Nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều là bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 02-04-2019 Lượt xem: 13860

Chào bác sĩ, em là nam, dạo gần đây em bị đi tiểu nhiều lần trong ngày, thậm chí cả ban đêm, cảm giác nước tiểu nóng, sau khi đi tiểu xong thì thấy buốt rát rất khó chịu. Bác sĩ cho em hỏi đây là triệu chứng của bệnh gì ạ? Em xin cảm ơn. (Minh Hùng, 26 tuổi)

Bạn cũng đang gặp trường hợp tương tự, có thể miêu tả tình trạng của mình NGAY TẠI ĐÂY! Các bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn riêng giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi triệu chứng phiền toái này!

Nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều là bệnh gì?

       Chào bạn, cám ơn bạn vì đã gửi câu hỏi đến cho Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Về thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều quý ông khác mà phòng khám vẫn hay nhận được. Để trả lời cho câu hỏi nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần là bệnh gì, chúng tôi xin được trả lời như sau.

       Nước tiểu nóng, tiểu buốt, là tình trạng đi tiểu có cảm giác đau buốt hoặc châm chích kèm theo cảm giác nóng rát ở đường tiểu khi bắt đầu đi tiểu, lúc đang tiểu hoặc tiểu đã xong. Các biểu hiện tiểu nóng, tiểu buốt đôi khi còn kèm với tiểu nhiều là những dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý tiềm ẩn, trong đó có thể kể đến như:

   Viêm bàng quang

Được gây nên chủ yếu do tổn thương mô của bàng quang, bệnh nhân mắc viêm bàng quang sẽ gặp phải các triệu chứng như: tiểu buốt, nước tiểu nóng có màu đục đặc trưng, lỗ niệu đạo tiết dịch nhầy có mủ, lỗ niệu đạo ngứa, sưng tấy, đau vùng hông chậu, đau bụng dưới, có cảm giác buồn tiểu liên tục...

Viêm bàng quang gây nên những khó chịu trong sinh hoạt, bệnh nặng có thể lây lan đến toàn bộ hệ tiết niệu gây viêm nhiễm nặng nề, thậm chí là viêm thận, suy thận.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Nếu chưa có điều kiện đi khám, bạn có thể miêu tả tình trạng của mình NGAY TẠI ĐÂY! Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn giúp bạn cách điều trị hợp lí nhất!

   Nhiễm trùng đường tiết niệu

Là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến triệu chứng nước tiểu nóng, được gây nên bởi vi khuẩn e.coli tấn công vào đường tiết niệu và bàng quang.

Bệnh nhân bị nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ gặp phải các triệu chứng như: nước tiểu nóng, đau rát khi đi tiểu, đi tiểu nhiều lần, tiểu ra máu, nước tiểu có mùi khó chịu...

Nhiễm trùng đường tiết niệu không được điều trị kịp thời sẽ tạo điều kiện khiến vi khuẩn lây lan sang thận và các bộ phận khác gây các biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

   Viêm tuyến tiền liệt

Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt tương đối phức tạp, bên cạnh các dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý như xuất tinh sớm, liệt dương, bệnh nhân còn gặp phải các rắc rối khác như: tiểu nhiều, tiểu gấp, nước tiểu nóng, tiểu không tự chủ, lỗ niệu đạo thường tiết dịch, kèm cảm giác khó tiểu...

Bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt không được xử lý sớm rất dễ khiến nam giới mắc các biến chứng vô sinh, hiếm muộn...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Bạn gặp phải những triệu chứng bất thường kể trên? CLICK để nhận tư vấn ngay từ bác sĩ chuyên khoa!

       Tóm lại, để chắc chắn hơn về tình trạng nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần là bệnh gì, bạn có thể thăm khám tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để bác sĩ thông qua các xét nghiệm có thể nhận định rõ ràng và chính xác hơn.

Cách xử lý khi nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần?

       Để xử lý những triệu chứng phiền toái và ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm từ chứng nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, nam giới ngay khi có các triệu chứng lặp lại cần đến ngay các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất theo từng nguyên nhân gây bệnh.

       Và một trong những cơ sở đáng tin cậy mà quý bệnh nhân có thể lựa chọn tại TP.HCM đó là Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Dựa vào từng kết quả xét nghiệm có được, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất để nhanh chóng loại bỏ triệu chứng, đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Cụ thể:

Bạn cần tư vấn rõ hơn về chi phí, phương pháp điều trị có thể CLICK NGAY TẠI ĐÂY!

✤  Phương pháp điều trị nội khoa

Chủ yếu sử dụng thuốc điều trị, được áp dụng chủ yếu cho những bệnh nhân có nước tiểu nóng do ảnh hưởng bởi các bệnh viêm nhiễm trong giai đoạn nhẹ. Thuốc kháng sinh sẽ được chỉ định sử dụng chủ yếu để đẩy lùi viêm nhiễm, làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh.

✤  Phương pháp ngoại khoa

Đối với tình trạng nước tiểu nóng, tiểu buốt do các bệnh lý tiến triển sang giai đoạn mãn tính thì bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa như sử dụng máy CRS, chiếu tia hồng quang, sóng viba, sóng ngắn,... với tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, kích hoạt miễn dịch, loại bỏ viêm nhiễm đồng thời ngăn chặn bệnh tái phát trở lại.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Đối với việc khám chữa các bệnh lý về nam khoa mà đặc biệt là tình trạng nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín luôn khẳng định thế mạnh và bề dày kinh nghiệm dựa vào những yếu tố sau:

​ Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy. Chất lượng dịch vụ y tế và hiệu quả trong hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây đã được Sở Y tế kiểm nghiệm và công nhận.

​ ​ Đội ngũ bác sĩ ưu tú, giàu kinh nghiệm: Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn tâm huyết với ngành y.

​ ​ Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám luôn được chú trọng nâng cấp, các máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ cao nhằm hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị các bệnh lý nước tiểu nóng, tiểu buốt, tiểu nhiều lần.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

​ ​ Chi phí công khai minh bạch, được niêm yết công khai theo đúng quy định. Ngoài ra phòng khám luôn tạo mọi điều kiện và đưa ra mức giá bình dân để ai cũng có thể điều trị bệnh 1 cách hiệu quả

​ ​ Các dịch vụ y tế chất lượng cao: Phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết; Ngoài ra, chính sách bảo mật tốt, các thủ tục hành chính nhanh gọn giúp tiết kiệm tối đa thời gian.

​ ​ Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột là có thể tư vấn ngay cùng bác sĩ và được hỗ trợ đặt mã hẹn khám trực tuyến mà không cần phải lộ mặt.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title