Khi dương vật có nhiều bựa trắng có mùi hôi

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 22-05-2018 Lượt xem: 28020

       Nhiều nam giới cảm thấy khá bất ngờ vì dù đã vệ sinh rất kĩ nhưng dương vật lại xuất hiện nhiều bựa trắng sinh dục có mùi hôi, những bựa trắng này kết mảng, không chỉ hôi mà còn gây ngứa ngáy, đau rát và viêm nhiễm...

       Vậy dương vật có nhiều bựa trắng có mùi hôi là bị sao? Bệnh có nguy hiểm không, điều trị thế nào?... Tất cả có trong bài viết sau đây.

[Bạn có vấn đề bất thường tại dương vật, hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Lí giải những bựa trắng sinh dục có mùi hôi xuất hiện ở dương vật

       Bựa trắng hay còn được gọi là bựa sinh dục, hình thành do quá trình bài tiết trong cơ thể. Nếu không vệ sinh dương vật đúng cách sẽ khiến những chất cặn bã, bựa sinh dục tích tụ dưới lớp bao quy đầu, dần hình thành tạo nên các mảng màu trắng gây mùi hôi khó chịu.

Cận cảnh mảng bựa sinh dục khiến dương vật có mùi hôi. Tư vấn cùng bác sĩ để biết thêm thông tin

Nếu dương vật nam giới xuất hiện bựa trắng này có kèm mùi hôi khó chịu thì có thể đây là triệu chứng biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

Nếu bạn có dấu hiệu tương tự. Liên hệ cùng bác sĩ Tại đây

Tại thời điểm này, nam giới cần cảnh giác cao độ và tìm gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám, hỗ trợ điều trị nhanh chóng để loại bỏ bựa trắng càng sớm càng tốt, nhằm tránh những biến chứng viêm nhiễm nguy hiểm gây nghẹt niệu đạo, ung thư dương vật, tắc ống dẫn tinh gây vô sinh – hiếm muộn.

Khuyến cáo:

Đừng bỏ qua dấu hiệu bựa sinh dục xuất hiện tại vùng kín, hay chần chừ thăm khám cùng bác sĩ. Vì nếu chủ quan, kéo dài tình trạng này sẽ khiến dương vật bị sưng phồng, chảy mủ, đau rát khi quan hệ hay khi động vào.

Bạn muốn biết chi tiết về biểu hiện cụ thể của bựa sinh dục ở vùng kín nam giớị.

Click ngay để được thông tin 1 cách đầy đủ, chính xác!

Khi dương vật có nhiều bựa trắng có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?

       Các bác sĩ hàng đầu về nam khoa hiện nay cho biết, Dương vật có nhiều bựa trắng có mùi hôi là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nam khoa do viêm nhiễm như: 

       Đầu dương vật có màu trắng do nấm cơ quan sinh dục

➢ Hay còn gọi là Nấm dương vật, thủ phạm hàng đầu gây nên trình trạng này là Nấm Candida, chúng rất dễ sinh sôi ở vùng cơ quan sinh dục do nơi đây luôn ẩm ướt khi có điều kiện phù hợp chúng sẽ phát triển nhanh chóng. 

Biểu hiện nấm dương vật ở nam giới. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

➢ Nấm vùng kín nam giới thường có các biểu hiện như ngứa rát ở vùng da xung quanh vùng kín; sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật, có đốm trắng hoặc sần sùi ở da vùng kín, tiểu buốt, khó chịu. đầu dương vật chảy dịch trắng... bệnh do nấm gây ra cần nhanh chóng điều trị để chúng không ảnh hưởng đến các vùng khác trên cơ thể.

       Do dài bao quy đầu

➢ Lớp da dài bao phủ quy đầu dương vật ngay cả khi cương cứng lẫn lúc bình thường, gây khó khăn trong vấn đề vệ sinh vùng kín nam giới sạch sẽ, đặc biệt là sau khi tiểu tiện. Thời gian tích tụ lâu ngày, những cặn bã từ nước tiểu hình thành nên bựa sinh dục với mùi hôi khó chịu, rất dễ gây viêm nhiễm.

