Xuất tinh sớm do thủ dâm có điều trị được không?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 12-08-2022 Lượt xem: 401

  Bệnh nhân hỏi:   

       Tôi thường hay thủ dâm, tầm 3-4 lần/tuần, tuy nhiên sau khi dương vật bị kích thích khoảng 1-3 phút là tôi đã xuất tinh. Thậm chí có lúc chỉ cần động chạm vào phần bao quy đầu thì đã xuất tinh. Sau khi xuất tinh, không cảm thấy thỏa mãn, hưng phấn nữa. Bác cho tôi hỏi, tình trạng này có ảnh hưởng nhiều gì đến khả năng sinh sản của tôi không? Điều trị xuất tinh sớm như thế nào vậy bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. (anh T.H.N, 32 tuổi, quận 6, TPHCM cho biết)

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời được like nhiều nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào bạn N, bác sĩ CKII Đinh Văn Công chuyên nam khoa cho biết nếu tình trạng xuất tinh sớm do thủ dâm cứ kéo dài sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Thủ dâm quá mức sẽ làm:

- Giảm ham muốn tình dục

- Nghiện thủ dâm, khiến bạn không còn ham muốn tình dục nữa, lãnh cảm với bạn tình.

- Giảm chất lượng và số lượng tinh trùng

- Nếu không vệ sinh tay sạch sẽ khi thủ dâm thì sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang… Bên cạnh đó, thủ dâm nhiều còn khiến nam giới dễ bị liệt dương, rối loạn cương dương…

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Với tình trạng của bạn hiện nay, bác sĩ Công khuyến nghị bạn nên đến ngay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để được bác thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Hiện tại, có 2 phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm được áp dụng rất hiệu quả. Hiện 2 phương pháp này được áp dụng thành công cho rất nhiều nam giới tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín như: Liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục plissit và Phương pháp chặn dây thần kinh dương vật Guylic.

 Đừng e ngại vì mọi thông tin đều được bảo mật, hãy chia sẻ với các bác sĩ ngay để có giải pháp tối ưu!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title