Nguyên nhân và cách khắc phục chứng đi tiểu không hết

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 21-03-2019 Lượt xem: 11480

        Những rắc rối về đường tiểu luôn khiến người bệnh phải gặp nhiều phiền toái, khó chịu. Một trong số đó là triệu chứng đi tiểu không hết ở cả nam và nữ giới. Vậy đâu là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này ra sao? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tìm hiểu ngay sau đây.

 Triệu chứng đi tiểu không hết cứ mãi làm phiền bạn! Hỏi bác sĩ ngay tại đây để nhanh chóng chấm dứt tình trạng này!

Đi tiểu không hết – Nguyên nhân do đâu?

        Đi tiểu không hết hay còn gọi là tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày biểu thị tình trạng tiểu xong vẫn còn nước trong bàng quang, vẫn có cảm giác buồn tiểu mặc dù vừa giải quyết xong hay vừa mới tiểu xong lại có cảm giác muốn đi tiếp. Tình trạng này xảy ra là do hiện tượng bí tiểu nên việc bài xuất nước tiểu ra khỏi bàng quang  không được triệt để và yếu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

        Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng đi tiểu không hết có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó phổ biến nhất gồm:

    Viêm đường tiết niệu

Ở nam giới: Nam giới mắc viêm đường tiết niệu thường sẽ có hiện tượng đi tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu đi được rất ít, có cảm giác đau buốt khi đi tiểu.

Ở nữ giới: viêm đường tiết niệu ở nữ giới có thể xảy ra do thuốc kháng sinh, mắc bệnh tiểu đường hay vệ sinh không sạch sẽ…  Viêm đường tiết niệu khiến chị em gặp phải các triệu chứng tiểu không hết, luôn có cảm giác đau đớn, rát buốt… khi đi tiểu.

 Bạn gặp phải chứng đi tiểu không hết kèm theo nhiều dấu hiệu bất thường khác! CLICK NGAY để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

    Hẹp bao quy đầu ở nam giới

Đi tiểu không hết xuất hiện thường xuyên có thể do hẹp bao quy đầu ở nam giới. Bệnh khiến cho dương vật nam giới bị cương cứng, bao quy đầu không tuột xuống được, khiến việc đi tiểu gặp nhiều khó khăn. Tình trạng này kéo dài khiến nước tiểu bị sót lại ở khe kẽ của bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy khó chịu và muốn đi tiểu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Vấn đề bạn đang gặp phải là gì? hãy CLICK NGAY để được tư vấn và đăng kí lịch khám trực tuyến cùng chúng tôi tại đây

    Viêm tuyến tiền liệt

Là tình trạng viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập vào tuyến tiền liệt. Bệnh biểu hiện qua các triệu chứng như đi tiểu không hết, tiểu ngắt quãng, tiểu đêm, tiểu chậm, không tiểu được ngay, nặng hơn còn có thể gây bí tiểu. Ngoài ra còn có thể dẫn đến các triệu chứng khác như đau trên xương mu, bẹn, đau tầng sinh môn, đau dưới thắt lưng...

    Phì đại tuyến tiền liệt

Tuyến tiền liệt phì đại gây chèn ép vào đường tiểu gây những dấu hiệu bất thường khi đi tiểu như: tiểu không hết, đi tiểu đột nhiên bị ngắt quãng, có cảm giác buồn tiểu nhưng không thể đi ngay được, dòng tiểu yếu, tiểu són, đi tiểu nhiều lần. 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

    Viêm bàng quang

Đây vốn là nơi chứa nước tiểu, do đó nếu bị viêm nhiễm sẽ xảy ra tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu không hết, nước tiểu nóng, thậm chí có màu đục hoặc lẫn máu…

Ngoài ra, một số bệnh lý khác như sỏi thận, viêm thận, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang… cũng là nguyên nhân dẫn đến đi tiểu không hết, tắc tiểu đột ngột, tiểu buốt, bí tiểu… mà mọi người cũng cần đặc biệt chú ý.

