Nguyên nhân gây ngứa bộ phận sinh dục

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 29-10-2018 Lượt xem: 13796

       Tưởng chỉ xuất hiện ở phụ nữ, tình trạng ngứa bộ phận sinh dục nam giới xuất hiện bất ngờ lúc này khiến nhiều quý ông trở nên hoang mang và lo lắng.

       Vậy nguyên nhân ngứa bộ phận sinh dục nam giới và nữ giới là gì? Biểu hiện cụ thể ra sao? Hãy cùng theo dõi thông tin được các chuyên gia gửi đến ngay sau đây.

[Bạn bị ngứa bộ phận sinh dục ư? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Ngứa bộ phận sinh dục - Dấu hiệu bạn không nên bỏ qua

       Bất kì biểu hiện nào của cơ thể cũng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp vấn đề và ngứa ngáy xung quanh bộ phận sinh dục cũng vậy. Vì chắc hẳn không phải hiển nhiên mà những cơn ngứa dai như đĩa xuất hiện và làm phiền bạn suốt ngày đêm.

Các vị trí thường xuất hiện tình trạng ngứa bộ phận sinh dục ở nam và nữ giới

 Hãy cùng kiểm tra xem, biểu hiện ngứa ngáy bộ phận sinh dục của bạn xuất hiện thế nào nhé!

Nam giới: Ngứa ngáy xung quanh bộ phận sinh dục, bao gồm: ngứa dương vật, ngứa bao quy đầu, ngứa bìu, ngứa vùng kín, ngứa niệu đạo, ngứa lỗ sáo, ngứa hậu môn...ngoài ra bạn cũng có thể nhận thấy vài nốt mụn lạ xuất hiện ngay vị trí ngứa, đi tiểu cũng gặp khó khăn

Nữ giới: Ngứa bộ phận sinh dục nữ thường đa dạng và kéo dài hơn nam giới, bao gồm những biểu hiện như: Ngứa môi lớn - môi bé, ngứa bên trong - bên ngoài âm đạo, ngứa vùng kín, ngứa tử cung, ngứa ngáy hậu môn...các triệu chứng đi kèm có thể bao gồm khí hư ra nhiều, âm đạo có mùi lạ, vùng kín sưng đỏ do gãi nhiều gây trầy xước...

 

Viêm nhiễm vùng kín - nguyên nhân hàng đầu gây ngứa bộ phận sinh dục

       Nếu 1 ngày bạn mặc đồ ẩm ướt, lười thay đồ lót... và nhận thấy tình trạng ngứa ngáy bộ phận sinh dục thì bạn không cần phải quá lo lắng vì chúng sẽ tự hết sau 1, 2 cơn ngứa.

       Tuy nhiên, nếu bạn bị ngứa ngáy bộ phận sinh dục nam và nữ nhiều lần, ngứa vùng kín không rõ nguyên nhân, cơn ngứa kéo dài đi kèm cảm giác khó chịu thì cần đặc biệt lưu ý vì rất có thể, bạn đang mắc phải 1 trong các bệnh lý sau đây.

Biểu hiện viêm nhiễm nam khoa - Viêm nhiễm phụ khoa gây ngứa vùng kín

VIÊM NHIỄM NAM KHOA

(Viêm bao quy đầu)

VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA

(Viêm âm đạo)

Là viêm nhiễm phổ biến nhất ở nam giới gây ngứa bộ phận sinh dục nam, nhất là ngứa bao quy đầu, cụ thể:

   Viêm bao quy đầu do trùng Trichomonas khiến dương vật nổi nhiều nốt mụn đỏ, trên bề mặt có nước và cảm giác ngứa xung quanh bộ phận sinh dục nam.

   Viêm bao quy đầu do nấm Canidia Albicans khiến bề mặt nhẵn bóng, xuất hiện nốt ban đỏ, ngứa đàu bộ phận sinh dục

   Còn nếu viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, toàn bộ vùng bao quy có hiện tượng sưng tấy đỏ, ngứa ngáy toàn bộ phận sinh dục nam và nóng rát niệu đạo. 

Viêm âm đạo là bệnh nhiễm trùng phụ khoa dễ gặp khiến nữ giới cảm gặp ngứa bộ phận sinh dục

Tương tự nam khoa, viêm âm đạo cũng đến từ 3 nguyên nhân hàng đầu là nấm Candida, viêm bởi Trùng roi, viêm do Vi khuẩn, với những biểu hiện giống nhau như:

   Triệu chứng đặc trưng của bệnh viêm âm đạo là khí hư ra nhiều bất thường, có tình trạng vón cục và mùi hôi khó chịu.

