Sử dụng thuốc quan hệ lâu ra có hiệu quả không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-03-2020 Lượt xem: 3791

       Sử dụng thuốc quan hệ lâu ra, thuốc tăng cường sinh lý là một trong những biện pháp được nhiều quý ông tìm đến với mong muốn cải thiện vấn đề sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ. Thế nhưng, trên thực tế liệu đây có phải là biện pháp an toàn và hiệu quả?

  Bạn lo lắng vì mình "nhanh ra"? Bạn muốn cải thiện tình trạng này? CLICK NGAY để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Sử dụng thuốc quan hệ lâu ra có hiệu quả không?

       Yếu sinh lý là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều quý ông khi nó làm mất đi phong độ đàn ông, thiếu sự tự tin khi lâm trận, không làm thõa mãn được bạn tình, nguy hiểm hơn còn làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Và trong thời khắc đau đầu tìm hướng giải quyết, nhiều nam giới đã không ngần ngại tìm đến với thuốc quan hệ lâu ra nhằm kéo dài “cuộc yêu”, cải thiện đời sống chăn gối.

       Trên thị trường hiện nay đang có bán và quảng cáo rất nhiều loại thuốc có công dụng trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ… ở nhiều dạng khác nhau từ thuốc uống, thuốc xịt cho đến gel bôi với nhiều hiệu quả và giá cả khác nhau.

       Tuy nhiên, dưới góc nhìn của các chuyên gia, việc sử dụng thuốc quan hệ lâu ra cũng như một con dao hai lưỡi, nếu không cân nhắc kỹ càng, tự ý sử dụng thuốc rất dễ gặp phải hậu quả khôn lường:

►  Các loại thuốc trôi nổi được bán tại các website, quầy thuốc không được kiểm chứng nguồn gốc, xuất xứ. Việc mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng dễ gây liệt dương, vô sinh…

►  Hầu hết thuốc đều chỉ có tác dụng tạm thời trong thời gian ngắn chứ không thể gia tăng sinh lý lâu dài. Đối với yếu sinh lý hay xuất tinh sớm nặng, việc sử dụng hoàn toàn không mang lại hiệu quả.

►  Thuốc dễ gây các tác dụng phụ như: cương cứng kéo dài nhiều giờ liền, cậu nhỏ hoại tử, sưng huyết, phù nề, xơ hóa dương vật, teo tinh hoàn…

►  Việc dùng thuốc tăng sinh lý bôi/ xịt nếu cơ địa không phù hợp hoặc dị ứng sẽ gây ngứa và viêm nhiễm dương vật trầm trọng, thậm chí gây lở loét, hoại tử...

►  Việc sử dụng lâu dài dễ gây nhờn thuốc và gây ra nhiều tác dụng phụ về dạ dày, tim mạch, bệnh tình càng nặng… gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

       Do đó, trước những biểu hiện yếu  sinh lý, “trục trặc” trong chuyện tình dục, nam giới hãy bỏ qua e ngại, xấu hổ… đến ngay các cơ sở y tế có chuyên môn để các bác sĩ thăm khám và xác định phương án điều trị hiệu quả.

Tăng cường sinh lý nam hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Để có thể chữa trị tận gốc nguyên nhân yếu sinh lý hiệu quả nam giới hãy đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được bác sĩ thăm khám và làm các kiểm tra chức năng sinh lý liên quan, từ đó có chỉ định điều trị riêng cho mỗi bệnh nhân.

       Tại phòng khám, các bác sĩ không ngừng áp dụng những kỹ thuật tiên tiến vào cải thiện sinh lý phái mạnh cũng như nâng cao đời sống tình dục cho nam giới như sau:

  Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu: giúp chọn lọc và loại bỏ những dây thần kinh quá mẫn cảm ở dương vật, kìm hãm sự hưng phấn và ma sát, kiểm soát thời gian quan hệ và xuất tinh như mong muốn.

  Phương pháp CRS: bên cạnh việc dùng thuốc để điều trị bệnh lý, các bác sĩ sẽ kết hợp chiếu sóng ngắn, viba hồng quang 3D giúp tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, tăng độ cương cứng, giúp quan hệ “lâu ra”.

  Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Chỉ định áp dụng cho những trường hợp bị dài /hẹp bao quy đầu. Tiểu phẫu giúp nam giới cải thiện được vấn đề sinh lý mà còn giúp dương vật có thể phát triển một cách tối đa. Tiểu phẫu không đau, không để lại sẹo.

 Tìm hiểu sâu hơn về phương pháp điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh cùng chi phí kèm theo bằng cách NHẤP VÀO ĐÂY!

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được nhiều người biết đến trong điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Đây cũng là một trong những phòng khám nam khoa uy tín nhất tại TP.HCM.

       Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp yếu sinh lý.

       Phòng khám áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại… phục vụ công tác khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

       Thăm khám tại đây bạn còn yên tâm hơn bởi: Chi phí hợp lý niêm yết công khai theo đúng quy định, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối, có khám bệnh ngoài giờ hành chính rất thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian.

       Trong quá trình hoạt động, phòng khám được rất nhiều cánh mày râu tin tưởng lựa chọn để mau chóng tìm lại bản lĩnh phái mạnh. Vì vậy, hãy đến ngay với chúng tôi nếu bạn cũng đang gặp những vấn đề tế nhị khó nói trong đời sống tình dục.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title