Quan hệ nhanh ra khắc phục thế nào?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 16-03-2022 Lượt xem: 573

       Quan hệ nhanh ra là hiện tượng rất phổ biến ở đàn ông, thể hiện qua sự xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo mong muốn của nam giới. Tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nhưng quan hệ nhanh ra lại khiến nhiều bệnh nhân lo lắng vì đời sống tình dục không như ý. Hãy theo dõi thông tin được cung cấp dưới đây để điều trị tình trạng này.

Dấu hiệu nhận biết quan hệ nhanh ra

       Theo thống kê cho thấy, quan hệ nhanh ra xảy ra ở 48% nam giới trong độ tuổi sinh sản. Tình trạng này có thể chỉ xảy ra 1- 2 lần nhưng cũng có thể diễn ra tại hầu hết những lần quan hệ.

       Một số dấu hiệu quan hệ nhanh ra ở nam giới thường gặp là:

       ●  Thời gian quan hệ rất ngắn, chỉ từ 1- 3 phút.

       ●  Khả năng kiểm soát tinh trùng kém nên khoái cảm tình dục bị suy giảm.

       ●  Xuất tinh ngay cả khi mới có các kích thích tình dục mà chưa phát sinh quan hệ tình dục.

       ●  Dương vật vừa tiếp xúc với âm đạo đã ngay lập tức xuất tinh.

       ●  “Cậu nhỏ” vừa đạt trạng thái cương cứng, chưa quan hệ nhưng đã xuất tinh.

       ●  Hơn 50% trường hợp nam giới không thể kiểm soát được khả năng xuất tinh của bản thân, thường xuất tinh quá sớm, quan hệ nhanh ra.

       ●  Nam giới cảm thấy khó chịu vì không thoả mãn được nhu cầu tình dục 

       ●  Thường xuyên cảm thấy chán nản, tự ti, thường hay mệt mỏi, lo lắng, tâm lý căng thẳng và tránh né quan hệ tình dục.

Nguyên nhân của quan hệ nhanh ra

       Tâm lý

       Tâm lý cũng là yếu tố quyết định trong mọi cuộc “yêu”. Việc bạn đặt quá nhiều những thứ cảm xúc hỗn độn trong đầu mình và mang nó vào cuộc “ân ái” khiến cho mọi thứ không được suôn sẻ cho lắm. Đó cũng là lý do khiến cho quá trình xuất tinh diễn ra nhanh hơn.

       Nam giới nếu như thường xuyên có cảm xúc khó chịu, bực tức do phải chịu áp lực công việc, stress, lo lắng và căng thẳng thường xuyên sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tâm lý bị ảnh hưởng sẽ dễ gây rối loạn dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.

       Thủ dâm nhiều lần và sai cách

       Thủ dâm là một cách hữu hiệu để tự mãn nhu cầu tình dục của bản thân nam giới. Nếu được thực hiện một cách đúng đắn và vừa phải, đây sẽ là một giải pháp tốt cho bản thân, thế nhưng nếu thủ dâm sai cách và với mức độ quá dày đặc sẽ để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Một trong số đó chính là tình trạng ra nhanh khi quan hệ.

       Vì để tránh bị phát hiện khiến cho nam giới thủ dâm nhanh và điều này dần dần trở thành thói quen không tốt chút nào. Xuất tinh khi thủ dâm nhanh bao nhiêu thì trong quá trình quan hệ tình dục cũng tương tự như vậy thậm chí mức độ còn nhanh hơn nữa khiến cho thời gian quan hệ vô cùng ngắn ngủi.

       Lạm dụng chất kích thích

       Rượu, bia, thuốc lá,… là những thứ được nam giới sử dụng rất nhiều và dường như nó trở thành thói quen khó bỏ trong cuộc sống hằng ngày. Buồn sử dụng, vui cũng sử dụng, họ có thể sử dụng các chất xúc tác gây nghiện này mọi lúc mọi nơi và hậu quả thì không hề nhỏ.

       Nó không những ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục nói riêng. Các chất kích thích làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng đồng thời cũng là nguyên nhân khiến cho quan hệ nhanh ra ở nam giới.

       Bệnh lý

       Quan hệ nhanh ra cũng bắt nguồn từ các bệnh lý ở nam giới như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, tim mạch, suy thận,… tất cả đều làm giảm chức năng sinh lý của bạn và khiến cho mọi thứ trở nên tệ đi.

Quan hệ nhanh ra khắc phục thế nào?

       Chữa qua hệ nhanh ra bằng thuốc Tây là cách được nhiều nam giới áp dụng vì sự thuận tiện cũng như hiệu quả mang lại. Một số loại thuốc Tây được bác sĩ chỉ định kê đơn cho nam giới quan hệ nhanh ra phổ biến gồm có: 

       Thuốc chống trầm cảm: Đây là loại thuốc giúp ổn định về mặt tâm lý, khắc phục lo âu, căng thẳng dẫn tới hiện tượng xuất tinh không mong muốn. Trong đó các loại thuốc chống trầm cảm phổ biến gồm chất ức chế monoamine oxidase (MAO), clomipramine,…

       Thuốc gây tê tạm thời: Giúp giảm nhạy cảm đầu dương vật, cải thiện lưu thông máu đến dương vật, cải thiện thời gian cương cứng, hạn chế tối đa tình trạng quan hệ nhanh ra. 

       Gel, thuốc xịt: Có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm dương vật từ đó ngăn chặn tình trạng quan hệ nhanh ra, kéo dài thời gian quan hệ. 

       Phương pháp điều trị hiện đại: Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng thành công Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật - kỹ thuật này được gọi là "Oscar" trong điều trị quan hệ nhanh ra hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Mang đến hiệu quả tối ưu, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân. 

       Không chỉ hội tụ những chuyên gia y tế hàng đầu hiện nay, góp phần nghiên cứu và ứng dụng cũng như chuuyển giao thành công công nghệ hiện đại điều trị quan hệ nhanh ra từ nước ngoài về Việt Nam, chúng tôi còn tạo nên thương hiệu vững bền nhờ vào những yếu tố như:

►  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Có trình độ chuyên môn cao, đã và đang điều trị dứt điểm các chứng bệnh về nam khoa bao gồm xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh 

►  Cơ sở y tế hàng đầu: Hoạt động dưới sự quản lý của Sở Y Tế TP. HCM – có nền tảng hoạt động lâu dài tại TP. HCM, đã thực hiện điều trị thành công cho hàng ngàn ca rối loạn chức năng tình dục mà điển hình là tình trạng xuất tinh sớm.

►  Chi phí điều trị: Tất cả các loại chi phí chữa xuất tinh sớm được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn trao đổi với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị.

►  Bảo mật thông tin: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân.

       Quan hệ nhanh ra không gây nguy hiểm nhưng cũng có những trường hợp làm giảm khả năng sinh sản hoặc thậm chí vô sinh ở nam giới. Vì vậy, chúng ta cần biết được nguyên nhân gây quan hệ nhanh ra và cách điều trị để cải thiện đời sống tình dục và khả năng sinh sản một cách tốt nhất.

[Đọc đến đây, có nghĩa bạn đang tìm kiếm cách chống quan hệ nhanh ra hiệu quả, hãy click ngay để được chia sẻ bí quyết]

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title