Kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 09-02-2022 Lượt xem: 388

       Ngày này, khi thời đại ngày càng phát triển thì việc chăm sóc sức khỏe cũng ngày càng được nâng cao. Trong đó, việc kiểm tra sức khỏe sinh sản là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay.

       Vậy kiểm tra sức khỏe sinh sản là gì? Nên khám tiền sinh sản ở đâu chính xác và nhanh chóng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ việc thăm khám, kiểm tra sức khỏe sinh sản giúp bảo vệ đời sống hôn nhân của gia đình mình.

Tìm hiểu về kiểm tra sức khỏe sinh sản

       Kiểm tra sức khỏe sinh sản là việc thăm khám, kiểm tra tổng quát và đầy đủ các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục của nam và nữ.

       Ngày nay, mọi người đều rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản, đặc biệt là những người chuẩn bị kết hôn. Trước khi bước vào hôn nhân thì cả nam và nữ đều cần chuẩn bị cho bản thân những kiến thức nhất định về việc khám tiền sinh sản để đảm bảo cuộc sống vợ chồng được trọn vẹn, bền lâu.

       Thông qua việc thăm khám này sẽ giúp mọi người kiểm tra sức khỏe sinh sản của mình, biết được bộ phận sinh dục có đang mắc phải các bệnh truyền nhiễm hay viêm nhiễm, các bệnh di truyền ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay không, …

       Từ đó, giúp nam nữ giới sớm phát hiện tìm ra những vấn đề về sức khỏe sinh sản mà bản thân đang gặp phải để tìm cách điều trị sao cho hợp lý, giúp duy trì hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Vì sao phải kiểm tra sức khỏe sinh sản

       Việc khám tiền sinh sản là việc vô cùng cần thiết và quan trọng mang lại lợi ích cho bạn và gia đình bạn. Hiện nay, các chuyên gia y tế đều khuyến cáo các bạn nam nữ trẻ đang trong độ tuổi sinh sản đặc biệt là các cặp đôi chuẩn bị bước vào hôn nhân nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản tổng thể định kỳ. Lí do phải kiểm tra sức khỏe sinh sản là bởi vì:

         Đối với nam và nữ (cụ thể là các ông bố, mẹ bầu):

       Giúp nắm bắt được một cách chính xác và cụ thể nhất về tình trạng sức khỏe sinh sản của mình.

       Giúp phát hiện những dấu hiệu bất thường và những dị tật ở bộ phận sinh dục (nếu có).

       Nam nữ giới khi mắc phải các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, hoặc những bệnh lý lây truyền liên quan đến đường tình dục. Khám tiền sinh sản sẽ phát hiện được những bệnh lý này đang ở giai đoạn nào, phát triển tới đâu, …

       Giúp cho cả nam giới và nữ giới có sự chuẩn bị tốt về mặt tâm lý và có thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản, nắm bắt được sức khỏe sinh sản của nhau trước khi bước vào cuộc sống gia đình.

       Giúp các cặp đôi nắm bắt được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình, để từ đó có sự điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và lối sống lành mạnh, hợp lý, khoa học nhằm bảo vệ sức khỏe, sức khỏe sinh sản, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của bản thân.

           Đối với sức khỏe thai nhi:

       Kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ giúp phòng ngừa các bệnh lý, dị tật bẩm sinh cho thai nhi trong tương lai.

       Phát hiện được những thay đổi bất thường của thai nhi (nếu có), nhằm phát hiện sớm và tìm cách can thiệp tốt nhất để thai nhi được bảo vệ toàn diện và phát triển khỏe mạnh.

         ➾ Vì vậy nếu đang trong độ tuổi sinh sản thì cả nam và nữ cần kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ 1-2 lần/năm, khi gặp phải tình trạng như đau bụng dưới, khí hư có mùi hôi, chảy máu âm đạo, tiểu khó, tiết dịch mủ... thì nên thăm khám càng sớm càng tốt.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản gồm những gì?

         Thông thường khi kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ luôn có những hạng mục sau:

       Kiểm tra sức khỏe tổng quát: 

       Kiểm tra tổng quát về sức khỏe và làm các xét nghiệm như:  kiểm tra đường huyết, xét nghiệm máu, tổng phân tích nước tiểu và xét nghiệm viêm gan B, HIV, …

       Kiểm tra sức khỏe sinh sản: 

       Ở nam và nữ giới sẽ có những hạng mục kiểm tra khác nhau, cụ thể:

       ● Nam giới: Khám nam khoa, siêu âm tinh hoàn, kiểm tra hoocmone testosterone và thực hiện một số xét nghiệm như: xét nghiệm tinh dịch đồ, dịch niệu đạo, …

       ● Nữ giới: Khám phụ khoa, xét nghiệm dịch âm đạo, soi cổ tử cung, siêu âm cổ tử cung, phần phụ, siêu âm tuyến vú, kiểm tra hoocmone sinh dục estrogen, FSH, LH, progesterone và nồng độ HCG, ….

       Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp cụ thể khi thăm khám sức khỏe sinh sản mà bác sỹ sẽ có những chỉ định thăm khám, kiểm tra và một số xét nghiệm khác nhằm sớm phát hiện các bệnh lý nếu có để có biện pháp can thiệp kịp thời.

Địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản uy tín

       Hiện nay để thỏa mãn nhu cầu của người dân, hàng loạt các địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản tại TP.HCM mọc lên như “nấm”. Nếu bạn còn băn khoăn tìm một địa chỉ kiểm tra sức khỏe sinh sản thì hãy đến ngay với Phòng khám Đa khóa Hồng Phong vì ở đây có:

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có quy mô lớn tại khu vực phía Nam được Sở y tế cấp phép hoạt động và là địa chỉ lui tới của hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận.

       Đội ngũ Y bác sỹ chuyên sản khoa, nam khoa hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

       Trang thiết bị đầy đủ và tân tiến.

       Áp dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao và ngăn ngừa tái phát cho người bệnh.

       Tổng đài tư vấn trực tuyến luôn mở 24/7, chị em có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

       Chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám được cập nhập và niêm yết theo đúng quy định, đồng thời được thông báo đến người bệnh trước khi thực hiện khám chữa bệnh. Hiện Phòng khám đang có nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí khám chữa bệnh với các gói khám tổng quát chi phí thấp và giảm thêm chi phí điều trị, chi phí thủ thuật cho tất cả bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước với Phòng khám.

[Khi có nhu cầu về kiểm tra sức khỏe sinh sản hãy nhấp vào đây để được tư vấn, hướng dẫn và đặt lịch khám tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title