Tăng kích thước dương vật và những điều cần biết

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 25-03-2018 Lượt xem: 122262

       Tăng kích thước dương vật hiện đang là giải pháp thẩm mỹ tối ưu cho những nam giới đang có “cậu nhỏ” ngắn, khiêm tốn nhằm nâng cao tự tin và chất lượng đời sống tình dục.

       Đó chính là lý do mà liên tục trong thời gian vừa qua, hệ thống tư vấn trực tuyến của Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín tiếp nhận nhiều trường hợp nam giới có mong muốn tăng kích thước dương vật để cải thiện những yếu điểm khó nói của mình.

[Bạn tự ti vì dương vật ngắn - nhỏ, hãy click vào bảng này để được hỗ trợ]

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của nam giới

       Bên cạnh tinh thần thì đời sống tình dục là 1 trong những yếu tố quan trọng giúp tình yêu thăng hoa, vì thế mà có không ít các trường hợp nam giới dở khóc dở cười khi họ không thể đáp ứng được nhu cầu ấy cho người mình thương, mà nguyên nhân đến từ những việc khó nói từ kích thước khiêm tốn của dương vật.

       Hệ thống tư vấn sức khỏe nam khoa trực tuyến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín xin trích dẫn 1 số chia sẻ của nam giới thời gian vừa qua, để từ đó đưa ra hướng khắc phục và biện pháp hỗ trợ kịp thời cho quý ông (Để đảm bảo quyền riêng tư - chúng tôi xin ẩn thông tin cá nhân)

Dương vật ngắn - nhỏ khiến nam giới tự ti

Dương vật ngắn - nhỏ thường đi kèm với tình trạng xuất tinh sớm khiến việc quan hệ khó khăn

Hiện tại em 23 tuổi nhưng dương vật rất ngắn. Lúc bình thường, dương vật chỉ dài 4 cm, khi cương cứng khoảng 10 cm. Mỗi lần quan hệ với người yêu thì bị bạn ấy chê ngắn và bé làm em cảm thấy rất buồn và tủi thân.

Em mới kết hôn đến nay là gần 4 tháng. Điều oái ăm em gặp phải lại xảy ra đúng đêm tân hôn. Sau 1 hồi khởi động và kích thích, khi nhìn thấy dương vật của em lúc cương cứng (tầm 8cm) vợ em liền bảo "Chỉ thế này hả anh?" làm em khá bất ngờ. Khi quan hệ em cũng chỉ duy trì được độ 5 phút là xuất tinh, không biết do là lần đầu hay vì căng thẳng, thế mà cô ấy bảo "Thôi, nghĩ được rồi, có nhiêu đó thôi mà?" Làm em vô cùng xấu hổ và tự ti, từ đó đến nay đã 3 tháng mà em chưa dám chủ động gần vợ thêm lần nào.

Em và bạn gái sau 10 tháng tìm hiểu thì quyết định về sống thử với nhau, tụi em cũng bắt đầu có quan hệ tình dục. Em cảm thấy là cô thấy không thật sự hài lòng với biểu hiện của em trong chuyện đó. Khi em hỏi cô ấy có cảm giác gì không, cô ấy chỉ ậm ừ và không tỏ ra hào hứng. Có phải do dương vật của em hơi bé (chỉ to như ngón chân cái và dài tầm 9 cm khi cương), nên không chạm trúng được điểm G của nàng không?

Em chưa đi cắt bao quy đầu, 1 phần do xấu hổ, 1 phần vì thấy tuy bao quy đầu trùm kín nhưng nếu dùng tay em vẫn tuột xuống được. Nhưng điều lạ là dương vật em không chỉ khiếm tốn về bề ngang, mà khi dương vật dài ra, em thấy nó có tình trạng bị cong xuống rất xấu xí. Em xấu hổ nên dù ở chung phòng với đám con trai, em cũng chưa bao giờ tắm chung hay để tụi nó biết (dù những đứa khác khá thoải mái khi nói về cậu nhỏ).

       Sở hữu 1 dương vật ngắn, nhỏ, cong vẹo...thật sự là nỗi ám ảnh, lấy đi sự tự tin và phong độ của nam giới. Điều này đã làm họ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm với cuộc sống, đặc biệt là khi đứng trước bạn tình.

       Không những thế, dương vật ngắn, nhỏ còn là nguyên nhân khiến cho “cuộc yêu” của nam giới và bạn tình không đạt được khoái cảm và sự thỏa mãn như mong muốn. Đó chính là lý do mà nhiều nam giới có nhu cầu tăng kích thước dương vật để cải thiện những yếu điểm khó nói của mình.

 Hãy mạnh dạn trao đổi tình trạng dương vật ngắn, nhỏ cùng bác sĩ chuyên nam khoa tại đây để được hỗ trợ. Cuộc hội thoại được chúng tôi cam kết bảo mật

Tăng kích thước dương vật là như thế nào?

       Tăng kích thước dương vật là phương pháp được áp dụng để làm to và dài “cậu nhỏ” giúp nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh của đấng mày râu và nâng cao chất lượng chăn gối.

       Tăng kích thước dương vật bao gồm 2 dịch vụ là làm to và kéo dài, thường áp dụng cho những đối tượng nam giới có:

  Dương vật quá ngắn, chiều dài tối đa khi cương cứng cũng không đến 10 cm.

  Có dương vật khá nhỏ (tính theo kích thước bề ngang), hoặc dương vật chậm phát triển (chu vi dưới 6 cm, chiều dài dưới 9 cm)

  Dương vật bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh, dương vật bị lệch hay dương vật bị thiếu cân đối…

  Ngoài ra phương pháp này cũng áp dụng cho những nam giới có dương vật bình thường nhưng có nhu cầu muốn làm to và dài dương vật để việc quan hệ được hứng khởi hơn. 

