Nam giới chưa lột bao quy đầu có sao không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-03-2018 Lượt xem: 11264

       Có rất nhiều nam giới đã bước qua độ tuổi dậy thì nhưng vẫn chưa lột bao quy đầu. Đây là một hiện tượng bất thường ở quy đầu khiến rất nhiều nam giới hoang mang. Vậy nam giới chưa lột bao quy đầu có sao không? Cần khắc phục tình trạng này như thế nào?

Dương vật của tôi khi cương cứng thường phải dùng tay mới có thể tuột xuống được, khi xìu thì da bao quy đầu lại bị trùm kín. Vậy tôi đang bị gì thưa bác sĩ?

Tại sao nam giới trưởng thành không lột bao quy đầu?

       Lột bao quy đầu là hiện tượng sinh lý bình thường ở nam giới. Khi nam giới dậy thì, các hormone nam phát triển mạnh giúp bao quy đầu tự tụt xuống, để lộ ra quy đầu dương vật, gọi là hiện tượng lột bao quy đầu.

       Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nam giới đã trưởng thành nhưng chưa lột bao quy đầu. Nguyên nhân của hiện tượng này được xác định là do:

➢ Hẹp bao quy đầuLà tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống được ngay cả khi dương vật đang trong tư thế cương cứng, nam giới không thể tự lột bao quy đầu được gây ảnh hưởng tới sự phát triển của cơ quan sinh dục.

➢ Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu quá dài, bao quy đầu lúc nào cũng bao phủ hết quy đầu của nam giới, ngay cả khi dương vật cương cứng và quy đầu không thể lộ ra ngoài được, nam giới có thể tự dùng tay để lột bao quy đầu

Tôi có các dấu hiệu bất thường tại bao quy đầu kể trên. Tôi phải làm gì đây bác sĩ. Click vào đây để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ

Nam giới chưa lột bao quy đầu có sao không?

       Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ sinh sản của nam giới:

Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới gây ra nhiều tác hại nguy hiểm

➢ Gây mùi hôi khó chịu ở vùng kín nam giới: Do bao quy đầu không được lột nên nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ bên trong quy đầu và rãnh quy đầu, dẫn đến tích tụ bựa sinh dục, nước tiểu, gây ra mùi hôi khó chịu.

➢ Dễ viêm nhiễm nam khoaNhững chất cặn bã và bựa sinh dục rất dễ tích tụ ở bao quy đầu tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển nên nam giới rất dễ bị viêm nhiễm nam khoa.

➢ Dễ lây nhiễm bệnh cho bạn tình: Nam giới chưa lột bao quy đầu rất dễ bị viêm bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, khi quan hệ không bảo vệ sẽ lây nhiễm bệnh cho bạn tình.

➢ Kém phát triển dương vật: Bao quy đầu không tuột xuống được gây kìm hãm sự phát triển của dương vật, dẫn đến các vấn đề dương vật nhỏ và ngắn, cong vẹo dương vật.

➢ Rối loạn xuất tinh: Đa số nam giới chưa lột bao quy đầu khi đến độ tuổi trưởng thành gặp phải hiện tượng rối loạn xuất tinh, đặc biệt là bệnh lý xuất tinh sớm tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý và hạnh phúc của người bệnh.

       Tất cả những tác hại được nêu lên trên đây có thể dẫn đến không thoả mãn khi quan hệ tình dục, hiếm muộn – vô sinh nam. Do đó, nam giới chưa lột bao quy đầu dù đã đến độ tuổi trưởng thành, cần đi khám và điều trị bệnh sớm.

 Đâu là địa chỉ thăm khám chuyên về nam khoa mà tôi có thể tin tưởng lựa chọn. Bấm vào đây để được tư vấn và hỗ trợ từ bác sĩ chuyên nam khoa.

Cách khắc phục tình trạng nam giới chưa lột bao quy đầu

       Để khắc phục tình trạng nam giới chưa lột bao quy đầu ở tuổi trưởng thành, bệnh nhân cần điều trị chứng dài, hẹp bao quy đầu. Bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp sau:

Công nghệ Mex (xâm lấn tối thiểu) - phương pháp lột bao quy đầu hàng đầutìm hiểu thêm

       ✾  Thủ thuật nong bao quy đầu:

➢ Trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu nhẹ, bệnh nhân còn nhỏ tuổi, bác sĩ có thể kê đơn một vài loại thuốc hỗ trợ và hướng dẫn bệnh nhân cách tự lột bao quy đầu tại nhà.

➢ Hoặc bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ, đặt dụng cụ vào đầu dương vật và tiến hành nong tách. Sau khi nong, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc tại nhà để tránh bệnh trở lại.

       ✾  Phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex (Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc):

➢ Trong trường hợp dài, hẹp bao quy đầu toàn bộ hoặc chỉ bị hẹp bao quy đầu một phần nhưng phương pháp nong bao quy đầu không đạt hiệu quả, cắt bao quy đầu là phương pháp điều trị bệnh nhân cần thực hiện.

➢ Hiện nay có khá nhiều cắt bao quy đầu, trong đó kỹ thuật Mex được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xác định lượng da bao quy đầu cần cắt, sau đó tiến hành gây tê cục bộ, dùng dụng cụ bóc tách, cắt bao quy đầu và khâu lại bằng chỉ tự tiêu.

       ✾  Các phương pháp khác:

➢ Trong trường hợp nam giới chưa lột bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp dùng thuốc đặc trị, phương pháp CSR,... để điều trị bệnh.

➢ Nếu nam giới gặp tình trạng dương vật kém phát triển, nhỏ và ngắn hoăc cong vẹo dương vật, bác sĩ sẽ áp dụng những phương pháp tiểu phẫu chỉnh hình dương vật, kéo dài dương vật, gắn bi dương vật,...

Đâu là địa chỉ mà tôi có thể tin tưởng để tiến hành thăm khám và lột bao quy đầu?

 Đừng lo! Click vào bảng này để lắng nghe những giải đáp cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa

Địa chỉ hỗ trợ nam giới chưa lột bao quy đầu hàng đầu hiện nay

       Tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên trị các chứng bệnh nam khoa cực hiệu quả trong đó có việc hỗ trợ nam giới chưa lột bao quy đầu hàng đầu hiện nay với chất lượng dịch vụ tối ưu, nhờ có:

►  Bác sĩ nam khoa giỏi: Có kinh nghiệm lâm sàng lâu năm giúp khắc phục triệt để tình trạng dài, hẹp bao quy đầu do chưa lột bao quy đầu, viêm nhiễm quy đầu...

►  Điều kiện y khoa tốt nhất: Với thiết bị và phương pháp hiện đại đáp ứng yêu cầu lột bao quy đầu 1 cách an toàn, thẩm mỹ, hạn chế đau đớn và hồi phục nhanh.

►  Dịch vụ y tế hàng đầu: Tiếp nhận khám chữa mọi ngày trong năm, xử lý thủ tục đơn giản, sắp xếp thăm khám thuận tiện, bệnh nhân được phục vụ tận tình, chu đáo.

►  Nguyên tắc bảo mật thông tin: Giúp bảo vệ thông tin cá nhân và lợi ích chính đáng của bệnh nhân để nam giới cảm thấy thực sự thoải mái khi thăm khám “bệnh nhạy cảm”.

►  Chi phí điều trị hợp lý: Với bảng giá khám chữa được kê khai minh bạch cho bệnh nhân tham khảo. Miễn phí tư vấn - đặt hẹn và hỗ trợ nhiều chi phí thăm khám khác.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

 Hãy Click vào khung chat bên dưới để được ưu tiên giúp đỡ

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title