Tại sao bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-03-2018 Lượt xem: 28007

       Đau bụng dưới khi xuất tinh là hiện tượng thường xảy ra ở nam giới, vì khi xuất tinh cơ thể cần huy động các cơ xung quanh vùng sinh dục, tiết niệu và cả cơ bụng nên có thể đau âm ỉ hoặc đau nhiều tại vùng bụng nằm dưới rốn và nhanh chóng hết khi xuất tinh xong

       Còn nếu bị đau bụng dưới sau khi đã xuất tinh, thì đây là biểu hiện bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống và sức khỏe nam giới.

       Vậy tại sao bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh, nam giới bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh là bệnh gì? 

[Bạn có vấn đề bất thường sau khi xuất tinh, hãy click vào bảng này để nhận được tư vấn]

Tình trạng đau bụng dưới sau khi xuất tinh ở nam giới biểu hiện như thế nào?

       Khi có hưng phấn tình dục thì máu sẽ dồn về dương vật và cả vùng tiểu khung rất nhiều, để xuất tinh được cơ thể cần huy động các cơ xung quanh vùng sinh dục, tiết niệu và cả cơ bụng. Vì vậy, khi em xuất tinh nhiều lần liên tục thì sẽ gây ra tình trạng đau bụng do co cơ, nhất là khi có hưng phấn cao.

       Còn nếu sau khi đã quan hệ tinh dục xong (sau khi đã xuất tinh) cơn đau bụng dưới vẫn chưa dứt hay bắt đầu xuất hiện tình trabfh đau bụng dưới thì đây là dấu hiệu bất thường, nam giới cần đặc biệt lưu ý.

       Biểu hiện của tình trạng đau bụng dưới sau khi quan hệ được các bác sĩ nam khoa liệt kê ngay sau đây:

Đau bụng dưới sau khi xuất tinh là tình trạng khá phổ biến ở nam giới

  Đau bụng dưới lâm râm, đau thắt hoặc đau quặng vùng bụng dưới sau khi xuất tinh xong; đau lưng, vùng thắt ngang với bụng, có lúc có cảm giác tê ở lưng phía trên bên trái và kéo dài thêm 1 khoảng thời gian sau khi xuất tinh mà không hề có dấu hiệu giảm bớt. 

  Có thể là đau vùng bụng dưới cả 2 bên, có khi là đau 1 bên, đau bụng dưới gần phần bẹn, cơn đau lan dần xuống tinh hoàn... biểu hiện ngay sau khi xuất tinh xong hoặc là sau khi kết thúc việc quan hệ tình dục

  Bên cạnh việc đau bụng dưới, nam giới có thể đi kèm theo tình trạng đau vùng kín, thậm chí là đau rát dương vật, đau đầu dương vật, thân dương vật...

  Ngoài ra, còn xuất hiện tình trạng đi tiểu gắt, tiểu buốt, khó đi tiểu, đau khi đi tiểu...nhận biết rõ nhất khi đi tiểu ngay sau khi xuất tinh hoặc vừa quan hệ xong.

 

Tại sao bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh

       Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết sau khi nhận thấy các biểu hiện kể trên,  có rất nhiều nam giới đặt ra câu hỏi " Tại sao mình lại bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh". Câu trả lời chính là, bản thân nam giới có thể đã hoặc đang mắc phải 1 trong các bệnh lý nam khoa nguy hiểm được liệt kê ngay sau đây:

Viêm tuyến tiền liệt

  Nguyên nhân gây bệnh do ứ đọng bài tiết trong tuyến tiền liệt khiến tuần hoàn ở đó bị rối loạn, cũng có thể do vi khuẩn xâm nhập phát triển mạnh gây nên bệnh.

  Khi mắc bệnh có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng như:

●   Nam giới bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh, sau khi kết thúc việc quan hệ.

●   Tiểu tiện cảm thấy bỏng rát, khó khăn khi đi tiểu.

●   Đau khi xuất tinh và trong nước tiểu và tinh dịch có thể có máu hoặc mủ kèm theo.

●   Đau ở tuyến tiền liệt, đau vùng dưới thắt lưng lan ra háng.

  Không kịp thời hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt sẽ khiến bàng quang bị suy nhược ảnh hưởng đến chức năng thận, gây ra nhiều bệnh khác nguy hiểm như viêm nội mạc cơ tim, áp xe tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn huyết, gây liệt dương, vô sinh nam, thậm chí đe dọa tính mạng.

 Bạn bị đau bụng dưới sau khi xuất tinh đi kèm dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt kể trên. Hãy trao đổi cùng bác ngay tại đây

Nhiễm trùng đường tiểu (nhiễm trùng đường tiết niệu)

  Bệnh xảy ra khi vi khuẩn có hại phát triển quá mức làm tổn thương các tế bào niêm mạc, biến đổi môi trường tại đường tiết niệu (bao gồm bàng quang, ống dẫn tiểu, đài bể thận,…)

Vi khuẩn có hại gây nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới

  Những nguyên nhân chính gây bệnh đó là vi khuẩn E.coli, trùng roi hoặc, một số loại khuẩn lây qua đường tình dục như lậu, chlamydia, sùi mào gà…gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  Khi bị nhiễm trùng đường nước tiểu nam giới thường thấy:

●   Đau buốt bụng dưới đau kể cả là khi đang quan hệ kéo dài sau khi sau khi xuất tinh

●   Thường xuyên đi tiểu, nhưng tiểu ít, cảm thấy đau rát khi đi tiểu, nước tiểu đục, có mùi hôi

●   Đau một bên lưng ở dưới xương sườn., kèm bị sốt và ớn lạnh.

●   Trường hợp nặng có thể thấy tế bào mủ hoặc máu lẫn trong nước tiểu.

