Nguyên nhân khó lường gây xuất tinh sớm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 14-02-2022 Lượt xem: 694

      Xuất tinh sớm thường được nói vui như người cầm trên tay quả bóng được bơm căng nhưng vô tình tuột mất khiến quả bóng xì hơi, chưa đến chợ đã hết tiền. Xuất tinh sớm là bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, khiến nam giới không thể giúp bạn tình đạt đỉnh thăng hoa mỗi lần yêu. Không những vậy xuất tinh sớm còn khiến nam giới tự ti và gây ra đổ vỡ hôn nhân.

Nguyên nhân khó lường gây xuất tinh sớm

      Xuất tinh sớm ở nam giới là hiện tượng xuất tinh không theo chủ đích và thời gian mong muốn của nam giới. Nam giới có thể xuất tinh ngay sau khi dương vật mới cương cứng và bắt đầu quan hệ. Xuất tinh sớm gây cảm giác thất vọng, hụt hẫng, tự ti và né tránh quan hệ tình dục đối với nam giới, bên cạnh đó cũng gây ảnh hưởng đến tâm lý tình dục của người phụ nữ.

      Tình trạng xuất tinh sớm có thể xuất phát từ những nguyên nhân phổ biến dưới đây:

      ➢ Do yếu tố tâm lý:

      Áp lực công việc hay cuộc sống nhiều dẫn đến tình trang căng thẳng, mệt mỏi, … diễn ra trong một thời gian dài, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của không chỉ của nam giới mà còn phái nữ.

      Tâm lý lo lắng, sợ quan hệ tình dục, không tự tin vào khả năng, kỹ năng tình dục của mình, tâm trạng quá phấn khích cũng khiến cho nam giới dễ bị xuất tinh sớm.

      ​➢ Do quá lạm dụng thủ dâm:

      Thủ dâm quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng dễ bị kích thích xuất tinh dù là nhỏ nhất có thể khi có va chạm nhẹ tới cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó khi thủ đâm thường có tâm lý sợ bị người khác phát hiện nên có xu hướng đẩy nhanh quá trình thủ dâm thúc đẩy xuất tinh sớm để cho xong việc làm giảm đi khoái cảm và hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

      ​➢ Do tư thế quan hệ hay hoàn cảnh:

      Không gian quan hệ quá chật hẹp, quan hệ lén lút, hoặc cặp đôi xa nhau lâu ngày khiến quá trình quan hệ trở nên vội vàng, khó kiểm soát.

      ​➢ Do các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục:

      Việc nam giới mắc một số bệnh lý như: viêm tiền liệt tuyến, nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn… cũng có thể gây ra chứng xuất tinh sớm.

      Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới cũng có thể do bạn mắc phải các bệnh lý như:

      ● Hẹp bao quy đầu khiến cho các dây thần kinh ở quy đầu hết sức nhạy cảm chỉ cần có va chạm nhẹ đều có thể xuất tinh không chỉ với âm vật mà bất kì thứ gì khác.

      ● Do mắc phải các bệnh như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng đường tiểu, các bệnh tiểu đường, gãy xương chậu, … cũng có thể gây xuất tinh sớm.

      ​➢ Do yếu tố tâm lý:Sử dụng chất kích thích, rượu bia: Ngoài các nguyên nhân nêu trên, những nam giới thường xuyên uống nhiều rượu bia cũng là nguyên nhân chính gây xuất tinh sớm. Khi uống rượu bia nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới hệ thần kinh, làm giảm điều khiển của hệ thần kinh tới các cơ quan bộ phận trong cơ thể, trong đó có gây xuất tinh sớm do không làm chủ được.

Cách điều trị tình trạng xuất tinh sớm

      Hiện tại, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín có đa dạng phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, tùy thuộc vào nguyên nhân và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ đưa ra nhưng phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau:

        Điều trị bằng tâm lý: 

      Khi năm giới mắc chứng xuất tinh sớm, do hưng phấn thần kinh trung ương khiến rối loạn cảm xúc. Trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn làm thế nào để tinh thần thoải mái, nên làm gì để chống xuất tinh sớm khi quan hệ, chia sẻ với bạn tình như thế nào để cả hai đạt được khoái cảm khi yêu.

        Điều trị bằng thuốc:

      Những loại thuốc thường được sử dụng như:

      + Thuốc tê quy đầu tại chỗ: Có hiệu quả tạm thời. Tác dụng phụ có thể nóng rát quy đầu và ảnh hưởng thuốc tê đến bạn tình.
      + Các thuốc ức chế tái hấp thu chọn lọc Serotonin: Tùy từng loại thuốc và tình trạng bệnh nhân có thể làm kéo dài thời gian xuất tinh trong âm đạo từ 2- 10 lần. Liệu trình sử dụng thuốc thường phải kéo dài vài tháng.
      + Thuốc: Điều trị rối loạn cương nếu có tình trạng rối loạn cương kèm theo.

       Lưu ý: Không nên dùng thuốc không rõ nguồn gốc, hoặc tự ý dùng thuốc không qua sự hướng dẫn của bác sĩ. Nếu sử dụng không đúng thuốc dễ dẫn đến tình trạng bệnh nhẹ trở nên nặng hơn, nặng thì có thể gây liệt dương.

        Phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật:

      Nếu như 2 phương pháp trên đều không thể thực hiện được thì phương pháp cuối cùng bác sĩ sẽ tiến hành đó là phẫu thuật cắt dây thần kinh dương vật. Trong quá trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ chọn đúng dây thần kinh nhạy cảm để thắt (hoặc cắt) dây thần kinh mẫn cảm giúp giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm

         Được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được Sở Y Tế thành phố Hồ CHí Minh kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa trong đó có tình trạng xuất tinh sớm đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại TPHCM.

      ​   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Có trình độ chuyên môn cao, đã và đang điều trị dứt điểm các chứng bệnh về nam khoa bao gồm xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh.

      ​  Phương pháp điều trị hiện đại: Hiện nay chúng tôi đang áp dụng thành công Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật. Phương pháp này mang đến hiệu quả tối ưu, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. 

      ​  Chi phí điều trị: Tất cả các loại chi phí chữa xuất tinh sớm được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn trao đổi với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị.

      ​  Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân.

[Đọc đến đây, có nghĩa bạn đang tìm kiếm cách chống xuất tinh hiệu quả, hãy click ngay để được chia sẻ bí quyết]

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title