Lợi ích của cắt bao quy đầu và địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-03-2022 Lượt xem: 469

       Cắt bao quy đầu là 1 thủ thuật phổ biến ở nam giới hiện nay. Tại sao phải cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu để làm gì? Có nên cắt bao quy đầu không? Cắt bao quy đầu có tác dụng gì? Khi nào nên cắt bao quy đầu? Và nên cắt bao quy đầu ở đâu để đảm bảo uy tín? Bạn cũng đang có những thắc mắc này bởi ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy những lợi ích to lớn của nó.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

       

       Cắt bao quy đầu không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến chức năng của “cậu nhỏ”. Ngược lại sau thủ thuật nam giới sẽ có một sức khỏe tốt hơn, không lo bao quy đầu bị viêm nhiễm, đồng thời có thêm nhiều lợi ích khác. Những lợi ích thấy rõ nhất sau khi cắt bao quy đầu phải kể đến như:

       ➢ Vệ sinh dương vật dễ dàng và sạch hơn: Khi còn bao quy đầu, sự hình thành của bựa sinh dục và tình trạng ứ đọng nước tiểu có thể khiến nam giới gặp phải các vấn đề về sức khỏe nam khoa. Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian cho công việc này. Các chất cặn bẩn, bựa sinh dục được loại bỏ hoàn toàn, không lo vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh.

      ➢ Giảm nguy cơ viêm nhiễm nam khoa: Với nam giới đã cắt bao quy đầu, nguy cơ viêm nhiễm nam khoa thấp hơn rất nhiều do nam giới có thể dễ dàng vệ sinh vùng quy đầu và vùng bao quy đầu. Việc cắt bao quy đầu giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu – quy đầu, viêm đường tiết niệu,… thậm chí là ung thư dương vật ở nam giới.

       ➢ Nâng cao chất lượng tình dục: Do sau khi cắt bao quy đầu thì quy đầu dễ dàng lộ ra khỏi bao quy đầu khi cương cứng nên dễ thích nghi với môi trường âm đạo của nữ giới khi quan hệ tình dục nên hạn chế được tình trạng rối loạn xuất tinh, tăng hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ,… giúp nâng cao chất lượng tình dục.

       ➢ Giúp dương vật phát triển bình thường: Cắt bao quy đầu sẽ giúp cho quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài khi cương cứng nên có điều kiện tốt để phát triển bình thường.

       ➢ Hạn chế nguy cơ ung thư dương vật: Cắt bao quy đầu giúp phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm ở bao quy đầu, từ đó giúp hạn chế được nguy cơ ung thư dương vật ở nam giới.

       ➢ Giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn: Khi các bệnh viêm nhiễm không được điều trị thì các tác nhân gây bệnh sẽ ngược dòng gây viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… giảm chất lượng tinh trùng và làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Cắt bao quy đầu là biện pháp cần thiết để hạn chế tình trạng này.

Nên cắt bao quy đầu khi nào?

       Nếu bạn nhận thấy những dấu hiệu bất thường sau ở bao quy đầu thì hãy nhanh chóng tìm đến những địa chỉ khám uy tín để được các bác sĩ tư vấn:

          Bao quy đầu hẹp: Là tình trạng miệng bao quy đầu bị chít hẹp lại. Tình trạng khiến quy đầu luôn bị bao phủ bởi lớp da bao quy đầu và không thể lộ ra khi dương vật cương cứng hay khi có ngoại lực tác động (dùng tay kéo bao quy đầu cũng không được).

         Bao quy đầu dài: Là tình trạng lớp da bao quy đầu dài hơn bình thường, khiến quy đầu thường xuyên bị bao phủ bởi lớp da bao quy đầu. Quy đầu có thể lộ ra khi dương vật cương cứng nhưng không hoàn toàn. Để quy đầu lộ ra hoàn toàn, toàn bộ da bao quy đầu di chuyển xuống dưới rãnh bao quy đầu thì nam giới phải có sự hỗ trợ của ngoại lực.

         Nghẹt bao quy đầu: Nghẹt bao quy đầu: là tình trạng bao quy đầu có thể tự lộn ra để lộ phần quy đầu nhưng lại không lộn trở về vị trí như cũ mà phải dùng tay mới có thể lộn lại được.

       Đối với những trường hợp này nếu cắt bao quy đầu sẽ giúp quy đầu lộ ra và đạt nhiều lợi ích khác. Nam giới hãy chủ động gặp bác sĩ để được thăm khám và hướng dẫn những bước chữa trị cụ thể.

Địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu hiện nay

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào góp mặt trong danh sách 10 phòng khám nam khoa uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Chuyên thực hiện các phương pháp chỉnh hình dương vật trong đó có cắt bao quy đầu, bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa phổ biến.

       Hiện tại, Hồng Phong đang áp dụng đầy đủ các phương pháp điều trị cắt bao quy đầu phổ biến nhất như:

  Phương pháp truyền thống

  Phương pháp sử dụng tia laser

  Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau Surkon

       Tùy vào tình trạng của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ tư vấn từng loại phương pháp phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, giá cả phù hợp với túi tiền của bệnh nhân nhất.

       Ngoài ra, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân có thể kể đến như:

  Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đều là những người có trên 15 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao về nam khoa, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

  Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị y tế hiện đại. Áp dụng những phương pháp tiên tiến như laser, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong quá trình cắt bao quy đầu ở nam giới.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học, chu đáo tận tâm trong công tác hướng dẫn và chăm sóc, đảm bảo mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho nam giới khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu.

  Chi phí hợp lý và công khai: Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP.HCM và luôn thông báo trước cho nam giới chủ động lựa chọn nên nam giới có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại đây.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title