Mắc viêm đường tiết niệu có tự khỏi được không?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 02-05-2022 Lượt xem: 594

       Viêm đường tiết niệu thường gây nên cảm giác đau rát và khó chịu mỗi khi đi tiểu. Thông thưởng nữ giới sẽ mắc phải nhiều hơn nam giới, tuy nhiên nam giới cũng không nên chủ quan khi mắc phải. Vậy các dấu hiệu nào giúp phát hiện bệnh viêm đường tiết niệu. Và cách điều trị như thế nào?

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới như thế nào?

       Viêm đường tiết niệu có thể xảy ra ở bất cứ đối tượng nào, tuy không gây nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh nhưng lại khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, đôi khi cảm thấy đau đớn gây nên những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Triệu chứng viêm đường tiết niệu cần chú ý như:

       Đau khi tiểu tiện: Đây chính là triệu chứng điển hình khi mắc phải căn bệnh này. Kèm theo đó là một vài biểu hiện đau buốt, đau rát khiến bệnh nhân sợ đi tiểu.

       Buồn đi tiểu thường xuyên: Người bệnh luôn muốn đi tiểu, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và cuộc sống của bệnh nhân – gây mất ngủ, khó chịu, không thể tập trung vào công việc.

 Điều trị viêm đường tiết niệu như thế nào? Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

       Tiểu ít: Tuy bệnh nhân thường xuyên buồn tiểu nhưng lượng nước tiểu bài thải ra ngoài rất ít. Nguyên nhân là do số lần đi tiểu quá nhiều và liên tiếp.

       Bí tiểu: Biểu hiện tiểu khó, tiểu bí chính là triệu chứng nhiễm khuẩn đường tiết niệu điển hình. Tuy nhiên, để chắc chắn không nhầm lẫn với bất kỳ bệnh lý nào khác, các bạn nên tìm hiểu ở Hà Nội phòng khám nam khoa nào tốt và tiến hành thăm khám điều trị kịp thời.

       Đau rát và ngứa niệu đạo: Có thể xuất hiện mủ trên miệng sáo.

      Tiểu tiện bất thường và nước tiểu có mùi khai: Triệu chứng viêm đường tiết niệu nguy hiểm phải kể tới là tiểu ra máu, nước tiểu đục màu và có mùi hôi khủng khiếp. Lúc này, tình trạng của bệnh nhân đã nặng hơn rất nhiều, nếu không chữa trị kịp thời có thể gây tổn hại đến chức năng của thận cũng như chức năng cơ bản của đường tiết niệu.

       Đau bụng, sốt: Đau bụng dưới và vùng thắt lưng, khi quan hệ tình dục thì cơn đau sẽ càng dồn dập. Viêm nhiễm thường kèm theo sốt nên bệnh nhân nhất định không được bỏ qua triệu chứng viêm đường tiết niệu này. Ngoài ra, người bệnh có thể thấy mệt mỏi, khó chịu, đau bụng, sợ không tiểu tiện do đau rát…

Viêm đường tiết niệu có tự khỏi được không?

       Bệnh nhân bị viêm đường tiết niệu muốn khỏi bệnh thì phải tiêu diệt được vi khuẩn gây bệnh. Điều này bắt buộc bệnh nhân phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo. Khi xác định được loại vi khuẩn, số lượng vi khuẩn thì bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp được.

 Bạn nghi ngờ có dấu hiệu viêm đường tiết niệu, tư vấn ngay bác sĩ để được giải đáp

       Chính vì thế mà các trường hợp mắc bệnh viêm đường tiết niệu cần tiến hành thăm khám và khắc phục trong thời gian sớm. Bởi bệnh lý này không thể tự khỏi nếu không can thiệp điều trị.

       Phương pháp được áp dụng phổ biến nhất trong điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu đó là sử dụng thuốc kháng sinh.

       Nếu bệnh nhân không đáp ứng với phương pháp điều trị bằng thuốc hoặc có xảy ra những biến chứng như áp xe và chảy mủ tại thận thì cần phải sử dụng phương pháp phẫu thuật để tránh các biến chứng nghiêm trọng khác trong tương lai.

Giải pháp và địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu 

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một địa chỉ y tế uy tín đã được cấp giấy phép hoạt động. Là địa chỉ lý tưởng để nam giới lựa chọn điều trị viêm đường tiết niệu cho mình. Phòng khám hiện áp dụng các phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả như:

 Cách chữa viêm đường tiết niệu nam giới bằng thuốc

       Nguyên tắc điều trị viêm đường tiết niệu ở nam chính là diệt vi khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây bệnh. Sử dụng thuốc kháng sinh là một trong những cách chữa trị viêm đường tiết niệu ở nam hàng đầu thường được sử dụng trong nhiều trường hợp bệnh, có tác dụng diệt khuẩn, giảm sưng,…

       Quá trình điều trị viêm đường tiết niệu cho thấy bệnh tình không chỉ thuyên giảm một cách nhanh chóng, chúng thậm chí sẽ biến mất sau khoảng vài ngày. Trường hợp bệnh viêm đường tiểu nặng và cơ thể người bệnh kháng thuốc thì thời gian khỏi sẽ lâu hơn dao động từ 10 – 14 ngày.

       Người bệnh khi sử dụng thuốc cần nghe theo chỉ định của bác sĩ. Không tự điều trị – tránh xảy ra những rủi ro không đáng có.

     

 Cách chữa viêm đường tiết niệu nam bằng vật lý trị liệu

       Là cách chữa viêm đường tiết niệu phổ biến, được sử dụng nhiều trong ngành y học. Đối với tình trạng viêm đường tiết niệu, vật lý trị liệu không chỉ có tác dụng phòng bệnh mà còn để chữa bệnh.

       Nhằm giúp cơ thể nam giới bị viêm đường tiết niệu nhanh chóng phục hồi, máy sóng ngắn phát nhiệt sẽ được các bác sĩ nam học lựa chọn sử dụng. Đây là loại máy có khả năng đẩy lùi viêm nhiễm, giúp những tế bào nhanh chóng được tái tạo lại. Đồng làm làm tăng khả năng miễn dịch và ngăn chặn không cho tình trạng tái phát.

 Áp dụng biện pháp ngoại khoa 

      Đối với các trường hợp bệnh viêm đường tiết niệu nam giới trở nặng và dùng thuốc không còn hiệu quả, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định chuyển sang biện pháp ngoại khoa. Nam giới bị viêm đường tiết niệu sẽ được Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín điều trị bệnh bằng hệ thống điều trị CRS hiện đại. Cách điều trị viêm đường tiết niệu ở nam này sẽ giúp loại bỏ các tác nhân gây viêm đường tiết niệu, điều trị an toàn và không tác dụng phụ.

       Ngoài ra, Hồng Phong còn được đông đảo bệnh nhân thăm khám là vì:

        ➢ Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh lý giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong thực hiện điều trị các bệnh lý nam khoa ở nam giới trong đó đặc biệt là bệnh tại hệ thống tiết niệu nam.

       ➢ Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho quy trình thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa ở nam giới trong đó đặc biệt là bệnh tại hệ tiết niệu đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

      ➢ Chi phí hợp lý: Thực tế, việc điều trị sớm căn bệnh viêm đường tiết niệu thì chi phí cũng không cao. Hơn nữa, Nam khoa Hồng Phong niêm yết bảng giá rõ ràng theo đúng giá sàng được quy định, công khai minh bạch trước điều trị và in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

        ➢ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh.

    Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title