Ngứa bên trong dương vật là bị bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 14-12-2018 Lượt xem: 5421

  Là một dấu hiệu bình thường dễ gặp nhưng ngứa bên trong dương vật không phải là điều mà nam giới được phép bỏ qua. Bởi trên thực tế, rất có thể đây là một trong những triệu chứng của các bệnh nam khoa nguy hiểm cần hết sức cảnh giác.

Ngứa ngáy, khó chịu bên trong dương vật nhưng không biết làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

Ngứa bên trong dương vật là bệnh gì?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nếu xuất hiện biểu hiện ngứa bên trong dương vật kèm theo các triệu chứng bất thường thì có thể nam giới đang mắc phải các bệnh lý sau đây:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Do viêm niệu đạo

  Tình trạng ngứa bên trong dương vật là dấu hiệu điển hình của bệnh viêm niệu đạo. Đây là bệnh lý mà nam giới rất dễ gặp phải do sự tấn công và xâm nhập của vi khuẩn. Khi bị viêm niệu đạo nam giới sẽ thấy bên trong dương vật bị ngứa ngáy, ngứa lỗ sáo, dọc niệu đạo khi đi tiểu hoặc sau khi quan hệ, kèm theo cảm giác đau buốt khi đi tiểu, tiểu rắt…

 Viêm bao quy đầu do nấm

  Khi dương vật bị nấm candida xâm nhập và gây bệnh sẽ khiến đầu dương vật bị ngứa và ngứa bên trong dương vật, có thể kèm theo tiểu buốt, nổi mụn trắng hoặc đỏ li ti ở bao quy đầu. Việc vệ sinh không sạch sẽ, nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến viêm bao quy đầu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Viêm bàng quang

  Hiện tượng ngứa bên trong dương vật và dọc niệu đạo cũng có thể triệu chứng của bệnh viêm bàng quang. Các khuẩn E.coli khi xâm nhập vào sẽ gây viêm nhiễm khiến người bệnh muốn đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, đau bụng dưới, ngứa bên trong dương vật, cơ thể mệt mỏi, nước tiểu đục và có mùi hôi…

 Bệnh lậu

  Đây là một trong những bệnh lây qua đường tình dục không an toàn và do song cầu khuẩn lậu gây ra. Khi mắc bệnh này người bệnh sẽ thấy ngứa bên trong dương vật kèm theo đó là các biểu hiện như dương vật chảy mủ, tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, ngứa và sưng lỗ sáo, đau hạch bạch huyết… Bệnh lậu có thể biến chứng gây vô sinh nếu không được điều trị sớm.

Những căn bệnh gây ngứa bên trong dương vật nói trên đều có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới nếu như không được điều trị kịp thời và đúng cách. Do đó, ngay khi gặp phải tình trạng này, bạn nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, làm các xét nghiệm và có hướng chữa trị phù hợp.

  Ngứa bên trong dương vật xuất phát từ nhiều nguyên nhân, do đó hãy CLICK tại đây chia sẻ cụ thể tình trạng của bạn để được chuyên gia chẩn đoán chính xác nguyên nhân và tư vấn hướng khắc phục hiệu quả!  

  

Cách điều trị tình trạng ngứa bên trong dương vật hiệu quả

  Thông thường, căn cứ vào kết quả thăm khám, nguyên nhân gây ngứa bên trong dương vật cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

 Dùng thuốc

  Với những trường hợp viêm nhiễm nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi ngoài da có tác dụng giảm cảm giác ngứa, tiêu viêm...

  Nam giới không nên tự ý mua thuốc về uống khi chưa trải qua quá trình thăm khám vì sẽ không thể mang lại hiệu quả mà còn có thể làm bệnh phát triển nặng thêm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Điều trị ngoại khoa

  Áp dụng các phương pháp tiên tiến để điều trị bệnh như kỹ thuật Oxygen (O3) điều trị viêm niệu đạo, phương pháp DHA điều trị bệnh lậu, cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc... Những phương pháp này đều có ưu điểm là ít đau, hiệu quả, an toàn, nhanh hồi phục...

  Ngoài ra, nam giới cũng cần lưu ý xây dựng một lối sống, sinh hoạt lành mạnh như vệ sinh vùng kín sạch sẽ, mặc quần áo rộng thoáng, dùng bao cao su khi quan hệ, không nên có nhiều bạn tình...

 CLICK tại đây và chia sẻ tình trạng của bạn để được chuyên gia tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp!  

  

Đâu là địa chỉ ngứa bên trong dương vật đáng tin cậy?

  Hiện tượng ngứa bên trong dương vật sẽ không nguy hiểm nếu như nam giới phát hiện sớm và chịu thăm khám kịp thời. Do đó, tốt hơn hết nam giới hãy thăm khám và lựa chọn cơ sở y tế chất lượng để chữa bệnh.

  Trên địa bàn TPHCM hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế, trong đó Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM được biết đến là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh nam khoa uy tín, chất lượng cao, được rất nhiều nam giới tin chọn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị cho nam giới là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Phòng khám được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế với đầy đủ các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, vô trùng. Các trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả, chính xác, an toàn.

 Phòng khám cũng đang áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất trong việc thăm khám và chữa chứng ngứa bên trong dương vật, giúp hàng ngàn nam giới mau chóng thoát khỏi các triệu chứng khó chịu và biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

 Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo hợp lý. Cùng với đó là chính sách bảo mật thông tin giúp nam giới có thể yên tâm hơn khi chữa bệnh.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title