Thừa da bao quy đầu có cần cắt không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 10-03-2020 Lượt xem: 3920

       Rất nhiều nam giới gặp phải tình trạng thừa da bao quy đầu khiến “cậu nhỏ” trở nên xấu xí, việc vệ sinh hằng ngày gặp nhiều khó khăn, chưa kể đến đời sống chăn gối cũng bị trở ngại. Vậy thừa da bao quy đầu có cần cắt không? Hãy cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia ngay sau đây!

 Đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chính xác và đưa ra giải pháp tốt nhất!

Hiểu thế nào về thừa da bao quy đầu?

       Da bao quy đầu tức lớp da bao phủ đầu “cậu nhỏ” với công dụng chính là che phủ, bảo vệ quy đầu khỏi những tổn thương, va đập.

       Lúc bước vào tuổi dậy thì, lớp da này sẽ tự động tuột xuống khỏi rãnh quy dầu. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những trường hợp lớp da này không tuột được và gây ra tình trạng thừa da bao quy đầu.

       Dấu hiệu nhận biết thừa da bao quy đầu còn gọi là dài bao quy đầu. Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới hiện đang gặp phải, với biểu hiện chính là lớp da quy đầu quá dài, bao trùm lấy đầu dương vật, làm ảnh hưởng trực tiếp đến việc vệ sinh và khả năng hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Thừa da bao quy đầu có cần cắt không?

       Trên thực tế, thừa da bao quy đầu là một hiện tượng bất thường, nếu không được kiểm tra và có biện pháp can thiệp kịp thời sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng:

  Dương vật bị kìm hãm và không tăng trưởng được.

  Khiến dương vật mất thẩm mỹ.

  Vi khuẩn, cặn bẩn dễ dàng tích tụ, khó vệ sinh sạch sẽ.

  Quá trình quan hệ gặp nhiều khó khăn, dễ xuất tinh sớm, không đạt khoái cảm như mong muốn.

  Gây ra tâm lý tự ti, lâu dần dẫn đến tình trạng lãnh cảm ở các quý ông.

 Tóm lại, nam giới có phần thừa da bao quy đầu cần được cắt sớm để đảm bảo bảo vẻ thẩm mỹ của dương vật, thuận tiện hơn trong vệ sinh và quan hệ tình dục.

       Ngày nay, y học ngày càng phát triển, nhờ những thiết bị, phương pháp hiện đại mà thủ thuật cắt bao quy đầu cũng được cải thiện đáng kể về chất lượng, thời gian thực hiện nên các quý ông có thể hoàn toàn yên tâm.

Về chất lượng: thủ thuật đảm bảo an toàn, không đau, không gây tác dụng phụ, mang tính thẩm mỹ cao.

Thời gian thực hiện: thủ thuật diễn ra trong thời gian ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Sau khi làm thủ thuật 7-10 ngày sức khỏe của nam giới sẽ được phục hồi và có thể quan hệ sau thời gian từ 1-2 tháng.

 Quý ông cũng đang trong trường hợp thừa da bao quy đầu? CLICK TẠI ĐÂY để được tư vấn phương án giải quyết phù hợp nhất!

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng theo công nghệ Hàn Quốc

       Mỗi phương pháp cắt bao quy đầu đều có những ưu điểm của nó, tuy nhiên theo các chuyên gia công nghệ Hàn Quốc hiện đang là phương pháp tấn tiến nhất và được áp dụng nhiều hơn cả vì có nhiều ưu điểm vượt trội.

       Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu ít gây chảy máu, ít gây đau và đặc biệt không làm tổn thương các mô xung quanh trong quá trình phẫu thuật.

       Để thực hiện cắt da thừa bao quy đầu, các bác sĩ sẽ đảm bảo thao tác vô trùng, thực hiện thủ thuật một cách tỉ mỉ, cẩn thận giúp việc cắt bao quy đầu được chính xác, không gây nhiễm trùng sau  thủ thuật.

       Với phương pháp này, sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ nhanh chóng hồi phục, bao quy đầu có tính thẩm mỹ tự nhiên, không để lại sẹo, không có biến chứng, đặc biệt là chức năng sinh lý, chức năng sinh dục cũng được cải thiện rõ rệt.

       Chính bởi những ưu điểm to lớn ấy, cắt da thừa bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện đang là phương pháp làm mưa làm gió tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, được đông đảo các quý ông truyền tai nhau lựa chọn.

Cắt da thừa bao quy đầu uy tín tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Có rất nhiều nam giới ở ngoài tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước… các tỉnh lân cận TP.HCM cũng tìm đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để thực hiện tiểu phẫu cắt da thừa bao quy đầu. Phòng khám nhận được sự tín nhiệm và lời nhận xét tốt từ nhiều bệnh nhân.

       Để trở thành một trong những địa chỉ y tế tin cậy của nhiều nam giới, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn:

  Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở y tế thành phố. Được đầu tư theo mô hình phòng khám chuyên khoa sức khỏe sinh sản chất lượng cao.

  Phòng khám được trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, phòng phủ thuật vô trùng, đảm bảo  toàn bộ quá trình thực hiện an toàn và hiệu quả nhất.

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác cắt bao quy đầu thành công ở nhiều nam giới. Cùng với đó là đội ngũ các y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp, nhẹ nhàng, chu đáo, luôn làm hài lòng bệnh nhân.

  Chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thái độ phục vụ chu đáo, tận tình; bảo mật thông tin tuyệt đối, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

       Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề thừa da quy đầu, nếu còn thắc mắc, nam giới có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được hướng dẫn và tư vấn miễn phí!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title