Đi tiểu nóng rát, dương vật chảy mủ dấu hiệu của bệnh gì?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 25-02-2022 Lượt xem: 707

       Dương vật chảy mủ là một trong các tình trạng không phải quá hiếm gặp ở nam giới, nó không chỉ khiến người bệnh cảm thấy lo lắng bất an mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt hàng ngày, sự tự tin của nam giới, sức khỏe sinh sản, tinh thần và đời sống vợ chồng. Ngoài ra, tiểu nóng rát chảy mủ dương vật có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần phải nắm được. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp dương vật chảy mủ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đi tiểu nóng rát, dương vật chảy mủ dấu hiệu của bệnh gì?

       Dương vật bị đau chảy mủ thông thường xảy ra ở đối với nam giới có sinh hoạt tình dục không an toàn, quan hệ tình dục bừa bãi và quan hệ với gái mại dâm,… tình trạng này cũng có thể là biểu hiện của bệnh lậu và một số bệnh lý nam khoa khác sau:

       Bệnh lậu

       Nó là một nhiễm khuẩn thường lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Khi mắc bệnh lậu sẽ xuất hiện những biểu hiện sau: đầu dương vật bị đau chảy mủ có màu trắng, đi tiểu sẽ cảm thấy đau buốt, nóng rát. Sau khoảng thời gian từ 2-7 ngày sau khi quan hệ với đối tượng bị mắc bệnh, nam giới bắt đầu sẽ thấy xuất hiện các triệu chứng như: dịch mủ đặc chảy nhiều, nhất là vào mỗi sáng, tiểu khó và tiểu buốt. Có cảm giác đau rát, nóng bỏng mỗi khi đi tiểu, một số trường hợp còn đi tiểu có lẫn máu.

       Viêm niệu đạo

       Các vi khuẩn và lậu cầu khuẩn là những tác nhân chủ yếu gây ra viêm niệu đạo. Khi bị mắc bệnh nam giới thường xuất hiện các tình trạng chảy dịch ở dương vật, mủ màu xanh hoặc vàng kèm theo các triệu chứng tiểu rắt, tiểu buốt gây ra cảm giác ngứa và khó chịu. Nếu như không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bị bí tiểu và bị viêm nhiễm các bộ phận ở xung quanh thậm chí dẫn đến vô sinh.

       Viêm đường tiết niệu

       Khi mắc phải bệnh lý này, người bệnh sẽ phát hiện các triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi đi tiểu, đau lưng, sốt nhẹ… Đặc biệt khi bệnh tiến triển sang giai đoạn nặng, người bệnh có thể nhận thấy phần đầu dương vật chảy mủ trắng đục, gây mùi hôi khó chịu.

       Tình trạng viêm đường tiết niệu nếu không được khắc phục nó sẽ dẫn tới những vấn đề nghiêm trọng như hẹp niệu đạo, viêm bể thận, suy thận… Làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

       Viêm bao quy đầu

       Biểu hiện của bệnh thường là đỏ vùng xung quanh quy đầu, Khi bệnh tiến triển nặng, có thể xuất hiện mủ trắng chảy ra ở đầu dương vật và có mùi hôi, khó chịu và ngứa, đi tiểu đau buốt, tiểu nhiều lần, bao quy đầu bị thắt chặt, đau ở cả vùng sinh dục nam.

       Nhiễm trùng Chlamydia

       Dấu hiệu đặc trưng của bệnh Chlamydia là tình trạng dương vật chảy mủ nhầy, có màu trắng trong, trắng đục hoặc màu vàng. Kèm theo đó, người bệnh sẽ cảm thấy ngứa râm ran, đau ở vùng hạ vị, đau khi đi tiểu, tiểu rắt, tiểu ra mủ, có thể có lẫn máu…  Chlamydia không được hỗ trợ khi điều trị có thể gây ra viêm niệu đạo và viêm mào tinh hoàn.

       Nhiễm nấm Candida

       Bệnh do nấm Candida gây nên, người bệnh sẽ gặp phải tình trạng “cậu bé” bị sưng đỏ, ngứa rát; lỗ sao tiết mủ nhầy trắng đục. Kèm theo đó là tình trạng tiểu đau, tiểu buốt, đau khi quan hệ… Khi bệnh tiến triển đến giai đoạn nặng thì các triệu chứng sẽ càng trở nên nặng nề hơn.

Cách và địa chỉ hỗ trợ điều trị dương vật bị đau chảy mủ tại TP.HCM

       Những bệnh lý gây ra hiện tượng dương vật chảy mủ có thể chữa khỏi bằng nhiều phương pháp. Hiện tại, đối với tình trạng như trên, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín đang áp dụng những phương pháp điều trị như sau:

       ➾ Đối với các bệnh viêm nhiễm: Thường sẽ được chỉ định điều trị bằng các loại thuốc kháng sinh, kháng khuẩn. Những loại thuốc này có thể ở dạng uống hoặc dạng bôi. Có tác dụng ức chế và loại bỏ các tác nhân gây viêm đồng thời hỗ trợ làm lành tình trạng viêm nhiễm và các triệu chứng bệnh.

       ➾ Đối với các bệnh lý hay các bệnh xã hội: Tùy vào từng loại bệnh mà các bác sỹ sẽ có những phương pháp hỗ trợ điều trị bằng các loại thuốc chuyên khoa hay can thiệp ngoại khoa.

       Dù áp dụng phương pháp chữa trị nào các bạn cũng cần tuân thủ theo các chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt là trong việc sử dụng thuốc. Trong quá trình điều trị, các bạn chỉ nên sử dụng các loại thuốc được bác sĩ kê đơn và không được dùng thêm bất cứ loại thuốc nào khác. Ngoài ra, bạn cũng cần điều trị hết phác đồ, không bỏ dở giữa chừng, kể cả khi các triệu chứng thuyên giảm hơn. Điều này sẽ khiến cho bệnh không khỏi hẳn mà có thể tái phát nhanh chóng trở lại.

       Ngoài ra, các đấng mày râu có thể an tâm khi điều trị tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín vì:

  Phòng khám được Sở Y Tế thành phố Hồ CHí Minh kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa trong đó có tình trạng dương vật chảy mủ đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại TP.HCM.

  Có trình độ chuyên môn cao, đã và đang điều trị dứt điểm các chứng bệnh về tiểu nóng rát chảy mủ dương vật.

  Tất cả các loại chi phí chữa bệnh được công khai rõ ràng, theo đúng quy định và luôn trao đổi với bệnh nhân trước khi đi vào điều trị.

  Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh nên phòng khám luôn đảm bảo việc bảo mật thông tin cá nhân.

 Bạn đi tiểu nóng rát, dương vật chảy mũ. Bạn lo lắng không biết mình mắc phải bệnh gì? CLICK để được tư vấn miễn phí NGAY TẠI ĐÂY!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title