Tại sao bị đái ra máu, cách chữa hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 13-06-2020 Lượt xem: 1785

       Đái ra máu hay tiểu ra máu là một trong những hiện tượng khiến nhiều nam giới cảm thấy lo lắng và sợ hãi. Vậy tại sao bị đái ra máu? Làm thế nào để xử lý trường hợp này? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín giải đáp cụ thể hơn trong bài viết sau đây.

 95% trường hợp đái ra máu là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm! Vì vậy đừng vội chủ quan? Liên hệ bác sĩ tư vấn NGAY TẠI ĐÂY để được giải đáp sớm thắc mắc của bạn!

Tại sao bị đái ra máu? Đái ra máu là bệnh gì?

       Đái ra máu là hiện tượng trong nước tiểu xuất hiện các tia máu hoặc cả cục máu vào cuối bãi. Những triệu chứng mà bạn có thể nhìn thấy là nước tiểu có màu hồng, đỏ hoặc màu như nước xá xị. Nhưng nếu thấy máu ra thành cục trong nước tiểu, bệnh nhân sẽ c ảm thấy đau và rát.

       Đái ra máu là biểu hiện bất thường có liên quan đến nhiều nguyên nhân bệnh lý khác nhau, trong đó phổ biến gồm:

       Viêm niệu đạo

Là một bệnh nhiễm trùng đường tiểu phổ biến ở nam giới. Bệnh được hình thành do vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài hoặc lây nhiễm từ bạn tình khi quan hệ. Bên cạnh triệu chứng đái ra máu, bệnh nhân mắc viêm niệu đạo còn gặp phải các biểu hiện khác như:

Đi tiểu nhiều lần, đi tiểu buốt.

Dương vật, lỗ niệu đạo sưng đỏ, căng tức và đau ở phần bìu khiến nam giới khó chịu, nóng rát khi đi đái.

Dương vật ra nhiều chất nhầy, dịch mủ, nước tiểu có lẫn mủ, lẫn máu.

Đau dương vật khi quan hệ tình dục.

 Bạn gặp phải tình trạng tiểu ra máu nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Trao đổi với bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể hơn!

       Viêm bàng quang

Viêm bàng quang chính là tình trạng xuất hiện do vi khuẩn khiến cho bàng quang bị tổn thương. Khi mắc bệnh, nam giới sẽ gặp nhiều vấn đề ở đường tiểu vì bàng quang là nơi chứa nước tiểu và bài tiết nước tiểu ra bên ngoài. Đi đái ra máu là triệu chứng của bệnh, kèm theo những triệu chứng bất thường như:

Đi tiểu thường xuyên, tiểu buốt

Nước tiểu có màu vàng đục và mùi hôi khó chịu.

Bị chuột rút ở bụng và lưng.

       Bệnh tuyến tiền liệt

Một số bệnh lý tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt… cũng là nguyên nhân gây tiểu ra máu ở nam giới.

Bên cạnh triệu chứng tiểu ra máu, người bệnh còn có thể xuất hiện các triệu chứng khác như: tiểu buốt, tiểu khó, tiểu lắt nhất, tiểu không hết, tiểu són, ban đầu người bệnh sẽ bị tiểu ra máu vi thể, lâu dần khi bệnh không được chữa trị sẽ dẫn đến đái ra máu tươi đại thể.

       Bệnh lậu

Góp mặt trong số bệnh lây truyền qua đường tình dục, bệnh lậu cũng có thể gây nên triệu chứng ra máu khi đi tiểu. Ngoài ra, bệnh nhân còn kèm theo tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục có lẫn mủ hoặc máu, tiết dịch trắng, sưng tấy tại bộ phận sinh dục.

       Sỏi bàng quang hoặc sỏi thận

Sỏi khi được hình thành trong thận hoặc bàng quang nếu kích thước lớn sẽ khó được đào thải ra ngoài. Khi di chuyển trong dòng tiểu, những viên sỏi do cứng sẽ làm tổn thương niêm mạc tiết niệu gây chảy máu khi đi tiểu, tiểu đau…

       Ung thư

Nếu bạn đi tiểu mà quan sát được qua mắt thường có máu trong nước tiểu cùng với hiện tượng nước tiểu yếu và có cảm giác buồn tiểu ngay sau khi đi tiểu thì rất có thể bạn đã bị ung thư tuyến tiền liêt, ung thư thận hoặc một căn bệnh di căn nào đó.

 Đái ra máu có chữa tại nhà được không? Làm thế nào để khắc phục? CLICK TẠI ĐÂY để được chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Các bệnh lý gây nên tiểu ra máu ở nam giới không chỉ gây ảnh hưởng tới tâm lý, đánh mất bản lĩnh phái mạnh mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là trong quan hệ vợ chồng, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới sinh lý nam giới, giảm chất lượng tinh trùng nguyên nhân dẫn tới vô sinh, hiếm muộn cực kỳ nguy hiểm.

       Do đó, nếu nhận thấy màu sắc của nước tiểu bất thường hoặc nghi ngờ trong nước tiểu có máu, nam giới tuyệt đối không nên chủ quan. Hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

Chữa đái ra máu an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Nam giới gặp phải tình trạng đi đái ra máu, tiểu ra máu có thể đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM. Đến với phòng khám, bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình, làm thủ tục nhanh chóng và được khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân riêng tư, thuận tiện.

       Thông qua các xét nghiệm, chẩn đoán chuyên khoa cụ thể, bệnh nhân sẽ được chỉ định điều trị theo phương án phù hợp nhất.

Điều trị nội khoa: Về cơ bản, nam giới sẽ được điều trị đái ra máu bằng các toa thuốc đặc trị với liều lượng khác nhau ở mỗi bệnh nhân. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

Phương pháp vật lý trị liệu: Nhằm kết hợp làm tăng cao hiệu quả điều trị, các bác sẽ áp dụng phương pháp hoạt động theo nguyên tắc chiếu các sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba… vào vị trí viêm nhiễm, tổn thương nhằm kích thích tuần hoàn máu, giảm thiểu tình trạng đái ra máu, rối loạn tiểu tiện, từ đó giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng. Phương pháp được đánh giá cao bởi các ưu điểm: nhanh chóng, hiệu quả, không gây đau đớn cho bệnh nhân.

Phương pháp CRS siêu dẫn: Tận dụng sóng và tần số cao để tác động trực tiếp vào ổ viêm. Mang lại ưu điểm không cần phẫu thuật, không gây đau đớn cho người bệnh. Nhằm đạt được mục đích tiêu diệt được tận gốc mầm mống của bệnh. Chấm dứt tình trạng tiểu ra máu nhanh chóng, nâng cao hệ miễn dịch.

Phương pháp DHAHỗ trợ điều trị tiểu ra máu do bệnh lậu. Phương pháp DHA cải tiến mới giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng đối với một số trường hợp tiểu ra máu do các bệnh phì đại tuyến tiền liệt gây chèn ép lên niệu đạo và bàng quang. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật để loại bỏ một phần u xơ thông qua đường niệu đạo…

       Với chất lượng nguồn lực tốt, cơ sở vật chất khang khang, máy móc hiện đại, phương pháp hàng đầu, cùng chi phí khám chữa phải chăng, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín xứng đáng là địa chỉ để bạn có thể an tâm thăm khám, chữa trị chứng đái ra máu của mình.

       Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8h-20h, bệnh nhân có thể ĐẶT HẸN TẠI ĐÂY để được phục vụ chu đáo và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title