Xuất tinh sớm uống thuốc gì?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 27-02-2022 Lượt xem: 794

       Xuất tinh sớm thuộc nhóm rối loạn xuất tinh mà cánh mày râu thường gặp phải. Nếu kéo dài không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho nam giới có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn cao. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc chữa xuất tinh sớm, đa dạng từ đông tây y, hình thức điều trị, chất lượng, giá cả,… Với mặc cảm tâm lý, nhiều người vẫn tự mình tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc nhưng không thực sự hiệu quả. Vậy nam giới bị bệnh xuất tinh sớm nên uống thuốc chữa xuất tinh sớm nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Bệnh xuất tinh sớm – Bệnh lý thường gặp ở nam giới

       Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới đạt được cực khoái và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh và ảnh hưởng đến tâm lý, đời sống tình dục. Xuất tinh có thể xảy ra trước hoặc ngay khi bắt đầu “cuộc yêu”.

       Xuất tinh sớm hay còn gọi là tảo tiết là tình trạng xuất tinh sau khi một thời gian ngắn kể từ khi dương vật đưa vào trong âm đạo, không theo mong muốn của nam giới cũng như bạn đời hay bạn tình của họ.

       Xuất tinh sớm là hiện tượng khá phổ biến ở nam giới, khiến họ cảm thấy tự ti, hụt hẫng, bực bội, stress và ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

       Nam giới có thể nhận biết mình bị xuất tinh sớm qua ba dấu hiệu, giai đoạn sau:

       Giai đoạn 1: Giai đoạn này nam giới vẫn có thể quan hệ bình thường, nhưng cần tác động nhiều dương vật mới có thể cương cứng, thời gian giao hợp từ 3 – 5 phút.

       Giai đoạn 2: Thời gian quan hệ rút ngắn xuống 1 – 2 phút thậm chí vừa tiếp xúc với âm đạo nữ giới đã xuất tinh, thời gian để dương vật cương cứng lâu hơn, ham muốn tình dục của nam giới bị suy giảm nghiêm trọng.

       Giai đoạn 3: Nam giới gần như không còn ham muốn tình dục, xuất tinh ngay cả khi xem tranh ảnh khiêu dâm, dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không đủ cương cứng để đưa vào âm đạo.

Xuất tinh sớm uống thuốc gì?

       Sử dụng thuốc là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao. Thuốc chữa xuất tinh sớm có thể được dùng kết hợp với liệu pháp điều trị tâm lý hành vi để cho thấy hiệu quả nhanh chóng.

       Thông thường, mỗi loại thuốc chữa xuất tinh sớm lại có cách sử dụng khác nhau:

       ➢ Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng bôi

       Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng bôi là thuốc được bào chế dưới dạng gel hoặc là tuýt kem, có chứa chất gây tê cục bộ, được nhiều nam giới sử dụng vì dễ dàng sử dụng và cho hiệu quả nhanh tức thời.

       Rửa da dương vật, lau khô và bôi lên thuốc chống xuất tinh sớm, đặc biệt là vùng da nhạy cảm.

       Chỉ cần dùng một lượng vừa đủ, khoảng bằng hạt đậu loại thuốc bôi chống xuất tinh sớm này thoa đều lên da dương vật trước khi quan hệ khoảng từ 15 – 30 phút là có thể có một “cuộc yêu” trọn vẹn. Đa số các sản phẩm dạng này đều khuyến nghị nên bôi thuốc khi “cậu nhỏ” đang cương cứng sẽ cho kết quả tốt nhất.

       ➢ Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng xịt

       Loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ này cũng có thành phần chủ yếu là hoạt chất gây tê, khi xịt trực tiếp 1 – 2 hơi lên dương vật lúc “cậu bé” đã cương cứng trước khi quan hệ khoảng 10 – 15 phút thì dương vật sẽ ít bị nhạy cảm hơn nên “phút sung sướng” được kéo dài.

       Lưu ý: Loại thuốc này có thể gây giảm khoái cảm cho nữ giới và được khuyến cáo không nên dùng thuốc chống xuất tinh sớm dạng xịt quá 2 lần/ngày, tránh gây ảnh hưởng xấu đến dây thần kinh dương vật.

       ➢ Thuốc chữa xuất tinh sớm dạng uống

       Về thuốc chữa xuất tinh sớm dạng viên nén hiện có nhiều loại và hiệu quả trên từng bệnh nhân khác nhau; có thể kể đến:

       - Thuốc tê bao quy đầu tại chỗ

       - Thuốc ức chế sự tái hấp thu chọn lọc serotonin

       - Thuốc điều trị rối loạn cương dương

       - Thuốc chống trầm cảm

       Thuốc chống xuất tinh sớm dạng viên nén. Bệnh nhân thường được chỉ định dùng đúng một viên trong vòng 24h, phù hợp với những người thường xuyên bị xuất tinh sớm.

       Nam giới nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng thuốc chống xuất tinh sớm để tránh gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

       Thực tế không có loại thuốc chữa xuất tinh sớm nào tốt nhất; bởi mỗi loại thuốc có cơ chế tác dụng khác nhau; phù hợp cho từng bệnh nhân nên mang lại hiệu quả khác nhau.

       Thuốc chống xuất tinh sớm dạng bôi và dạng xịt cho tác dụng nhanh tức thì, có thể sử dụng không cần kê đơn; rất phù hợp ở trường hợp bị xuất tinh sớm mức độ nhẹ. Còn đối với các bệnh nhân bị xuất tinh sớm thường xuyên hoặc do bệnh lý thì dạng viên uống sẽ là sự lựa chọn tối ưu; nhưng cần tuân thủ đúng theo đơn bác sĩ.

       Lưu ý: Khi dùng bất cứ loại thuốc chống xuất tinh sớm nào thì nam giới cần cân nhắc thật kĩ; không được tùy tiện sử dụng mà không có sự chỉ định của bác sĩ.

       Cần đến địa chỉ xuất tinh sớm uy tín như Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để điều trị bệnh xuất tinh sớm hiệu quả. Tại đây, các bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm để từ đó có giải pháp chữa trị triệt để cho bệnh nhân.

Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để được tư vấn:

Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín.

      Bạn đang gặp các triệu chứng này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title