 Để nắm rõ chi tiết hơn về nguyên nhân gây đi tiểu không hết ở cả nam và nữ giới, bạn đọc có thể CLICK VÀO ĐÂY để nhận ngay tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu!

Tiểu không hết có thể gây nhiều tác hại nguy hiểm như:

 Suy thận ngược dòng do nước tiểu ứ đọng thường xuyên, lâu ngày ở bàng quang và thận khiến cho 2 bộ phận này bị bội nhiễm.

 Giảm ham muốn bởi sức khỏe bị ảnh hưởng. Cảm giác đau tức khiến nam giới không thoải mái, hứng khởi trong chuyện tình dục, kéo theo chất lượng đời sống chăn gối giảm sút trầm trọng.

 Nguy cơ viêm nhiễm nặng nề xảy ra ở hệ bài tiết.

 Bệnh để lâu không điều trị còn gây suy giảm chức năng sinh sản, do vi khuẩn lây lan sang cơ quan sinh dục gây viêm nhiễm nặng nề, hậu quả dẫn đến khó thụ thai, vô sinh – hiếm muộn.

Điều trị chứng đi tiểu không hết giới hiệu quả nhanh chóng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

        Trước những bệnh lý phức tạp cũng như tác hại khó lường từ chứng tiểu không hết, bệnh nhân cần mau chóng tìm đến cơ sở y tế để được thăm khám tìm ra nguyên nhân và xác định phương pháp điều trị hiệu quả.

        Trên địa bàn TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là cơ sở y tế được nhiều bệnh nhân tìm đến khi có các vấn đề về đường tiết niệu, điển hình trong số đó là chứng đi tiểu không hết.

        Tại phòng khám, tùy thuộc vào mức độ và nguyên nhân gây tiểu không hết, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm mau chóng nhất giải quyết dứt điểm tình trạng này, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Điều trị nội khoa

Trường hợp tiểu không hết do ảnh hưởng từ một số viêm nhiễm nhẹ ở đường tiết niệu… các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc đặc trị nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và gây hại, mau chóng loại bỏ tình trạng đi tiểu không hết cũng như các triệu chứng phiền toái khác.

  Cắt bao quy đầu

Trong một số trường hợp, hiện tượng đi tiểu không hết xuất phát từ chứng hẹp bao quy đầu, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các biện pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hoặc theo công nghệ Stapler – Surkon để trả lại bao quy đầu như vốn có, loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo…

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Hỗ trợ điều trị bằng sóng ngắn CRS

Liệu pháp sóng ngắn CRS giúp tăng cường khả năng thẩm thấu của thuốc vào các tổ chức bệnh. Liệu pháp có thể điều trị tổng hợp nhiều chứng viêm chính xác, hiệu quả, tiêu diệt triệt để, mất ít thời gian điều trị, không tái phát.

 Tìm hiểu rõ hơn về phương pháp phù hợp với bạn cũng như chi phí kèm theo bằng cách NHẤP TẠI ĐÂY, các bác sĩ sẽ giúp bạn tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 Tọa lạc tại địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tự hào là một trong số ít những địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động chính quy, luôn được đánh giá cao về chất lượng và sự uy tín. 

 Những lý do khiến cho Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân có thể kể đến như:

➢ Đội ngũ y bác sĩ là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn cùng phẩm chất vì đã đem lại kết quả điều trị cao.

➢ Trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước phát triển, hỗ trợ khám chữa bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

➢ Dịch vụ tận tâm, chu đáo thông qua sự hướng dẫn kỹ càng, trong quá trình điều trị luôn có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế theo sát, chăm sóc và giúp đỡ bệnh nhân khi cần đến.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Đã có hàng ngàn trường hợp tiểu không hết được điều trị khỏi khi đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín! Bạn có muốn như họ? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt hẹn thăm khám ngay hôm nay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title