Top 3 phương pháp cắt bao quy đầu nhanh chóng - Thẩm mỹ - An toàn

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 24-07-2022 Lượt xem: 420

       Cắt bao quy đầu mặc dù là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, đơn giản, nhanh chóng nhưng mang lại rất nhiều lợi ích cho đời sống tình dục và sức khỏe sinh sản của nam giới. Tuy nhiên, cắt bao quy đầu bằng các cách nào cho an toàn, hiệu quả thì không phải nam giới nào cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay để biết được ưu nhược điểm của các phương thức phẫu thuật, từ đó lựa chọn cho mình phương pháp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng nhất khi thực hiện cắt bao quy đầu.

       Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Top 3 phương pháp cắt bao quy đầu nhanh chóng - Thẩm mỹ - An toàn

       Hiện nay có 3 phương pháp cắt bao quy đầu chính thường được áp dụng ở các phòng khám, mỗi phương pháp lại có những ưu và nhược điểm khác nhau và được nhiều nam giới lựa chọn đó là:

        Cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc 

       Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, hoạt động trên nguyên lý xâm lấn tối thiểu, không sử dụng dao kéo với những ưu điểm nổi trội như: an toàn, không đau, phục hồi nhanh... khắc phục được các nhược điểm của phương pháp truyền thống.

       Không đau: Kỹ thuật gây tê được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giúp bệnh nhân không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật. (sẽ có cảm giác hơi đau đối với những bệnh nhân có cơ địa quá nhạy cảm).

       Thẩm mỹ: Không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ và hoạt động bình thường của dương vật.

       Thời gian thực hiện ngắn: Toàn bộ quá trình thực hiện chỉ vọn vẹn trong 15 phút (phẫu thuật có thể kết thúc sớm hoặc muộn hơn tùy vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên sự chênh lệch không đáng kể).

       Phục hồi nhanh: Vết thương nhỏ, nhanh lành, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và công việc. - An Toàn: Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng.

       Chi phí hợp lý: Áp dụng chi phí theo đúng quy định của Bộ Y tế, mọi khoản thu đều công khai, minh bạch.

       Tiết kiệm thời gian: Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước thông qua hệ thống [Tư vấn trực tuyến] bên dưới hoặc số điện thoại để có thể chỉ ng sắp xếp lịch khám chữa bệnh cho phù thời gian rảnh của bản thân.

Bạn có vấn đề cần tư vấn. Chúng tôi ở Ngay Đây

        Cắt bao quy đầu bằng công nghệ cao Surkon 

       Cắt bao quy đầu công nghệ cao Surkon là phương pháp sử dụng một dụng cụ y tế sử dụng 1 lần để cắt bao quy đầu. Loại máy này được đánh giá là bước đột phá trong y học về việc cắt bao quy đầu.

       Máy Surkon tích hợp cắt và khâu bao quy đầu trong 1 lần bằng phương pháp Stapler, hay còn được gọi là máy dập ghim. Đây là loại máy được sản xuất tại Ý. Và hiện đang được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

       So với các phương pháp cắt bao quy đầu như cắt bao quy đầu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng laser, cắt bao quy đầu thẩm mỹ,…. Thì cắt bao quy đầu bằng máy Surkon được giới chuyên môn đánh giá là hiệu quả, an toàn hơn hẳn. Khắc phục được tình trạng biến chứng của những phương pháp cũ.

       Thời gian thực hiện ngắn: Nếu như phương pháp truyền thống mỗi ca cắt bao quy đầu kéo dài khoảng 30 phút, cắt bằng tia laser khoảng 15 phút. Thì phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ sukron chỉ khoảng 8 – 10 phút.

       Không cần khâu vết thương: Phương pháp cắt da quy đầu bằng máy Surkon sẽ không cần khâu vết thương sau khi tiến hành tiểu phẫu. Việc khâu vết thương sẽ diễn ra cùng với thời điểm cắt. Giúp cố định vết thương và hạn chế tối đa việc chảy máu.

       Hạn chế chảy máu: Cắt bao quy đầu bằng máy surkon hạn chế tối đa việc chảy máu. Vì máy surkon vừa cắt vừa khâu vết thương cùng lúc. Vì vậy, lượng máu mất đi sẽ được giảm đi đáng kể so với phương pháp truyền thống.

       Không để lại sẹo: Máy cắt bao quy đầu surkon có thể xác định và cố định vị trí cắt chính xác nhất. Do đó, vết cắt mảnh, không để lại sẹo xấu. Dương vật được bảo toàn về độ thẩm mỹ.

       Nhanh chóng hồi phục, ít xảy ra biến chứng: Thời gian thực hiện ngắn, vết cắt mảnh, hạn chế việc chảy máy. Vết thương nhỏ, máy surkon cắt bao quy đầu chỉ sử dụng một lần co một người,… Do đó, hạn chế được biến chứng sau thủ thuật.

Bạn muốn được chẩn đoán sơ bộ và đặt lịch khám trực tuyến cùng bác sĩ chuyên nam khoa uy tín

        Cắt bao quy đầu bằng laser 

       Cắt bao quy đầu bằng laser là phương pháp sử dụng công nghệ tia laser để cắt, hoàn toàn không can thiệp đến dụng cụ y tế. 

       Nếu như với phương pháp truyền thống, khi thực hiện có thể gây đau đớn và để lại sẹo thì thủ thuật cắt bao quy đầu bằng laser sẽ giúp quá trình điều trị cắt nhanh gọn, khắc phục được hết những nhược điểm mà các phương pháp khác đem lại. Sau đó bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, không gây đau đớn và đảm bảo tính thẩm mỹ cho vết thương của người bệnh. Những ưu điểm của hình thức cắt bao quy đầu bằng laser gồm có:

       ► Phương pháp an toàn tuyệt đối, có tính thẩm mỹ cao

       ► Xác định và can thiệp chính xác vùng cần phẫu thuật

       ► Không gây viêm nhiễm và không làm tổn thương đến dương vật

       ► Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, kéo dài trong khoảng 15-20 phút.

       ► Sau khi thực hiện bệnh nhân không cần nằm viện mà có thể về nhà ngay.

       ► Quy trình thực hiện không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, không chảy máu

       ► Thời gian hồi phục nhanh, khoảng 7-10 ngày, sau hơn 1 tháng có thể sinh hoạt bình thường.

 

      Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  

► Cách 2: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín theo địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

 Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title