Phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa uy tín hiện nay

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 19-05-2018 Lượt xem: 7596

       Bệnh da liễu ở nam giới là những bệnh lý nam khoa nguy hiểm nằm trong top đầu hiện nay và trong số các bệnh da liễu thường gặp ở nam giới thì bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục nam có tỷ lệ mắc cao nhất do lây lan chủ yếu qua quan hệ tình dục và viêm nhiễm ở vùng kín

       Với nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục nhiều như hiện nay thì đâu là phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa uy tín. Thắc mắc của bạn, sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây.

[Bạn có vấn đề cần tư vấn. Hỏi bác sĩ tại đây!]

Những bệnh da liễu nguy hiểm thường gặp ở nam giới

       Trong những bệnh da liễu thường gặp ở nam giới, thì bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục nam là tình trạng mà quý ông hay mắc phải nhất. Nguyên nhân chủ yếu là quan hệ tình dục bừa bãi, không có cách phòng tránh và vệ sinh đúng cách. 

       Để nam giới nhận biết sớm các dấu hiệu và mức độ nguy hiểm của bệnh, từ đó chủ động trong việc tìm kiếm phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa uy tín. Các chuyên gia y tế xin gửi đến danh sách các bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục mà nam giới hay mắc phải hiện nay.

1. Bệnh nấm vùng kín

➢ Là bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục nam giới phổ biến, do sự mất cân bằng của một loại vi nấm có tên là Candida gây nên.

➢ Nấm Candida phát triển những chỗ ấm và ẩm ướt trên cơ thể nam giới như: Miệng, dương vật, trên bao quy đầu chưa cắt của nam giới, ruột và hậu môn. Nấm vùng kín nam giới thường có các biểu hiện như: ngứa rát ở vùng da xung quanh vùng kín; sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật, có đốm trắng hoặc sần sùi ở da vùng kín, tiểu buốt, khó chịu.

2. Bệnh lậu

➢ Bệnh lậu là một loại vi khuẩn hình cầu, ghép với nhau thành từng đôi ở vùng kín nam giới có biểu hiện đặc trưng là đi tiểu ra mủ, đau, buốt và sốt... trường hợp nặng có thể lẫn cả máu trong nước tiểu và tinh dịch khi xuất ra

Lậu là 1 trong những bệnh nam khoa nguy hiểm. Bạn có biểu hiện tương tự, tư vấn ngay

➢ Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm rất cao, gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới viêm bàng quang, chít hẹp niệu đạo, vô sinh...nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

3. Bệnh nấm Chlamydia 

➢ Bệnh nấm vùng kín ở nam giới do sự mất cân bằng của loại vi nấm có tên là Chlamydia. Chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh, bộ phận sinh dục không sạch sẽ, do mặc quần bó sát không thoát mồ hôi, quần ẩm ướt.

Chlamydia là 1 trong những bệnh nam khoa nguy hiểm. Bạn có biểu hiện tương tự, tư vấn ngay

➢ Bệnh chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam giới với dấu hiệu nhận biết là các mụn mủ, bên trong có nhân mụn, mủ trắng. Khi bệnh chuyển biến nặng, nam giới sẽ cảm thấy nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín.

4. Mụn cóc sinh dục ở dương vật

➢ Mụn cóc trên dương vật hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, mụn có hoa liễu hoặc acuminata condylomata, herpes sinh dục. Bệnh do 1 loại virus một loại virus - HPV xâm nhập vào cơ thể qua những vết trầy xước, lỗ hổng hoặc màng nhầy trên da.

Dương vật của bạn xuất hiện triệu chứng tương tự - tư vấn ngay

➢ Biểu hiện dễ nhận thấy nhất là những nốt mụn nhỏ nổi trên bề mặt da ở vùng bìu, háng, dương vật và xung quanh hậu môn nam giới gây ngứa ngáy, nóng rát… Nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng sang ung thư dương vật rất nguy hiểm.

5. Viêm niệu đạo

➢ Là viễm nhiễm ở cơ quan bài tiết do vi khuẩn E.Coli xâm nhập gây ra, khiến nam giới đau rát khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu rắt… Đây là bệnh ngoài da thường gặp ở háng và bộ phận sinh dục nam ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt và quan hệ tình dục của nam giới.

Bạn gặp khó khăn khi đi tiểu tiện - tư vấn ngay

➢ Lậu và viêm nhiễm bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm niệu đạo ở nam giới, ngoài ra còn do sử dụng xà phòng không phù hợp, hoặc do tác động của chất diệt tinh trùng có trong bao cao su nên gây hiện tượng kích ứng, dị ứng.

