Nguyên nhân khó lường gây khó xuất tinh khi quan hệ

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 10-12-2018 Lượt xem: 5807

  “Em năm nay 25 tuổi. Em mới lấy chồng được 3 tháng. Chồng em quan hệ rất lâu và rất khó xuất tinh. Tuy mới cưới nhưng vợ chồng em khi quan hệ hay bỏ dở giữa chừng do em quá đau hoặc chồng em quá mệt. Bác sĩ cho em hỏi chồng em khó xuất tinh vì sao ạ? Khó xuất tinh có sao không? Liệu có cách nào khắc phục không? Mong được bác sĩ giải đáp. Em chân thành cảm ơn!”

  Mỹ Diệu (TPHCM)

Bạn cũng đang khổ vì chồng lâu xuất tinh, quan hệ chồng khó xuất tinh? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên!

  Trả lời:

  Chào em! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục tư vấn sức khỏe sinh sản của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Vấn đề của em xin được giải đáp như sau:

Khó xuất tinh là bệnh gì? Khó xuất tinh biểu hiện như thế nào?

  Chứng khó xuất tinh là tình trạng khi nam giới có đầy đủ các điều kiện ham muốn tình dục, kích thích, đủ độ cương cứng dương vật nhưng lại gặp khó khăn trong việc xuất tinh, thậm chí không xuất tinh được.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Nam giới có thể nhận biết được bệnh lý khó xuất tinh thông qua một số triệu chứng điển hình như:

 Thời gian kéo dài hơn 30 phút vẫn không xuất tinh.

 Khi đạt đến khoái cảm nhưng tinh dịch vẫn không xuất ra được.

 Phải dùng nhiều kích thích (bằng tay, miệng…) mới có thể xuất tinh.

 Cơ thể mệt mỏi, đau nhức dương vật sau khi quan hệ.

 Quan hệ không xuất tinh được.

 Trong lúc nghỉ ngơi hoặc khi ngủ, tinh dịch mới chảy ra từ từ.

 Không đạt được khoái cảm hoặc khó đạt được khoái cảm.

 Giảm hoặc mất hẳn ham muốn tình dục.

 Chồng/ bạn trai của bạn cũng đang có những biểu hiện trên? CLICK tại đây để được tư vấn cụ thể hơn!

  

Tại sao khó xuất tinh khi quan hệ?

  Các chuyên gia nam khoa cho biết, có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng khó xuất tinh khi quan hệ nhưng chủ yếu là do:

 Các yếu tố tâm lý: Nguyên nhân bệnh khó xuất tinh có thể xuất phát từ việc nam giới thường xuyên căng thẳng, áp lực, stress kéo dài… gây ức chế lên quá trình phóng xuất tinh.

 Rối loạn cương dương: Khi quan hệ tình dục trong thời gian khá lâu nhưng khó xuất tinh cũng được coi là rối loạn cương dương. Người mắc chứng này tuy vẫn có ham muốn, dương vật cũng vẫn có khả năng cương cứng song không thể xuất tinh được.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Xuất tinh ngược: Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bàng quang.

 Tắc ống phóng tinh: Nam giới bị viêm nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… lâu ngày gây nên hiện tượng tắc ống phóng tinh, điều này khiến cho tinh dịch khó xuất ra được, thậm chí không xuất được.

 Ngoài ra, nguyên nhân bệnh khó xuất tinh cũng có thể là do nam giới sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia rượu, thuốc lá… hay di chứng của các cuộc hậu phẫu, tác dụng phụ của thuốc.

 Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng khó xuất tinh, hãy CLICK tại đây để được chuyên gia chẩn đoán chính xác, nhanh chóng!

  

Khó xuất tinh có sao không?

  Chứng khó xuất tinh ếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại đối với sức khỏe sinh sản nam giới. Một số tác hại thường thấy của chứng khó xuất tinh là:

 Khiến nam giới cảm thấy tự ti, khó chịu, cáu gắt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

 Tình trạng kéo dài có thể dẫn đến liệt dương, rối loạn chức năng sinh lý, suy giảm ham muốn tình dục.

 Khiến cuộc “yêu” trở nên mệt mỏi và nhàm chán, lâu dần ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, tình cảm vợ chồng, thậm chí có thể gây tan vỡ hôn nhân.

 Nam giới gặp tình trạng khó xuất tinh thường sẽ đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém, khả năng thụ thai bị hạn chế, tiềm ẩn nguy cơ vô sinh.

  Chính vì thế khi gặp phải tình trạng khó xuất tinh thì nam giới không nên chủ quan, xem nhẹ. Cần phải nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên nam khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, đúng cách.

 Chi phí khám chữa chứng khó xuất tinh là bao nhiêu? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

  

Điều trị chứng khó xuất tinh hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

  Theo các chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bệnh lý khó xuất tinh có thể điều trị được nếu phát hiện và thăm khám sớm. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp.

  Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn nam giới gặp tình trạng khó xuất tinh, giúp cánh mày râu lấy lại phong độ đàn ông, viên mãn trong sinh hoạt vợ chồng bằng các phương pháp tiên tiến như:

 Sử dụng thuốc: Thuốc điều trị khó xuất tinh bao gồm các loại thuốc uống, thuốc xịt, thuốc bôi, có tác dụng cải thiện tình trạng bệnh. Người bệnh nên sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao.

 Phương pháp vật lý trị liệu: Sử dụng các bức sóng ngắn, sóng vi ba, sóng hồng quang có tác dụng hỗ trợ kích thích tuần hoàn máu, khắc phục tình trạng khó xuất tinh hiệu quả.

 Bạn muốn biết trường hợp chồng/ bạn trai của bạn nên điều trị bằng phương pháp nào? Chi phí ra sao? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Bên cạnh hiệu quả điều trị, nam giới còn có thể an tâm khi đến thăm khám và điều trị bệnh tại Hồng Phong bởi những yếu tố sau:

 Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nam khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tình, chu đáo, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, phục vụ đắc lực trong công tác khám chữa bệnh một cách nhanh chóng, chính xác.

 Quy trình khám – chữa chuyên nghiệp, không thủ tục rườm rà, không xếp hàng chờ đợi lâu, phục vụ chu đáo, tận tình. Hồ sơ bệnh án bảo mật an toàn.

 Chi phí công khai minh bạch, trao đổi trực tiếp với bệnh nhân trước khi điều trị, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title