➢ Dài bao quy đầu nếu không được hỗ trợ cắt bao quy đầu sẽ khiến nam giới dần hình thành viêm nhiễm, gây ra các bệnh nam khoa khác như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nặng hơn là vô sinh, ung thư dương vật.

       Do hẹp bao quy đầu

➢ Dương vật không thể chui hẳn ra ngoài khi cương. Việc dùng tay để tự tuột lớp da sẽ trở nên khó khăn, gây ra cảm giác đau đớn dữ dội,  khiến cho nước tiểu bị ứ đọng lại hình thành nên các bựa sinh dục trắng nằm dưới lớp bao quy đầu, có mùi hôi khó chịu. 

➢ Hẹp bao quy đầu sẽ khiến quá trình phát triển của dương vật bị đình trệ, bựa sinh dục gây viêm nhiễm, chít hẹp niệu đạo, hoại tử dương vật,… nếu không được điều trị sớm. 

       Do viêm quy đầu/ Viêm bao quy đầu

➢ Đây là tình trạng viêm nhiễm, lở loét ở bên dưới lớp bao quy đầu, tác nhân thường thấy có thể do vệ sinh dương vật không sạch sẽ, dài – hẹp bao quy đầu, quan hệ tình dục thô bạo, lây nhiễm bệnh từ bạn tình,…

Biểu hiện viêm bao quy đầu khiến dương vật có bựa trắng có mùi hôi. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

➢ hi bị viêm bao quy đầu bên cạnh xuất hiện màu trắng ở đầu dương vật nam giới còn thấy phía trong quy đầu có vết loét, thường tiết dịch, dương vật có cảm giác ngứa, viêm nặng sẽ sưng lên, đau nhức, đi tiểu cũng cảm thấy đau, tiểu gắt, tiểu khó.

       Đầu dương vật có bựa trắng do bệnh lậu

➢ Khi mắc bệnh lậu nam giới sẽ thấy các triệu chứng như sáng ngủ dậy thấy mủ chảy ra từ trong niệu đạo đóng lại tạo thành màu trắng ở đầu dương vật, tiểu buốt, khi tiểu có kèm theo mủ, cơ thể mệt mỏi.

Lỗ sáo liên tục chảy mủ trắng đục, vàng, xanh... Tư vấn ngay

➢ Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn bệnh có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm túi tinh viêm niệu đạo thậm chí vô sinh.

Cần làm gì khi dương vật có nhiều bựa trắng có mùi hôi?

       Những triệu chứng bất thường ở đầu dương vật nhất là khi dương vật xuất hiện nhiều bựa sinh dục trắng có mùi hôi, nam giới không được chủ quan vì kể cả những viêm nhiễm nhỏ cũng sẽ lan rộng nếu không ngăn chặn sớm.

       Khi gặp hiện tượng này nam giới nên đến các cơ sở y tế nam khoa uy tín trong khu vực để thăm khám. Các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm để xác định nguyên nhân bệnh, tình hình bệnh và đưa ra phương pháp chữa bệnh phù hợp.

 Đối với những nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu thì phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Nano của Mỹ là giải pháp được chỉ định. Nam giới không chỉ chấm dứt được tình trạng bựa sinh dục có mùi hôi mà còn cải thiện đời sống tình dục, giảm nguy cơ mắc các bệnh nam khoa

 Điều trị nội khoa đối bằng thuốc kháng sinh để loại bỏ các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm bao quy đầu. Việc sử dụng thuốc cần theo chỉ định của bác sĩ, nam giới không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà.

 Công nghệ Oxy Gene: Là giải pháp tối ưu điều trị các viêm nhiễm nam khoa ở bộ phận sinh dục, nhất là tình trạng nhiễm nấm Dương vật, nấm Candida, giúp tiêu diệt mầm bệnh 1 cách hiệu quả, bựa sinh dục vì thế mà không còn phát triển

 Ngoài ra sẽ có 1 số phương pháp khác được chỉ định tùy theo tình trạng và căn bệnh mà nam giới đang mắc phải

 Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

        Tại Tp. HCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong được biết đến là phòng khám bệnh nam khoa uy tín hàng đầu hiện nay chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm chẩn đoán chính xác và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh ở bộ phận sinh dục cho bệnh nhân nam nữ.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title