Nổi hột ở dương vật cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 13-08-2022 Lượt xem: 375

  Anh L.B.Khánh hỏi:   

       Thưa bác sỹ, tôi có một vấn đề rất mong được bác sỹ giải đáp đó là tôi bị nổi hột ở dương vật, rất nhiều mụn đỏ li ti, bên trong có nước, ngứa và hơi đau. Tôi không biết liệu đây có phải là bệnh lý gì hay không, nhất là cách đây không lâu tôi có quan hệ với gái mại dâm. Rất mong bác sỹ cho tôi biết nguyên nhân dương vật nổi mụn là gì? Tôi cảm ơn bác sỹ nhiều.

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Theo Bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thì nổi hột ở dương vật có thể là do bạn mắc phải một trong những bệnh lý nam khoa như sau: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

       Với trường hợp của Khánh, do bạn không chia sẻ với chúng tôi là bạn gặp phải tình trạng này bao lâu và có thêm dấu hiệu gì ngoài việc nổi hột ở dương vật cùng với việc đau rát nên chúng tôi không thể chắc chắn nguyên nhân nào gây nên tình trạng này.

       Do đó, để biết chính xác bạn nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám từ đó chuyên gia sẽ có những kết luận chính xác và cụ thể nhất. Sau khi có kết quả, chuyên gia sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể để đưa ra giải pháp thích hợp nhằm chấm dứt tình trạng này em nhé!

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Khi xuất hiện hột dương vật bất thường sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy hoang mang và lo sợ. Việc lựa chọn địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín cùng với việc áp dụng đúng phác đồ sẽ quyết định được hiệu quả điều trị và giảm thiểu chi phí cho bạn.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

       

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title