 Bạn bị đi tiểu khó khăn, tiểu đau, tiểu buốt và đau bụng dưới sau khi xuất tinh. Nhờ bác sĩ chẩn đoán ngay tại đây

Bệnh viêm mào tinh hoàn

  Có nhiều nguyên nhân dây ra bệnh viêm mào tinh hoàn. Phần lớn nguyên nhân là do nước tiểu trào ngược vào ống dẫn tinh hoặc một số vi khuẩn phát triển ngược dòng gây bệnh. Ngoài ra, nam giới có thể bị viêm mào tinh hoàn do nhiễm khuẩn qua đường tình dục (khuẩn lậu, chlamydia…)

Viêm mào tinh hoàn là 1 trong những bệnh lý nguy hiểm gây đau bụng dưới sau khi xuất tinh

  Người bị bệnh sẽ có những triệu chứng:

●   Những cơn đau bụng dưới sau khi xuất tinh kéo dài và diễn ra liên tục, cùng với đó là triệu chứng sốt nhẹ

●   Sờ lên mào tinh hoàn thấy mềm và sưng to, sưng đỏ

●   Khi đi lại hay các hoạt động đứng lên ngồi xuống sẽ cảm thấy đau tại tinh hoàn và vùng bẹn.

  Bệnh cần được điều trị sớm nếu không sẽ gây ra nhiều tác hại  như: gây ra nhiều viêm nhiễm khác, giảm hưng phấn khi yêu, cơ thể mệt mỏi, rối loạn chức năng sinh lý, chất  lượng tinh trùng bị ảnh hưởng và làm tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn.

 Cơn đau bắt đầu ở bụng dưới và lan dần về tinh hoàn sau khi bạn xuất tinh. Hãy nhanh chóng trao đổi cùng bác sĩ tại đây (Cuộc hội thoại cam kết bảo mật)

Ung thư tinh hoàn

  Ung thư tinh hoàn là bệnh rất nguy hiểm và khó điều trị. Nam giới khi mắc phải bệnh này nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao, thậm chí đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Tế bào tinh hoàn bị ung thư (nam giới không thể có con và còn bị đe dọa mạng sống)

  Khi xuất hiện khối u, nam giới thường cảm thấy đau và cộm ở tinh hoàn nếu sờ nắn vào. Ngoài ra, người bệnh sẽ còn cảm thấy đau bụng dưới sau khi xuất tinh. Cơn đau bụng dưới và đau tại tinh hoàn sẽ ngày càng tăng nếu không can thiệp sớm.

  Ung thư tinh hoàn khó điều trị được, thường nam giới sẽ buộc phải cắt bỏ tinh hoàn. Nếu vẫn còn nhu cầu có con thì nam giới cần tiến hành lưu giữ tinh hoàn trước khi phẫu thuật. Sau khi chữa ung thư tinh hoàn, nam giới sẽ mất đi khả năng sinh tinh và chỉ có thể có con khi tiến hành thụ tinh nhân tạo.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ nhằm giải đáp vấn đề nam giới bị đau bụng dưới sau khi quan hệ là bệnh gì.  Khuyên các quý ông nếu chẳng may rơi vào tình trạng này nên tiến hành thăm khám phát hiện bệnh cụ thể và có phương hướng  hỗ trợ chữa trị kịp thời tránh biến chứng nguy hiểm.

 Hãy mạnh dạn trao đổi những bất thường xảy ra khi và sau khi quan hệ cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây. Cuộc hội thoại cam kết bảo mật

Đâu là địa chỉ thăm khám và điều trị Đau bụng dưới sau khi xuất tinh hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh

       Điều cần làm trước tiên khi phát hiện triệu chứng đau bụng dưới sau khi xuất tinh là nam giới nên đi khám nam khoa để làm các xét nghiệm, thăm khám nhằm tìm ra bệnh và có biện pháp điều trị kịp thời, tránh gây ra biến chứng nguy hiểm.

       Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, chính là một trong những cơ sở y tế mà bệnh nhân được bệnh nhân tin tưởng ghé đến, chúng tôi đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc chứng đau bụng dưới khi xuất tinh, đau bụng dưới sau khi xuất tinh với những ưu điểm sau:

► Phương pháp điều trị đau bụng dưới sau khi xuất tinh hàng đầu: Tùy theo từng nguyên nhân cụ thể mà sau quá trình thăm khám, xét nghiệm chuyên sâu, các bác sĩ chuyên nam khoa sẽ tiến hành chỉ định phương pháp phù hợp, giúp điều trị đau bụng dưới sau khi xuất tinh 1 cách tối ưu:

●    Phương pháp nội khoa điều trị viêm bàng quang, viêm tiết niệu

●    Phương pháp Oxygene điều trị viêm nhiễm sinh dục

●    Phương pháp hồng quang 3D điều trị tuyến tiền liệt

●    Phương pháp chuyên biệt nâng cao hỗ trợ điều trị viêm mào tinh hoàn, ung thư tinh hoàn

●    Ngoài ra, còn nhiều phương pháp tùy theo bệnh mà nam giới mắc phải

[Phương pháp nào phù hợp với tình trạng bệnh của bạn? Chi phí điều trị tại phòng khám là bao nhiêu? Click chuột để được tư vấn ngay]

► Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa hàng đầuGồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh nam khoa trong đó có tình trạng đau bụng dưới sau khi xuất tinh

►  Nguyên tắc bảo mật thông tinGiúp bảo vệ thông tin cá nhân và lợi ích chính đáng của bệnh nhân để nam giới cảm thấy thực sự thoải mái khi thăm khám “bệnh nhạy cảm”.

►  Chi phí điều trị hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng đau bụng dưới sau khi xuất tinh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

 Hãy Click vào khung chat bên dưới để được ưu tiên giúp đỡ

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title