Tại sao đàn ông lại ra máu khi quan hệ?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-05-2022 Lượt xem: 509

       Đối với phụ nữ, lần đầu tiên quan hệ bị chảy máu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, quan hệ ra máu ở nam lại là chuyện đáng quan tâm. Là hiện tượng khiến nhiều người cảm thấy lo âu, hoảng hốt, sợ hãi. Đây có thể là biểu hiện cảnh báo nam giới gặp trục trặc về vấn đề sinh lý. Vậy quan hệ ra máu ở nam giới là do nguyên nhân gì gây nên? Triệu chứng của bệnh ra sao? Tất cả mọi thắc mắc sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết sau đây.

Triệu chứng quan hệ bị chảy máu ở nam

       Quan hệ bị chảy máu ở nam có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Nam giới gặp phải tình trạng dương vật chảy máu không đơn thuần chỉ là biểu hiện này. Sau khi quan hệ bị ra máu cũng không phải là một bệnh mà là triệu chứng của một tổn thương nào đó ở dương vật.

       Nam giới thường bị chảy máu bao quy đầu với các biểu hiện như:

       Đau đớn: Mức độ đau tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ rách, đứt ở bao quy đầu chảy máu nhẹ hoặc chảy máu dữ dội sợ hãi cho nam giới.

       Những triệu chứng dương vật chảy máu khi quan hệ không được chủ quan bỏ qua. Nếu không được can thiệp tích cực chúng có thể xuất hiện thêm các biểu hiện nhiễm trùng khác như:

       Sưng tấy chảy dịch mủ đau rát sốt

       Do đó, nam giới bị bị ra máu sau khi quan hệ không được chủ quan. Cần tìm ra nguyên nhân và đến ngay các cơ sở y tế để được khám, tư vấn, xử lý kịp thời.

Nguyên nhân chảy máu dương vật sau khi quan hệ

       Đứt dây hãm bao quy đầu 

       Đứt dây hãm thường xảy ra ở lần quan hệ đầu tiên. Đặc biệt là với những đối tượng có dây hãm quá ngắn, dây hãm dày. Tình trạng này thưòng bắt nguồn từ yếu tố bẩm sinh. Hoặc trước đó nam giới có tiền sử đứt dây hãm nhiều lần mà không được can thiệp.

       Dây hãm bao quy đầu nằm ở mặt sau của bao quy đầu. Khi dương vật cương cứng tối đa, phần dây hãm quá ngắn có thể gây ra hiện tượng đứt dây hãm. Khi dây hãm bao quy đầu bị đứt, rách gây ra tình trạng chảy máu, đau đớn cho nam giới.

Click ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

       Rách bao quy đầu

       Việc dương vật cương cứng quá độ. Cùng với cách quan hệ tình dục không phù hợp gây co kéo phần da bao quy đầu. Gây ra tình trạng rách bao quy đầu.

       Rách bao quy đầu có biểu hiện là phần da quy đầu bị rách, gây chảy máu bao quy đầu, đau cho nam giới. Phần da này có thể tự liền lại, nhưng để lại sẹo xấu, dễ gây rách vào lần quan hệ sau. Lâu dần có thể gây ra những sẹo xơ cứng ở bao quy đầu. Những ác cảm về tâm lý khi quan hệ tình dục.

       Hẹp bao quy đầu

       Tình trạng bao quy đầu quá hẹp sẽ khiến dương vật bị thít chặt, đau nhức khi cương cứng. Nếu không được cắt bao quy đầu thì nam giới dễ bị rách bao quy đầu, viêm bao quy đầu và dẫn đến chảy máu dương vật khi quan hệ.

       Quan hệ tình dục thô bạo

       Nhiều nam giới thường mong muốn mang lại những cảm giác mới mẻ. Do đó, họ luôn muốn thử những tư thế quan hệ mới, hoặc tính thô bạo khi quan hệ tình dục…Đây cũng là lý do dương vật bị chảy máu khi quan hệ do các tổn thương.

       Nguyên nhân dương vật chảy máu khi quan hệ này cũng khá phổ biến ở nam giới. Tuy nhiên, hầu hết nam giới đều không biết điều này.

       Các bệnh nam khoa 

       Nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm mào tinh, viêm niệu đạo,… nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra các tổn thương cho dương vật, từ đó dẫn đến hiện tượng quan hệ bị chảy máu ở nam.

    Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

       Ngoài ra, tình trạng chảy máu bao quy đầu ở nam giới là do mắc phải các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: sùi mào gà, giang mai, lậu...Đây là những căn bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao, nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể. Thậm chí biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng con người.

Điều trị quan hệ ra máu ở nam giới tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong những cơ sở y tế uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao bởi dịch vụ y tế rất tốt tại đây:

► Đội ngũ y tế: Với một đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn trong khám, chữa bệnh quan hệ ra máu nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại đây.

► Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất, hạ tầng khang trang, cùng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài giúp cho quá trình điều trị viêm niệu đạo đạt được hiệu quả cao nhất.

► Phương pháp điều trị: Những phương pháp điều trị tân tiến và hiệu quả nhất trên thế giới luôn được các bác sĩ của phòng khám cập nhật nhanh chóng. Nhằm đem lại kết quả tốt nhất trong điều trị quan hệ ra máu cho bệnh nhân.

       Tùy từng trường hợp mà các bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp:

       Thực hiện tiểu phẩu ngoại khoa đối với trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu.

       Cắt bao quy đầu theo phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đối với nam giới bị hẹp bao quy đầu.

       Chảy máu bao quy đầu do sùi mào gà sẽ áp dụng phác đồ điều trị đặc hiệu ALA – PDT.

► Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc diễn ra tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi bệnh nhân đến khám vào thời điểm phù hợp với bản thân.

► Chi phí hợp lý: Người bệnh cũng không cần phải lo lắng về chi phí điều trị bởi phòng khám có chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của Cơ quan chức năng.

       Hy vọng những bài viết đã cung cấp cho bạn những thông hữu ích. Nếu cần thêm thông tin, bạn hãy liên hệ đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín theo số điện thoại hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title