Nguyên nhân và cách điều trị đau buốt khi xuất tinh

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 25-11-2018 Lượt xem: 4777

  Đau buốt khi xuất tinh là tình trạng thường gặp ở rất nhiều nam giới. Đây là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc phải các bệnh lý nam khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng tình dục và thậm chí dẫn đến vô sinh. Do đó, tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị đau buốt khi xuất tinh là vấn đề được rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng này quan tâm.

[Bạn đang bị đau buốt khi xuất tinh và không biết do đâu? Click ngay để được tư vấn]

Nguyên nhân đau buốt khi xuất tinh ở nam giới

  Đau buốt khi xuất tinh là hiện tượng nam giới cảm giác đau, hơi nhói phát sinh trong quá trình xuất tinh. Nam giới khi xuất tinh dịch có thể loãng hoặc sánh màu trắng đục hoặc màu trắng trong.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Có rất nhiều nguyên nhân gây đau buốt khi xuất tinh, trong đó những nguyên nhân phổ biến và nguy hiểm có thể đến là:

 Mắc bệnh tắc cổ chứa túi tinh: Khi cổ túi tinh bị tắc, nam giới sẽ khó xuất tinh được do túi tinh bị ứ trệ, căng phồng và gây đau đớn vì tinh dịch không thoát được ra ngoài, khi túi tinh đã căng đầy.

 Viêm nhiễm đường dẫn tinh và các cơ quan phóng tinh: Khi xuất tinh các cơ quan phóng tinh sẽ co bóp mạnh và tác động vào những ổ viêm nhiễm tại đây gây đau buốt khi xuất tinh.

 Nhiễm trùng đường tiết niệu: Nam giới bị nhiễm trùng đường tiết niệu, đặc biệt là viêm niệu đạo khi xuất tinh qua niệu đạo dẫn đến triệu chứng đau đớn, bị viêm niệu đạo có thể kèm theo các triệu chứng khác như nôn mửa, sốt và nước tiểu đậm màu, mùi, tiểu buốt, tiểu rắt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Dài, hẹp bao quy đầu: Khiến bao da khít chặt 1 vòng ôm chặt lấy quy đầu do đó sẽ gây đau khi dương vật cứng, khó khăn khi quan hệ, nhất là khi xuất tinh áp lực đẩy mạnh ra quy đầu sẽ gây đau, nhói đầu dương vật.

 Bệnh lậu: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây qua đường tình dục. Bệnh gây ra các triệu chứng nghiêm trọng như sưng viêm quy đầu, ngứa lỗ sáo, chảy mủ niệu đạo (thường vào sáng sớm), đau khi cương cứng, đau buốt khi xuất tinh.

 Ung thư tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là nơi sản xuất và chứa tinh trùng, khi tuyến tiền liệt bị ung thư, các tế bào ác tính này kèm theo có thể dẫn đến đau buốt khi xuất tinh ở nam giới. Đây là bệnh nguy hiểm có thể đe dọa tính mạng người bệnh.

 Thủ dâm: Khi nam giới có thói quen thủ dâm nhiều, lạm dụng thủ dâm, thủ dâm thô bạo dẫn đến những tổn thương ở dương vật. Nếu những tổn thương này ngày càng nghiêm trọng có thể gây ra nhiễm trùng hoặc ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của dương vật, dẫn đến tình trạng đau buốt khi xuất tinh.

 Bạn muốn biết chính xác tình trạng đau buốt khi xuất tinh của mình nguyên nhân do đâu? CLICK tại đây để được chẩn đoán miễn phí!

  

Đau buốt khi xuất tinh và những tác hại khôn lường

Nếu tình trạng đau buốt khi xuất tinh kéo dài sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đe dọa khả năng sinh sản của nam giới như:

 Làm ảnh hưởng tới tâm lý, giảm khoái cảm tình dục của nam giới.

 Khiến nam giới sợ hãi, né tránh “chuyện chăn gối”, dần dần dẫn đến lãnh cảm tình dục.

 Gây rối loạn chức năng tình dục, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, rối loạn cương dương và gây yếu sinh lý.

 Làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

 Trường hợp đau buốt khi xuất tinh do bệnh ung thư đe dọa đến tính mạng người bệnh.

  Vậy nên nếu bị tình trạng này nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh biến chứng nguy hiểm.

  

Điều trị đau buốt khi xuất tinh hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín chuyên điều trị nam khoa, các bệnh lý liên quan đến xuất tinh được đông đảo nam giới gần xa tin tưởng lựa chọn.

  Tùy vào nguyên nhân gây đau buốt khi xuất tinh cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ tại đây sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Phòng khám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp chữa đau buốt khi xuất tinh tiên tiến, hiệu quả như:

 Điều trị nội khoa: Dùng thuốc có tác dụng điều trị bệnh lý, tiêu diệt vi khuẩn, nấm, phục hồi niêm mạc tổn thương, phục hồi sức khỏe, từ đó giúp nam giới quan hệ và xuất tinh dễ dàng.

 Phương pháp vật lý trị liệu: Trường hợp viêm nhiễm nặng bên cạnh dùng thuốc, bác sĩ kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba hồng quang với nhiệt lượng vừa phải giảm sưng, đau, tiêu viêm nhanh chóng, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

 Cắt bao quy đầu: Thực hiện cắt bao quy đầu đối với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với ưu điểm an toàn, nhanh chóng, không đau, thẩm mỹ, chống xuất tinh sớm.

 Phương pháp DHA: Giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh lậu, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

 Bạn muốn biết trường hợp của bạn nên điều trị bằng phương pháp nào? Chi phí ra sao? CLICK tại đây để được tư vấn ngay!

  Ngoài việc áp dụng những phương pháp tiên tiến hỗ trợ cho việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao thì phòng khám cũng có nhiều thế mạnh khác như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa.

 Nhân viên y tế hết lòng phục vụ người bệnh, tận tình, chu đáo.

 Cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, áp dụng nhiều công nghệ điều trị tiên tiến.

 Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và Tết.

 Mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật.

 Chi phí điều trị luôn được công khai, minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Đã có hàng ngàn trường hợp đau buốt khi xuất tinh được điều trị khỏi khi đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title