   Tiếp đó, chị em sẽ thấy ngứa bộ phận sinh dục dữ dội, ngứa bất kể đêm ngày, ngứa nhất là khi quan hệ tình dục...

   Một số còn bị đau khi tiểu tiện và đau khi quan hệ tình dục.

Bạn bị ngứa bộ phận sinh dục, bạn xuất hiện hầu hết các triệu chứng kể trên? Hãy CLICK để được chuyên gia giải đáp ngay tại đây!

Viêm nang lông

Những mụn bọc chứa mủ và nước là nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa bộ phận sinh dục ở nam và nữ

       Ngoài ra, bị viêm nang lông cũng là lí do khiến nam giới và nữ giới bị ngứa bộ phận sinh dục. Biểu hiện của bệnh lý viêm nhiễm này như sau:

       Đây là tình trạng vài tế bào lông ở vùng kín mọc ngược vào bên trong gây ngứa ở vùng nang lông, kèm theo đó là xuất hiện các mụn nước có mủ trắng, sờ vào thấy đau nhức, Các mụn nước vỡ ra và đóng vảy gây ngứa ngáy bộ phận sinh dục nam và nữ, nhất là khi chạm vào.

Bạn không biết mình bị ngứa bộ phận sinh dục do bệnh nào gây ra ---> Gọi ngay hotline  hoặc click TƯ VẤN để được giải đáp!

Ngứa bộ phận sinh dục do mắc phải bệnh tình dục nguy hiểm

       Không chỉ là các bệnh viêm nhiễm nam khoa phụ khoa thông thường, nếu bạn đã có quan hệ tình dục (nhất là quan hệ thiếu an toàn), tiếp xúc gần với nguồn bệnh xã hội thì không thể loại trừ nguy cơ mắc bệnh tình dục nguy hiểm nếu như bộ phận sinh dục bị ngứa.

       Các bệnh xã hội gây ngứa vùng kín phổ biến hiện nay ở nam và nữ là sùi mào gà, mụn rộp, lậu… chúng đều là bệnh lý nguy hiểm, gây vô sinh - hiếm muộn và ung thư bộ phận sinh dục nếu như không can thiệp hay hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời,

       1. Sùi mào gà

 Đây là bệnh tình dục phổ biến nhất hiện nay gây ngứa ngáy bộ phận sinh dục nam và nữ do vi rus HPV gây ra. Với những biểu hiện cụ thể như:

Các giai đoạn phát triển của sùi mào gà - nguyên nhân hàng đầu gây ngứa bộ phận sinh dục nam giới

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới:

   Xung quanh bộ phận sinh dục nam xuất hiện các nốt mụn sùi, mụn cứng, mụn cóc sinh dục.. cụ thể là ở thân dương vật, rãnh bao quy đầu, hậu môn...

   Khi các nốt mụn ở bộ phận sinh dục còn nhỏ, các biểu hiện ngứa ngáy thường không rõ ràng, chỉ khi chúng phát triển thành các mụn thịt lớn, đám sùi thân mềm, lúc này nam giới sẽ thấy bộ phận sinh dục ngứa ngáy sau khi quan hệ 1 cách dữ dội, các nốt sùi có thể ấn ra giọt mủ.

   Trong trường hợp bị vỡ, các nốt mụn sẽ gây đau rát vùng kín, lở loét và có mùi hôi khó chịu. Biến chứng nguy hiểm của bệnh là gây nên ung thư dương vật, ung thư bộ phận sinh dục

Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ giới:

   Sùi mào gà thường xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục nhưng phổ biến nhân là mép môi lớn, mép môi bé, quanh niệu đạo và có thể ở cả hậu môn...gây ngứa bộ phận sinh dục nữ

   Từ những nốt mụn hồng ban đầu, chúng sẽ phát triển với tốc độ nhanh chóng gây nên những đám sùi to, dày, kết thành mảng rộng quanh bộ phận sinh dục gây ngứa rát

   Đi kèm là tình trạng âm đạo chảy dịch bất thường, đau rát vùng kín khi quan hệ, có thể trầy xước và viêm nhiễm khi các nốt mụn bị vỡ. 

   Sùi mào gà nếu không có thể biến chứng gây ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung.. gây tử vong hàng đầu ở nữ giới

 Ngứa bộ phận sinh dục kèm theo các nốt mụn lạ, nguy cơ mắc bệnh xã hội của bạn rất cao, NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn! 

