Có nên gắn bi không? Lợi ích từ việc gắn bi dương vật là gì?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 09-05-2022 Lượt xem: 620

       Đối với các quý ông nhiều kinh nghiệm về chuyện chăn gối, thủ thuật gắn bi dương vật đối với họ sẽ không mấy xa lạ. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn một số phái mạnh khá băn khoăn về việc có nên gắn bi vào dương vật không, họ vẫn còn nghi ngờ liệu rằng gắn bi dương vật có tốt không? Và nên gắn bi dương vật ở đâu an toàn?

Lợi ích từ việc gắn bi dương vật là gì?

       Để trả lời cho vấn đề này, các chuyên gia nam khoa cho biết: Gắn bi dương vật mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới. Vừa giúp tăng kích thước dương vật, vừa đem lại cảm giác thăng hoa hơn trong đời sống tình dục cho nam giới.

       Cụ thể, sau khi thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật nam giới sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời dưới đây:

        Tăng kích thước dương vật 

       Sau khi gắn bi dương vật, chiều dài của cậu nhỏ có thể tăng thêm vài cm và độ to của cậu nhỏ cũng tăng lên đáng kể. Giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình và lấy lại phong độ làm chủ trong chuyện ấy.

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

        Tăng khoái cảm tình dục

       Sau khi gắn bi dương vật, những viên bi có tính năng giống như chiếc răng của ròng rọc và khi dương vật đưa vào âm đạo của bạn tình, sự cọ xát va chạm sẽ nhiều hơn. Từ đó khiến cả hai nhận được nhiều đợt khoái cảm dạt dào trong quan hệ tình dục.

        Các quý ông tự tin hơn 

       Khi kích thước dương vật được cải thiện, chất lượng cuộc giao hợp được nâng cao, cùng cảm giác phấn khích, thích thú, khiến cho nam giới sẽ cảm thấy tự tin hơn vào “bản lĩnh gối chăn” của mình.

        Cải thiện chức năng sinh lý

       Gắn bi dương vật không chỉ giúp nam giới dễ dàng đạt khoái cảm hơn. Mà còn hạn chế các vấn đề rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. Sau khi gắn bi, nam giới thường duy trì được thời gian quan hệ lâu hơn.

        Có thể lấy ra khi không cần thiệt 

       Sau một thời gian gắn bi, nếu nam giới không muốn tiếp tục sử dụng nữa thì hoàn toàn có thể tới cơ sở y tế để lấy ra. Việc này không gây đau đớn cũng như không ảnh hưởng gì đến chức năng hoạt động của dương vật.

       Như vật có thể thấy rằng gắn bi cho nam giúp mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích nhưng chỉ tốn 15-20 phút thực hiện. Thực tế đây chỉ là một tiểu phẫu, sau khi thực hiện nam giới không cần ở lại để theo dõi mà có thể ra về ngay. Vết thương cũng rất nhanh lành.

       Chính vì những lợi ích rất thiết thực như đã kể trên mà ngày càng có nhiều nam giới tìm đến phương pháp gắn bi dương vật. Tuy nhiên để thủ thuật an toàn, nam giới phải thực hiện đúng quy trình ở những cơ sở uy tín.

Gắn bi dương vật bằng công nghệ xâm lấn tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Hiện nay, phương pháp gắn bi dương vật bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc đang là phương pháp được rất nhiều chuyên gia cũng như cánh mày râu tin tưởng lựa chọn. Khi thực hiện phương pháp gắn bi dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, cánh mày râu sẽ nhận thấy những lợi ích như sau:

 Gắn bi dương vật như thế nào? Nhanh chóng trò chuyện cùng chúng tôi để được tư vấn ngay tại đây

► Xâm lấn tối thiểu không đau đớn

Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu hàng đầu quốc tế để áp dụng cho quá trình gắn bi. Công nghệ này được nghiên cứu lâm sàng giúp giảm thiểu sang chấn, không gây đau, hồi phục thể trạng nhanh chóng không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc, có thể sinh hoạt bình thường ngay sau phẫu thuật.

► Đảm bảo chất lượng

Tỷ lệ thành công của phẫu thuật này đạt 100%, chưa từng có tiền lệ gây ra viêm nhiễm hay biến chứng. Chuyên gia phẫu thuật đều là các bác sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, kỹ thuật và công nghệ đầy đủ, tiên tiến. Tất cả đảm bảo sẽ không gây ra bất cứ nguy hiểm nào.

Click ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

► An toàn, vô trùng 

Các hạt bi trước khi cấy vào dương vật đã được xử lý qua thuốc đặc thù và khử trùng để đảm bảo sẽ không gây ra tình trạng viêm nhiễm.

► Không gây biến chứng, không để lại sẹo

Phương pháp sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ từ trong ra ngoài theo phong cách Hàn Quốc. Điều này làm cho vết thương mau lành hơn; chỉ khâu được ưu tiên hàng đầu là loại chỉ tự tan, không cần phải cắt bỏ, không gây viêm nhiễm vết mổ, không để lại sẹo và biến chứng về sau.

Đại chỉ gắn bi dương vật an toàn, hiệu quả

       Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là một trong ít phòng khám nam khoa tại thành phố Hồ Chí Minh có thể thực hiện được thủ thuật gắn bi dương vật. Kể từ khi thành lập đến nay đã thực hiện thành công rất nhiều ca gắn bi vào dương vật cho nam giới. Do đó đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của các quý ông. Để có được thành quả đó phải kể đến những ưu điểm như sau:

 Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Với phòng phẫu thuật vô trùng, có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Môi trường sạch sẽ, khang trang.

 Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

► Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín phục vụ tất cả mọi tầng lớp nhân dân không hề phân biệt. 

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

 Chi phí gắn bi vào dương vật hiện nay là bao nhiêu? Click tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title