Thuốc trị hạt ngọc dương vật

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-06-2022 Lượt xem: 493

       Chuỗi hạt ngọc dương vật thực tế là loại bệnh không gây hại sức khỏe, nhưng ảnh hưởng tâm lý nam giới, khiến đời sống tình dục vợ chồng giảm thăng hoa,… Rất nhiều quý ông đang gặp tình trạng này luôn mong muốn tìm được cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật an toàn, hiệu quả, cải thiện thẩm mỹ “cậu nhỏ”. Vậy cách chữa trị nào triệt để? Theo dõi nội dung dưới đây để tìm câu trả lời.

  

Nguyên nhân chuỗi hạt ngọc dương vật xuất hiện ở nam giới?

       Chuỗi hạt ngọc dương vật là sự xuất hiện của các hạt mụn thịt li ti xung quanh đầu dương vật, rãnh quy đầu tạo thành vòng tròn giống như chuỗi hạt. Các hạt mụn thịt này thực chất là những tế bào vùng thượng bì do phát triển quá mức hình thành.

       Theo chuyên gia, có nhiều nguyên nhân gây bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, trong đó, không thể không nhắc đến một số nguyên nhân chính như:

       ✤  Do vết bẩn bám quanh bao quy đầu: Vết bẩn ở đầu dương vật liên quan trực tiếp đến việc nam giới không thể vệ sinh bộ phận sinh dục được. Sự ứ đọng của bụi bẩn sẽ là điều kiện để xuất hiện những nốt mụn li ti. Nam giới thụ dâm quá mức sẽ làm to dương vật nhiều lần khiến cho tinh dịch xuất hiện. Việc không vệ sinh lại sạch sẽ sẽ khiến vi khuẩn dễ tích tụ, gây bệnh.

       ✤  Vệ sinh không đúng cách: Với bộ phận sinh dục, nam giới có thói quen vệ sinh không đúng cách và thường xuyên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có chứa hóa chất tẩy rửa mạnh khiến nam giới dễ bị kích ứng. Đặc biệt là nam giới có thói quen sinh hoạt tình dục không lành mạnh trước và sau khi quan hệ tình dục.

       ✤  Do dài hoặc hẹp bao quy đầu: Khi lớp da bao quy đầu trùm kín “cậu nhỏ” sẽ gây trở ngại trong việc vệ sinh, khiến nam giới gặp khó khăn trong việc loại bỏ chất bẩn và cặn bã sinh dục bám bên trong. Sau đó, vùng bao quy đầu bị viêm nhiễm, tạo điều kiện thuận lợi để dương vật xuất hiện những hạt ngọc dương vật. Chuỗi hạt ngọc dương vật chiếm 22% số người chưa cắt bao quy đầu (đặc biệt là những người có bao quy đầu dài và hẹp), và 12% những người đã cắt bao quy đầu.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi được hỗ trợ điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật

  

Thuốc bôi chữa hạt ngọc dương vật và phương pháp điều trị khác hiệu quả

       Thuốc chữa chuỗi hạt ngọc dương vật dạng bôi là giải pháp phổ biến hiện nay, được nhiều quý ông lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi được bày bán với công dụng điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật. Tuy nhiên, những loại thuốc bôi này không mang hiệu quả lâu dài vì nguy cơ tái phát cao, có khả năng khiến bệnh bị “nhờn” thuốc, thuốc không làm giảm triệu chứng bệnh.

 Vấn đề chi phí điều trị khiến bạn lo lắng? Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia ngay tại đây để có sự chuẩn bị tốt nhất, giúp bạn an tâm thăm khám!!!

       Vì vậy, để điều trị được an toàn cũng như dứt điểm tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật, nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa thăm khám uy tín, để được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, xác định chính xác có phải là tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật hay không, từ đó có hướng điều trị tương ứng tích hợp.

       Phương pháp chữa chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả hiện nay

 CÁC PHƯƠNG PHÁP chữa chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả hiện nay

Vì chuỗi hạt ngọc dương vật rất khó để điều trị dứt điểm chỉ bằng thuốc bôi thông thường. Hiện nay tại các cơ sở chuyên khoa lớn. Các phương pháp đang được áp dụng thành công, hiệu quả trong điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật. Cụ thể như:

➢  Phương pháp cắt bao quy đầu: Nam giới bị dài hẹp bao quy đầu chính là nguyên nhân chính gây nên tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật. Do đó việc cắt bao quy đầu không chỉ giúp nam giới tránh được các bệnh viêm nhiễm, tăng khoái cảm khi quan hệ mà còn giúp loại bỏ các chuỗi hạt ngọc dương vật hiệu quả.

➢  Phương pháp ALA - PDT: Là một trong những lựa chọn được rất nhiều chuyên gia cũng như các quý ông tin tưởng lựa chọn khi điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật. Phương pháp giúp định vị và tiêu diệt một cách nhanh chóng những gai thịt tại quy đầu mà không gây đau đớn, mất máu hay biến chứng sau khi điều trị.

➢  Phương pháp tiểu phẫu: Với công nghệ đốt laser CO2, đốt lạnh, … sẽ giúp khắc phục một cách hiệu quả tình trạng chuỗi hạt ngọc dương vật một cách nhẹ nhàng, không gây tổn thương.

➢  Dùng thuốc bôi đặc trị: Cho những trường hợp chuỗi hạt ngọc dương vật ít. Giúp các chuỗi hạt ngọc tự động xẹp xuống một cách nhanh chóng và an toàn, triệt để không tái phát lại.

 Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

  

Thăm khám và chẩn đoán điều trị hạt ngọc dương vật ở đâu?

       Nam giới hãy đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tại địa chỉ để tiến hành thăm khám qua đó giúp quý ông loại bỏ tâm lý lo lắng đồng thời các bác sĩ có thể căn cứ vào dấu hiệu bệnh để đưa ra kết luận tình trạng dương vật cũng như phương pháp điều trị thích hợp nhất.

       Đến với Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cánh mày râu có thể yên tâm với chất lượng khám, chẩn đoán điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật tại đây bởi:

► Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sở hữu đội ngũ bác sĩ nam khoa dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã từng thực hiện điều trị cho rất nhiều ca bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật, mang đến cho nam giới một kết quả chữa trị tốt ngoài cả mong đợi.

► Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa tiên tiến: Hồng Phong tự hào là địa chỉ đi tiên phong trong việc tiếp thu các thành tựu y học hàng đầu thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào quy trình chẩn đoán điều trị chuỗi hạt ngọc dương vật một cách an toàn, chính xác.

► Thời gian hoạt động linh hoạt: Để thuận tiện cho quý ông bận rộn, chúng tôi mở cửa từ 8h – 20h thứ 2 đến thứ 7, kể cả chủ nhật và ngày lễ, giúp nam giới thuận tiện sắp xếp thời gian thăm khám.

► Chi phí công khai minh bạch: Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế TPHCM, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở. 

► Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

       Nếu chưa có điều kiện thăm khám bạn có thể nhấp vào KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả triệu chứng hoặc gửi ảnh thực tế để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn, chẩn đoán nhanh.

 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title