức thấp, ngaoif ra còn được công khai, minh bạch trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

►  Để việc tiếp đón và hỗ trợ bệnh nhân được tốt hơn, chúng tôi triển khai thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết để người bệnh linh hoạt được thời gian của mình.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title