Nóng rát ở niệu đạo, coi chừng bệnh lý nguy hiểm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-10-2018 Lượt xem: 10254

       Vào một ngày đẹp trời bạn bỗng dưng nhận thấy nóng rát ở niệu đạo, ban đầu là nóng rát khi đi tiểu, về sau tần xuất tăng dần và dù bạn không làm gì thì niệu đạo cũng đau rát...không chỉ mình bạn, hiện có trên 10.000 nam giới đang mắc phải tình trạng này.

       Mới đây, các chuyên gia y tế còn đưa ra khuyến cáo rằng, nóng rát ở niệu đạo, coi chừng bệnh lý nguy hiểm

[Bạn bị nóng rát niệu đạo nhưng hoang mang không biết đâu là nguyên nhân? Hãy click ngay để được tư vấn]

Nhận diện ngay những cơn nóng rát xuất hiện tại niệu đạo nam giới

       Bạn nhận thấy 1 trong những biểu hiện bất thường ở niệu đạo, bạn không biết liệu mình có đang rơi vào tình trạng nóng rát niệu đạo hay không? Nhận diện ngay cùng chuyên gia tại đây.

►  Cảm giác nóng rát bất thường ở niệu đạo, ban đầu là nóng rát niệu đạo khi đi tiểu, nặng hơn thì có thể tự dưng bị nóng rát niệu đạo.

►  Tiểu đau, căng tiểu, tiểu rắt, nước tiểu đục, có khi lẫn máu... dòng nước tiểu cũng nóng rát hơn bình thường

►  Niệu đạo có dấu hiệu sưng đỏ, bên ngoài xuất hiện dịch mủ có màu vàng, xanh và khá tanh

►  Bên cạnh nóng rát niệu đạo khi đi tiểu, nam giới có thể thấy mình bị đau bụng dưới, đau bộ phận sinh dục và hậu môn.

►  Ở giai đoạn mãn tính, người bệnh thường xuyên bị ớn lạnh, đau lưng, thậm chí sốt về chiều

 

Nóng rát ở niệu đạo, coi chừng bệnh lý nguy hiểm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nóng rát khi đi tiểu ở niệu đạo, không chỉ là các bệnh lý nguy hiểm ở niệu đạo mà chúng còn có thể là các bệnh nguy hiểm ở cơ quan sinh sản hay thậm chí là bệnh tình dục. Bao gồm:

1. Viêm niệu đạo

 Viêm niệu đạo viêm nhiễm nghiêm trọng ở hệ thống dẫn nước tiểu và tinh trùng do vi khuẩn, virus gây hại gây ra gây nên tình trạng nóng rát niệu đạo khi đi tiểu và nóng rát niệu đạo khi xuất tinh.

 Bên cạnh đó, nam giới còn nhận thấy những triệu chứng đi kèm như tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt, thường xuyên muốn đi tiểu. Đồng thời, xuất hiện dịch nhầy có mủ màu xanh ở đầu niệu đạo, đôi khi xuất hiện cả máu trong nước tiểu và tinh dịch khi xuất ra.

 Viêm niệu đạo nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây viêm nhiễm ngược dòng lên các cơ quan khác trong hệ thống đường sinh dục và đường tiết niệu, gây vô sinh và nhiễm trùng máu.

2. Viêm đường tiết niệu

 Là viêm nhiễm ở đường tiết niệu - nơi có nhiều cơ quan quan trọng trong hệ bài tiết như bàng quang, niệu quản, ống dẫn niệu, niệu đạo, thận... khiến bạn thường xuyên đi tiểu buốt, tiểu rát cho nên người bệnh luôn cảm thấy nóng rát khi đi tiểu ở niệu đạo.

 Các triệu chứng của bệnh xuất hiện sớm, xu hướng nặng lên theo thời gian, càng về sau càng thấy khó chịu. Các triệu chứng khác có thể gặp là: nước tiểu đục, đau bụng dưới, thắt lưng, sốt, tiểu ra máu…

 Nếu không hỗ trợ kịp thời, bệnh sẽ biến chứng lên thận gây nhiễm trùng thận, suy thận, không những ảnh hưởng sức khỏe mà còn gây nguy hiểm tính mạng.

 Không nên xem thường vì viêm tiết niệu tưởng như vô hại lại gây ra nhiều tác hại nguy hiểmLiên hệ cùng chuyên gia tại đây là cách duy nhất giúp bạn bảo vệ bản thân và người thương yêu

3. Viêm nhiễm nam khoa, viêm dương vật

 Là bệnh lý nam khoa phổ biến nhất ở dương vật nam giới, do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà chưa cắt bao quy đầu, vệ sinh kém, quan hệ tình dục không an toàn... gây nên

 Nếu mắc phải bệnh lý này, nam giới sẽ có biểu hiện như bao quy đầu bị sưng tấy đỏ, viêm loét, có bựa sinh dục bám xung quanh thành bao quy đầu và dương vật. Ngoài ra dương vật còn có thể xuất hiện mùi hôi khó chịu, nóng rát ở dương vật, nóng rát ở niệu đạo khi đi tiểu và khi xuất tinh ở nam giới.