6. Bệnh da liễu ở nam giới - Bệnh viêm quy đầu/ Viêm bao quy đầu

➢ Bệnh viêm bao quy đầu, quy đầu là một trong những bệnh da liễu thường gặp ở nam giới bắt nguồn từ viêm nhiễm xảy ra ở bao quy đầu, quy đầu 

➢ Nguyên nhân hàng đầu gây viêm là do nam giới bị dài bao quy đầu, hẹp, nghẹt bao quy đầu... khiến bao da quy đầu không thể lộn xuống được. Nước tiểu, chất bẩn tích tụ tại quy đầu lâu dần tạo thành lớp bựa sinh dục, trở thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

6. Sùi mào gà - bệnh da liễu ở nam giới nguy hiểm nhất hiện nay

➢ Sùi mào gà là một trong những căn bệnh hoa liễu nguy hiểm, có tính chất lây lan rất nhanh hiện nay do vi rút HPV gây nên lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn.

Dương vật của bạn xuất hiện triệu chứng tương tự - tư vấn ngay

➢ Bệnh sùi mào gà thường có biểu hiện như xuất hiện các nốt sùi mềm, u nhú màu hồng, bề mặt ẩm ướt, có chân hoặc cuống, có thể chứa mủ. Các nốt sùi mào gà thường xuất hiện dày đặc ở quanh bộ phận sinh dục như ở âm đạo, cổ tử cung đối với nữ, ở dương vật và hậu môn đối với nam giới. 

Phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa uy tín hiện nay

       Tại Tp. HCM, Phòng khám đa khoa Hồng Phong được biết đến là phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa uy tín hàng đầu. Các bác sĩ tại đây có kinh nghiệm chẩn đoán chính xác và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh da liễu, bệnh hoa liễu ở bộ phận sinh dục cho bệnh nhân nam nữ.

       Vì thế, nếu người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám da liễu khám bệnh nam khoa hãy tới ngay phòng khám Hồng Phong để tiến hành thăm khám và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

 Trình độ chuyên môn cao: Các y bác sĩ có học vị cao, thành thạo trong công tác khám chữa bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục nam giới, kể cả các bệnh hoa liễu nguy hiểm như mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai và lậu,…

 Cơ sở vật chất hiện đại: Là phòng khám da liễu hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động khám nam khoa, giúp nâng cao hiệu quả phương pháp chữa trị bệnh da liễu ở bộ phận sinh dục. Phòng khám đầu tư xây dựng phòng chức năng đạt chuẩn với đầy đủ thiết bị y tế tối tân.

 Cập nhật những phương pháp trị bệnh nam khoa, hoa liễu tiên tiến, hiệu quả: Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế nên phòng khám không không ngừng nâng cao, thường xuyên thay đổi, áp dụng những cách trị bệnh hiện đại để mang lại hiệu quả cao.

Cắt bao quy đầu

 Sử dụng phương pháp xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc cắt bao quy đầu, an toàn, không đau đớn, không cần nằm viện (thời gian thực hiện chỉ 15 -20 Phút), thẩm mỹ cao, phục hồi nhanh, không để lại sẹo, chi phí hợp lý (theo đúng quy định Bộ Y Tế).

Bệnh viêm nhiễm nam khoa

 Khi mắc các bệnh viêm nhiễm, nổi mụn ở vùng kín, đau rát,... các bác sĩ sẽ thực hiện xét nghiệm khám lâm sàn, và tiến hành một số kiểm tra cần thiết và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh lý.

Bệnh xã hội

 Các bác sĩ áp dụng phương pháp hiện đại hỗ trợ điều trị ALA - PDT an toàn, hiệu quả, sớm hồi phục, điều trị dứt điểm bệnh từ trong ra ngoài, hạn chế tình trạng tái phát bệnh, đặc biệt không gây đau đớn, tiết kiệm chi phí điều trị.

 Điều kiện y tế chất lượng: Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp để đáp ứng quy trình thăm khám nhanh gọn, đem lại cảm giác an tâm, thoải mái cho mọi bệnh nhân trong không gian thoáng đãng, tiện nghi.

 Quy trình khám nhanh chóng, chuyên nghiệp: Đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế tốt nhất, không phải mất thời gian chờ đợi vì phòng khám áp dụng mô hình 1 bác sĩ – 1 người bệnh. Toàn bộ quá trình này sẽ diễn ra trong môi trường khép kín, an toàn sạch sẽ để bảo mật thông tin và đảm bảo an toàn.

 Chính sách vì lợi ích bệnh nhân: Phòng khám đáp ứng tư vấn & đặt hẹn miễn phí 24/24, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí khám chữa bệnh da liễu. Ngoài ra, quy định chặt chẽ việc bảo mật thông tin bệnh nhân.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title