Nổi mụn trắng ở bao quy đầu và những bệnh lý không thể bỏ qua

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-09-2018 Lượt xem: 3059

       Có rất nhiều nam giới khi phát hiện bao quy đầu có nổi những mụn nhỏ màu trắng đều khá chủ quan và cho rằng chỉ là dấu hiệu bình thường vài ngày là hết.

       Tuy nhiên, các chuyên gia cánh báo, nổi mụn trắng ở bao quy đầu không đơn thuần chỉ là do dị ứng hay viêm nhiễm mà có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên bỏ qua.

[Bạn có biểu hiện nổi mụn trắng ở bao quy đầu? Chần chờ gì mà không Click ngay]

Nổi mụn trắng ở bao quy đầu và những bệnh lý không thể bỏ qua

1. Chuỗi hạt ngọc dương vật

Hình ảnh hạt ngọc dương vật. Bạn có dấu hiệu tương tự - tư vấn ngay

➢ Nếu như bao quy đầu có mụn trắng là những hạt nhỏ li ti, xếp thành hai đến 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu hoặc vành quy đầu và có hình dáng như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là dấu hiệu của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

➢ Nổi mụn trắng ở bao quy đầu do hạt ngọc thường không ngứa, không gây khó chịu cũng như không có mùi hôi. Một số trường hợp khác xuất hiện sưng đỏ nhẹ ở vài chỗ, không đau, không lở loét và bệnh nhân không cảm nhận được triệu chứng này.

2. Viêm nhiễm ở bao quy đầu

➢ Nam giới bị viêm bao quy đầu thường do thói quen vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hoặc bao quy đầu quá dài dẫn đến tích tụ cặn bã tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm.

➢ Khi bị viêm bao quy đầu các anh sẽ thấy ở quy đầu, rãnh bao quy đầu xuất hiện các nốt mụn trắng nhỏ li ti gây ngứa sưng tấy, viêm loét, đôi khi có mùi hôi khó chịu.

➢ Nổi mụn trắng ở bao quy đầu do viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm đường tiết niệu, lây lan viêm nhiễm cho bạn tình, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng hoặc biến chứng gây ung thư dương vật.

Bạn có biểu hiện viêm bao quy đầu? Bạn không biết liệu cắt bao quy đầu thì tình trạng này có chấm dứt?  Click ngay để được chuyên gia Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi hỗ trợ miễn phí.

3. Mụn rộp sinh dục

Biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dụctư vấn ngay tại đây

➢ Đây là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn khiến nam giới bị nổi mụn trắng ở bao quy đầu 

➢ Khi virus gây bệnh mụn rộp xâm nhập vào cơ thể sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 5 ngày dương vật, quy đầu của nam giới sẽ xuất hiện những mụn nước li ti có màu trắng, mọc thành từng chùm. Sau đó vài ngày các nốt mụn này sẽ vỡ ra để lại những vết loét, vết trợt gây cảm giác đau nhức.

➢ Mụn rộp sinh dục nếu không kịp thời điều trị bệnh có thể biến chứng gây ra các bệnh lý nam khoa khác làm suy giảm chất lượng tinh trùng, nguy hiểm hơn có thể biến chứng thành ung thư dương vật.

4. Sùi mào gà

➢ Một trong những căn bệnh xã hội do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra khiến nam giới bị nổi mụn trắng ở bao quy đầu. Khi virus HPV xâm nhập vào cơ thể người bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, sau đó nam giới sẽ thấy ở rãnh bao quy đầu, quy đầu, dương vật xuất hiện các mụn nhỏ mềm màu trắng hoặc hồng nhạt.

➢ Ban đầu những nốt sùi mọc đơn lẻ, sau một thời gian, những nốt mụn đó mọc nhiều hơn và lan rộng, liên kết thành mảng, khi quan sát kỹ giống như mào gà hay hoa súp lơ.

 Hãy mạnh dạn trao đổi những bất thường xảy ra tại dương vật cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây. Cuộc hội thoại cam kết bảo mật

NỔI MỤN TRẮNG Ở BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không? Câu trả lời là có, tình trạng này xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, ở trên chỉ là một số nguyên nhân thường gặp nhất.

Nếu để kéo dài không chỉ tác động đến chuyện “chăn gối”, làm giảm khoái cảm tình dục, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, công việc của người bệnh mà còn tác động đến bạn tình lây nhiễm bệnh cho đối tác.

Vì vậy để xác định đúng nguyên nhân cũng như bệnh lý, mức độ nguy hiểm các anh cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, kiểm tra bệnh sớm có phương hướng chữa trị phù hợp

Địa chỉ hàng đầu điều trị nổi mụn trắng ở bao quy đầu

       Nhiều nam giới khi bị nổi mụn nhỏ trắng ở rãnh bao quy đầu thường cảm thấy lo lắng nhưng lại mang tâm lý nghe ngại nên không đi thăm khám điều trị bệnh mà tự tìm cách điều trị tại nhà. Các bạn cần lưu ý việc tự ý điều trị bệnh tại nhà khi chưa biết nguyên nhân gây bệnh do đâu, tình trạng bệnh như thế nào hết sức nguy hiểm.

       Nên tốt hơn hết, bạn hãy đến trực tiếp Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chúng tôi, để các bác sỹ kiểm tra cho bạn, sau đó sẽ có những chỉ định cụ thể cho bạn, chúng tôi đem đến cho bạn 1 trong những yêu cầu cao cấp nhất, trong môi trường y tế hàng đầu hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh

5 ưu thế quyết định vì sao Hồng Phong chúng tôi là nơi được bệnh nhân chọn lựa?

       Đối với việc hỗ trợ khám và điều trị bệnh da liễu, Phòng khám da liễu Hồng Phong luôn khẳng định thế mạnh và bề dày kinh nghiệm dựa vào những yếu tố sau:

       Địa chỉ hàng đầu chuyên về nam khoa hiện nay

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực da liễu. Chất lượng dịch vụ y tế và hiệu quả trong hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây đã được Sở Y tế kiểm nghiệm và công nhận.

       Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn tâm huyết với ngành y.

       Cơ sở vật chất hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được chú trọng nâng cấp, các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ cao nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị bệnh da liễu tại dương vật

       Chi phí công khai minh bạch

Các hạng mục chi phí của Phòng khám chuyên khoa da liễu Hồng Phong đều được niêm yết công khai theo đúng quy định.

Ngoài ra phòng khám luôn tạo mọi điều kiện và đưa ra mức giá bình dân để ai cũng có thể điều trị bệnh lý da liễu ở dương vật 1 cách hiệu quả

       Các dịch vụ y tế chất lượng cao

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết; Ngoài ra, chính sách bảo mật tốt, các thủ tục hành chính nhanh gọn giúp tiết kiệm tối đa thời gian. 

Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể tư vấn ngay cùng bác sĩ và được hỗ trợ đặt mã hẹn khám trực tuyến mà không cần phải lộ mặt

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title