       2. Mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục

 Virus HSV gây bệnh mụn rộp sinh dục ở bộ phận sinh dục sau 4 – 7 ngày ủ bệnh và khiến cho bộ phận sinh dục cả nam và nữ ngứa ngáy dữ dội. Các dấu hiệu xuất hiện gần như tương đồng ở bộ phận sinh dục cả nam và nữ, bao gồm:

Mụn rộp sinh dục gây ngứa ở bộ phận sinh dục nam giới và nữa 

   Một số nốt mụn nước có màu đỏ ở bộ phận sinh dục bắt đầu xuất hiện sau 4 – 7 ngày ủ bệnh

   Mụn nước phát triển ngày càng nhiều và chứa mủ, tiếp tục lan rộng ở môi bé, môi lớn nữ giới và quy đầu, bao quy đầu ở nam giới.

   Khi mụn nước vỡ ra sẽ tạo thành vết loét trên da, chảy dịch mủ, đóng vảy gây ngứa bộ phận sinh dục đau rát mỗi khi đi tiểu

   Mụn rộp sinh dục nếu chuyển sang giai đoạn nặng có thể gây viêm nhiễm đường sinh dục, dẫn đến nguy cơ vô sinh ở nam lẫn nữ giới nếu để bệnh kéo dài.

       Các triệu chứng ngứa xung quanh bộ phận sinh dục có thể gần như tương đồng ở các bệnh lý, do đó để biết chính xác căn bệnh mình đang có nguy cơ mắc phải hay hoang mang muốn biết ngứa bộ phận sinh dục phải làm sao... thì hãy nhanh chóng đến tại các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm 1 cách bí mật.

 Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và gợi ý địa chỉ thăm khám phù hợp

Giải pháp hàng đầu điều trị ngứa bộ phận sinh dục tại phòng khám chuyên khoa Hồng Phong

       Với đa dạng các bệnh lý gây ngứa bộ phận sinh dục nam và nữ, trải dài ở các chuyên khoa khác nhau như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội...đòi hỏi phải có 1 địa chỉ đa khoa giúp thăm khám và hỗ trợ điều trị tình trạng ngứa vùng kín này 1 cách hiệu quả và tin cậy.

       Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ như thế thì hãy đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, tại đây hiện nay đang áp dụng các phác đồ hiện đại để hỗ trợ điều trị hiện tượng ngứa xung quanh bộ phận sinh dục nam và nữ an toàn và hiệu quả.

Phương pháp điều trị Ngứa bộ phận sinh dục tại Hồng Phong

 

       1. Ngứa xung quanh bộ phận sinh dục do bệnh viêm nhiễm:

➢ Phác đồ nội khoa đặc hiệu: Ngứa bộ phận sinh dục ở nam và nữ nếu xuất phát từ những nguyên nhân thông thường và tình trạng ở gian đoạn nhẹ thì có thể được điều trị bàng phác đồ thuốc riêng biệt của các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

➢ Phác đồ Oxygen tiên tiến nhất hiện nay: Giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả ngứa vùng kín do viêm nam khoa - phụ khoa, sóng oxy sản sinh nhiệt lượng xanh thông minh nhằm tăng cường khả năng diệt khuẩn và mầm bệnh gây viêm, từ đó chấm dứt tình trạng ngứa bộ phận sinh dục do viêm hiệu quả

➢ Công nghệ cắt bao quy đầu tiên tiến: Viêm bao quy đầu ở nam giới được hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc công nghệ Surkon của Mĩ (tùy theo nhu cầu và tình trạng nam giới)

Bạn vẫn còn mơ hồ về phương pháp điều trị cũng như chi phí đi kèm? NHẤP VÀO ĐÂY để biết chi tiết!

       2. Ngứa xung quanh bộ phận sinh dục do bệnh xã hội

➢ Phác đồ ALA – PDT tiên tiến nhất: Giúp khoanh vùng vết thương, tiêu diệt virus HPV gây bệnh sùi mào gà, loại bỏ nhanh virus HPV tận sâu bên trong và các nốt sùi bên ngoài, mà không gây ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản

➢ Liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT: Sẽ có tác dụng đặc biệt nhất từ sâu bên trong dây thần kinh, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, phục hồi hiệu quả các tế bào bị tổn thương do mụn rộp sinh dục, giúp những tổn thương mau lành, không đau, khó tái phát.

Tại sao nên chọn Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để hỗ trợ điều trị ngứa xung quanh bộ phận sinh dục:

►  Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện hàng đầu trên cả nước.

►  Mang lại liệu trình hỗ trợ điều trị bệnh ngứa vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

►  Hệ thống trang thiết bị y tế khang trang, hiện đại, theo đúng quy chuẩn quốc tế.

►  Môi trường thăm khám bệnh khép kín giúp bệnh nhân có thể an tâm nhất khi hỗ trợ điều trị bệnh tại đây.

►  Tất cả thông tin hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

►  Chi phí hỗ trợ chữa ngứa vùng kín công khai, minh bạch theo đúng quy định Bộ Y Tế đề ra.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title