 Bạn muốn thay đổi kích thước dương vật của mình, hãy Click vào đây để được bác sĩ chuyên nam khoa tư vấn và hỗ trợ (Cuộc hội thoại được cam kết bảo mật)

Tăng kích thước dương vật ở nam giới đem lại lợi ích gì?

       Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình dương vật Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho hay, đối với nam giới, tăng kích thước của dương vật có thể mang đến những lợi ích tuyệt vời không thể ngờ đến như sau:

Tăng kích thước dương vật giúp việc quan hệ tình dục trở nên thăng hoa

       Dương vật tăng kích thước tối đa (to và dài hơn)

  So với ban đầu, sau khi được tiến hành tăng kích thước thì dương vật của nam giới sẽ to và dài hơn đáng kể.

  Điều này giúp họ xua tan tâm lý mặc cảm, tự ti về dương vật bé, ngắn trước kia.

       Giúp duy trì độ cương cứng của dương vật

  Khi tăng cường kích thước sẽ giúp cho dương vật trở nên to, dài hơn tạo điều kiện cho lượng máu và oxy trở nên dồi dào, dễ dàng lưu thông.

  Điều này giúp duy trì độ cương cứng được lâu hơn và luôn tuân theo chủ đích của nam giới trong suốt quá trình quan hệ.

       Tăng khoái cảm và thõa mãn khi quan hệ

  Khi tăng kích thước và chiều dài dương vật sẽ đạt được độ vừa vặn với thành âm đạo nên việc giữ chặt và cọ sát diễn ra nhịp nhàng khi giao hợp giúp cả 2 tăng hưng phấn và đạt được khoái cảm.

  Không những thế, khi dương vật to và dài sẽ dễ dàng hơn khi đi sâu vào âm đạo của nữ giới, chạm đến đỉnh cực khoái và giúp cho quá trình phóng tinh thuận lợi, tỉ lệ thụ thai cao.

       Tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới

  Khi dương vật trở nên dài và to thường tạo kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu và oxy diễn ra điều hòa hơn, giảm độ nhạy cảm cho “cậu nhỏ”, kích thích sự gia tăng testosterone giúp tăng cường chức năng sinh lý.

  Chính vì vậy, tăng kích thước dương vật có khả năng ngăn ngừa bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới tuổi trung niên.

 Bạn muốn tăng kích thước dương vật để cuộc sống thêm thăng hoa. Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn và đăng kí lịch khám ngay tại đây

Những phương pháp tăng kích thước dương vật hiệu quả hiện nay

       Hiện nay, có nhiều phương pháp hiện đại được các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín áp dụng vào quá trình hỗ trợ tăng kích thước dương vật tối đa cho nam giới, không chỉ an toàn, nhanh chóng mà còn đảm bảo tính thẫm mĩ cũng như chức năng sinh sản. 

       Làm to dương vật bằng phương pháp gắn bi

  Phương pháp gắn bi dương vật là một phương pháp ngoại khoa trực tiếp can thiệp để tăng kích thước giúp khắc phục được nhược điểm bé nhỏ khiêm tốn cho “cậu nhỏ”, đồng thời tăng cường chức năng tình dục ở nam giới.

Kích thước dương vật được cải thiện giúp nam giới trở nên tự tin và tăng khoái cảm tình dục

  Sau thủ thuật, kích thước của dương vật sẽ tăng lên đáng kể khi cương cứng. Điều này có được là nhờ vào sự giãn ra của những viên bi đã gắn vào dương vật.

  Số lượng bi lắp vào “cậu nhỏ” sẽ tùy thuộc vào tình trạng của mỗi nam giới, tối thiểu là 1 viên và tối đa 3 viên (áp dụng cho dương vật quá nhỏ, ngắn).

       Phương pháp làm dài dương vật tối đa

  Phương pháp này được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao và hiệu quả nhất hiện nay trong việc khắc phục những yếu điểm ngắn, bé cho cậu nhỏ.

Dương vật tăng chiều dài tối đa sau khi thực hiện thủ thuật chỉnh hình

  Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ nới lỏng hay nói cách khác là cắt phần dây treo (dây chằng) ở phần gốc của dương vật vốn bị dính vào xương mu ra bên ngoài giúp dương vật tăng kích thước lên từ 2 - 6 cm hoặc có thể hơn nữa, tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

  Thủ thuật diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng (15 - 25 phút), không gây ra tổn thương, phần dương vật mới kéo dài không bị trở về vị trí cũ.

 Phương pháp nào phù hợp với tình trạng dương vật hiện tại của tôi, chi phí thực hiện là bao nhiêu? Nhanh chóng trò chuyện cùng bác sĩ để được tư vấn và đưa ra con số chính xác

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, tự hào là địa chỉ hàng đầu chuyên về nam khoa hiện nay, thực hiện chỉnh hình dương vật 1 cách an toàn, độ chính xác và hiệu quả giúp nam giới nhanh chóng lấy lại sự tự tin và thăng hoa trong đời sống tình dục.

Bên cạnh đó, các thủ thuật tăng kích thước dương vật như làm to và kéo dài đều là những kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ, không để lại sẹo, không biến chứng, giúp bạn có được một kích thước dương vật như ý, tự tin khi lâm trận.

Đội ngũ y bác sĩ với hơn 20 năm chăm sóc sức khỏe nam giới, cam kết đem đến quy tình thực hiện thủ thuật nhanh chóng, an toàn và hạn chế đau đớn

Hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế là nền tảng chính giúp chúng tôi hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám đa khoa Hồng Phong để tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau khi tiến hành tăng kích thước dương vật

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title