Tại sao dương vật mau xìu? Cách chữa hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-05-2020 Lượt xem: 4882

       Đã bao giờ bạn đang “cao hứng” thì cậu nhỏ bỗng ỉu xìu, không sức sống? Bạn cảm thấy ám ảnh và mặc cảm khi điều này cứ lặp lại nhiều lần? Vậy liệu bạn có biết tại sao dương vật mau xìu? Hay đâu là cách chữa hiệu quả nhất? Đừng quá lo lắng, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây!

 Tại sao dương vật mau xìu?

       Thông thường, ở nam giới khỏe mạnh dương vật sẽ xìu sau khi xuất tinh xong, đây là cơ chế sinh lý bình thường của nam giới.

       Tuy nhiên, nếu dương vật  vừa cương lên, chưa đưa vào âm đạo đã bị xìu hoặc đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật bị nhanh xìu – Đây là biểu hiện điển hình cảnh báo mắc một số bệnh nam khoa như:

       Dương vật nhanh xìu do rối loạn cương dương

Nam giới có thể gặp phải các biểu hiện như:

Không có ham muốn trong quan hệ tình dục nên “cậu nhỏ” khó cương cứng.

Nam giới có hưng phấn với chuyện tình dục nhưng “cậu nhỏ” chỉ cương trong thời gian quan hệ ngắn rồi xìu xuống nhanh chóng.

Dương vật có khả năng cương cứng nhưng khi đưa vào âm đạo của phụ nữ và chưa xuất tinh đã bị xìu.

       Dương vật bị xìu do tổn thương dây thần kinh

Do tổn thương dây thần kinh, viêm dây thần kinh hoặc mắc bệnh lý mãn tính (viêm tuyến tiền liệt, suy thận, đái đường) làm ảnh hưởng đến chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

       Dương vật nhanh xìu do liệt dương

Biểu hiện của tình trạng này là dương vật phải mất nhiều thời gian mới có thể cương cứng nhưng lại rất nhanh xìu ngay sau đó, thậm chí xìu xuống ngay khi vừa cho vào âm đạo hoặc không đủ cương cứng để giao hợp, nam giới mất hẳn cảm giác ham muốn.

       Dương vật mau xìu do xuất tinh sớm

Nam giới không thể kiểm soát được thời gian quan hệ, “cậu nhỏ” xuất tinh và xìu ngay khi đưa vào âm đạo. Tình trạng nặng, dương vật cương cứng chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh và  xìu xuống.

       Nguyên nhân khác

Ngoài ra, dương vật mau xìu có thể do các nguyên nhân khác như: lạm dụng thủ dâm quá nhiều khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi; chế độ dinh dưỡng không hợp lý, sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá; tác dụng phụ của thuốc an thần, thuốc trợ tim…

Nhiều nam giới chia sẻ rằng, đôi khi họ nhận thấy có những dấu hiệu bất thường ở dương vật, nhưng thường bỏ qua vì e ngại, một phần vì chủ quan nghĩ đây chỉ là dấu hiệu thông thường. Tuy nhiên, dương vật nhanh xìu trên thực tế sẽ gây ra khủng hoảng tâm lý, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, gây vô sinh… Chính vì vậy cần được đi khám và chữa trị kịp thời.

 Bạn muốn biết nguyên nhân khiến dương vật bạn mau xìu là do đâu? CLICK để nhận ngay tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

Cách khắc phục tình trạng dương vật mau xìu hiệu quả

       Tại TP.HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là địa chỉ uy tín nhiều năm liền trong chăm sóc toàn diện sức khỏe cho nam giới. Phòng khám được đông đảo nam giới không chỉ tại TP.HCM mà còn ở các tỉnh thành lân cận tin tưởng tìm đến điều trị.

       Và để áp dụng phương pháp chữa trị, khắc phục tình trạng dương vật mau xìu hiệu quả nhất, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng và nguyên nhân gây bệnh của từng bệnh nhân, từ đó đưa ra phương án điều trị thích hợp nhất.

       Sử dụng thuốc

Các loại thuốc sử dụng cho dương vật: thuốc uống, thuốc xịt, hoặc tiêm... có dụng điều trị bệnh lý, thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng để cuộc giao hợp diễn ra trọn vẹn, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

       Công nghệ ED

Nếu dương vật không cương cứng do rối loạn cương dương hoặc liệt dương gây nên, bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật bằng công nghệ điều chỉnh ED hiện đại để dò tìm và xác định chính xác nguyên nhân khiến dương vật bị xìu.

Ưu điểm của công nghệ này là tăng cường chức năng của dương vật và khoái cảm tình dục, ngăn ngừa tình trạng dương vật bị xìu, không cương cứng khi quan hệ, hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm.

       Phương pháp vật lý trị liệu

Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy theo từng trường hợp các bác sĩ chỉ định sử dụng các các bức sóng như Viba, sóng ngắn, sóng không gian, các liệu pháp xoa bóp, massage dương vật… để tăng cường tuần hoàn máu, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý.

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín – Địa chỉ điều trị dương vật mau xìu uy tín tại TP.HCM

       Để có thể tạm biệt tình trạng dương vật mau xìu nhanh chóng và hiệu quả, nam giới có thể lựa chọn thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Đây là một trong số ít các cơ sở y tế uy tín trong việc khám chữa các bệnh nam khoa, đặc biệt là tình trạng rối loạn cương dương, dương vật mau xìu… nhận được đánh giá cao và phản hồi tích cực từ đông đảo bệnh nhân.

►  Thực hiện khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh dương vật mau xìu ở nhiều mức độ khác nhau.

►  Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y tế phát triển giúp việc trị bệnh diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao.

►  Phòng khám cam kết toàn bộ thông tin bệnh án được bảo mật tuyệt đối.

►  Chi phí điều trị công khai, minh bạch theo đúng quy định Sở y tế đề ra.

       Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp đã giúp quý ông giải đáp được những thắc mắc liên quan đến tình trạng dương vật mau xìu, đồng thời tìm được cơ sở điều trị hiệu quả nhất.

       Bằng cách nhấn vào khung chat bên dưới, bạn có thể trao đổi riêng tư với bác sĩ để được giải đáp miễn phí về tình trạng dương vật mau xìu và đăng ký hẹn giờ khám ưu tiên.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title