 Không chỉ gây xuất tinh sớm, viêm nhiễm lan rộng mà viêm dương vật còn khiến nam giới dứng trước nguy cơ vô sinh - hiếm muộn khi các viêm nhiễm lan rộng đến tinh hoàn, tuyến tiền liệt...

4. Viêm tuyến tiền liệt

 Viêm tuyến tiền liệt khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng như tiểu lắt nhắt nhiều lần, không thành dòng mà nhỏ giọt xuống dưới ngón chân, đau buốt mỗi khi đi tiểu

 Kèm theo đó là tình trạng nóng rát ở niệu đạo mỗi lần đi tiểu cùng với hiện tượng đau vùng bụng dưới, đau niệu đạo.

 Bạn có biết, viêm tuyến tiền liệt là nguy nhân hàng đầu gây vô sinh ở nam giớiLiên hệ cùng chuyên gia tại đây là cách duy nhất giúp bạn bảo vệ bản thân và người thương yêu.

5. Viêm bàng quang

 Viêm nhiễm khuẩn ở bàng quang khiến người bệnh thường xuyên buồn tiểu, tiểu không hết chỉ ra được vài giọt hoặc nước tiểu rất ít, tiểu xong thì cảm thấy nóng rát ở niệu đạo, kèm theo cảm giác đau xương mu và khó chịu.

 Trong trường hợp viêm bàng quang ở giai đoạn nặng, nam giới không chỉ thấy nóng rát niệu đạo mà còn thấy nước tiểu có lẫn máu và tinh dịch có máu khi xuất ra.

Để không mất nhiều thời gian đọc bài hoặc tự tìm hiểu các thông tin bệnh lý từ nhiều website khác nhau, bạn nên chủ động trò chuyện với bác sĩ online để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và chính xác

 

Đâu là giải pháp tối ưu cho tình trạng nóng rát ở niệu đạo hiện nay

       Để điều trị hiệu quả tình trạng nóng rát ở niệu đạo, các bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa trên nguyên nhân và tình trạng bệnh hiện tại, từ đó chỉ định phương pháp tốt nhất tùy theo từng bệnh lý mà nam giới mắc phải.

       Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám chuyên nam khoa - tiết niệu Hồng Phong tự ghào là 1 trong 10 địa chỉ uy tín nhất chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa và bệnh lý hệ tiết niệu, trong đó có tình trạng nóng rát ở niệu đạo với những phương pháp hàng đầu hiện nay như:

Phương pháp hàng đầu điều trị nóng rát niệu đạo tại Hồng Phong

 Oxygen tiên tiến của Mỹ: Oxygen sử dụng dòng điện cao tần và các ion oxy cực mạnh chiếu trực tiếp vào vùng niệu đạo bị viêm nhiễm để tiêu diệt hết vi khuẩn gây bệnh, tái tạo vùng viêm nhiễm và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Hiệu quả cao, nhanh chóng làm lành vết thương do các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa gây nóng rát niệu đạo, lở loét niệu đạo

 Liệu pháp DHA: Với những trường hợp bị viêm niệu đạo do mắc bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp DHA. Nguyên lý điều trị của phương pháp này là phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu cầu nhằm ngăn chặn chúng phát triển. Đồng thời, ngăn chặn viêm nhiễm và tái tạo vùng tổn thương.

 Điều trị vật lý trị liệu CRS đặc hiệu: Đối với các trường hợp nóng rát đường tiểu nặng hơn. Phương pháp này sử dụng nguồn năng lượng điện trường chiếu trực tiếp vào các ổ viêm nhiễm, tiêu diệt mầm bệnh và thúc đẩy quá trình lưu thông máu, đồng thời giúp quá trình hấp thu thuốc hiệu quả hơn.

 Điều trị nội khoaĐây là phương pháp áp dụng trong các trường hợp bị viêm nhiễm nhẹ do nấm hoặc vi khuẩn xâm nhập và chưa có những biến chứng nguy hại. Thuốc có tác dụng thẩm thấu và tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, đồng thời giảm thiểu được các cơn đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân.

 

       Không chỉ là địa chỉ đi đầu áp dụng các liệu pháp điều trị nóng rát ở niệu đạo tiên tiến trên thế giới vào điều trị, mà tại Hồng Phong, chúng tôi còn tự hào mang đến chất lượng phục vụ tối ưu cho bệnh nhân.

       Sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế đến từ các bệnh viện chuyên khoa hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với đó là thái độ phục vụ ân cần, dịch vụ y tế hoàn hảo với chi phí phải chăng là điều khiến Hồng Phong trở thành cái tên được nhiều bệnh nhân nhắc đến với thái độ hài lòng.

 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title