Làm thế nào để lâu xuất tinh

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-07-2018 Lượt xem: 7696

       Thừa nhận mình “chưa đi đến chợ đã tiếu hết tiền" luôn khiến các chàng cảm thấy mặc cảm, tự ti. Vì thế dù xuất tinh sớm là tình trạng rất phổ biến nhưng đa phần quý ông đều che giấu và ngại ngần thăm khám.

       Lúc này, tìm kiếm giải pháp để lâu xuất tinh được xem là cứu cánh của nam giới. Nếu bạn cũng đang là 1 trong số đó, đọc bài viết sau để tìm hiểu về bí quyết giúp bạn quan hệ lâu xuất tinh.

[Làm thế nào để quan hệ lâu xuất tinh? Giải pháp có ở đây]

Xuất tinh sớm là sao?

       Xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, được hiểu là à hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Với các cấp độ cụ thể sau đây

       Tình trạng này không phải là bệnh lý, nhưng lại là 1 rối loạn nghiêm trọng ở chức năng tình dục gây nên những tác hại nghiêm trọng, không những ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng mà còn dẫn đến bệnh vô sinh ở nam giới.

Vậy đâu là phương pháp tối ưu cho tình trạng xuất tinh sớm của tôi?

 Đừng lo! Click vào bảng này để được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Làm thế nào để lâu xuất tinh?

       Với sự phát triển của y học hiện nay, bệnh xuất tinh sớm hoàn toàn có khả năng hỗ trợ điều trị khỏi nếu được can thiệp sớm. Hiện nay tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, đã và đang áp dụng cách trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu, đây là phương pháp được các chuyên gia Y tế đánh giá là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay.

       1. Phẫu thuật khống chế dây thần kinh dương vật mẫn cảm (phương pháp Guslis)

➢ Thông thường, trên dương vật của nam giới sẽ phân bố từ 3 – 5 dây thần kinh nhạy cảm nhưng ở nam giới bị xuất tinh sớm, các bác sĩ ghi nhận có số dấy thần kinh nhạy cảm tăng đột biến đễ gây xuất tinh khi nhận được kích thích dù là nhỏ

➢ Dựa theo nguyên lý này, kỹ thuật cắt dây thần kinh nhạy cảm ở dương vật kiểu Châu Âu là phương pháp trị liệu làm giảm thiểu số lượng dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật, nhằm đạt đến mục đích ban đầu của liệu pháp trị liệu.

       Nguyên lí: 

Các bác sĩ sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài chưa đến 2mm và sâu cỡ 0.5 mm, thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, quan hệ lâu ra.

       Ưu điểm: 

●  Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn (chỉ từ khoảng 15 - 20 phút)

●  Ít đau, ít chảy máu, hồi phục nhanh sau điều trị 

●  Vết thương nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày

●  Đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau hỗ trợ điều trị

●  Kéo dài thời gian quan hệ, giúp quan hệ lâu ra

Ngoài ra, nếu nguyên nhân gây xuất tinh sớm được xác định là do tình trạng dài và hẹp bao quy đầu thì nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên nam khoa chỉ định thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc, giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm, từ đó kéo dài thời gian quan hệ đến mức lý tưởng. 

       2. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon Hàn Quốc

➢ Công nghệ Surkon – thiết bị cắt bao quy đầu sử dụng 1 lần là bước đột phá mới của ngành Y học hiện nay, được áp dụng lần đầu sau nghiên cứu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, từ đó đến nay đã góp phần thực hiện tiểu phẫu thành công cho hàng hàng ca cắt bao quy đầu cho nam giới trong năm 2017 và nửa đầu 2018

       Nguyên lí: 

Bằng kỹ thuật khâu tự động, có vòng cắt cố định bao quy đầu, Stapler – Surkon giúp các bác sĩ định hình vị trí cắt 1 cách chính xác, với cơ chế dập ghim cùng lúc nên không cần cắt chỉ.

       Ưu điểm: 

●  Với công nghệ cắt bao quy đầu Stapler – Surkon thời gian thực hiện được rút ngắn, chỉ còn chưa đến 10 phút

●  Thiết bị chuyên dụng giúp cắt và khâu cùng lúc nên hạn chế chảy máu

●  Vết thương nhỏ, phục hồi nhanh chóng

●  Bảo đảm tính thẩm mĩ cho dương vật 1 cách hoàn hảo

●  Khắc phục hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Hãy cùng lắng nghe xem quý ông nói gì khi tiến hành hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tại Hồng Phong

P. C. S. (32 tuổi, Trường Sơn, Tân Bình, tp Hồ Chí Minh): Lần đầu quan hệ sau kết hôn cũng là lúc em bắt đầu nhận biết mình bị xuất tinh sớm, dù đã cố gắng nhiều nhưng 2 năm qua vẫn vậy. Mỗi ngày trôi qua với em như là địa ngục vì tự ti và xấu hổ với vợ, có lúc còn muốn buông tay. May sao nhờ có phương pháp giảm độ nhạy cảm dương vật Guylic ở Hồng Phong mà giờ đây cuộc sống hôn nhân của em rất hạnh phúc.

N.N.T. (26 tuổi, Đồng Nai): Thật không thể tưởng tượng được bằng tuổi em mà lại đi mắc bệnh này, em đã thực sự rất suy sup cho đến khi đến gặp bác sĩ Trường Nam ở Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Bác sĩ chỉ ra tình trạng của em đến từ việc không chịu cắt bao quy đầu và chỉ sau 10 phút thủ thuật, em đã trút bỏ được gánh nặng ám ảnh mình 4 năm. Chân thành cám ơn bác sĩ.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title