Phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu tốt nhất tại Tp HCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 21-05-2018 Lượt xem: 15648

       Chỉnh hình tăng kích thước của dương bằng cách kéo dài dương vật và làm to dương vật giúp giải quyết các vấn đề như dương vật nhỏ, ngắn, bao quy đầu dài, hẹp... từ đó giúp cho việc giao hợp đạt được khoái cảm và hạn chế nguy cơ mắc bệnh nam khoa.

       Nhưng bạn liệu đã biết phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu tốt nhất tại Tp HCM để đảm bảo an toàn và chi phí phải chăng? Đọc bài viết sau để có thêm gợi ý chính xác.

[Bạn có vấn đề cần tư vấn. Hỏi bác sĩ tại đây!]

Khi nào nam giới cần phẫu thuật kéo dài dương vật?

       Hiện nay phẫu thuật kéo dài dương vật trở nên khá phổ biến đối ở nam giới đang gặp phải các vấn đề bất thường (có thể do bẩm sinh hay tác động) khiến dương vật kém phát triển, dương vật không đặt kích thước như mong muốn hay dương vật dị dạng. Cụ thể là:

Bạn đang gặp phải vấn đề nào ở quy đầu? Click tại đây để được các bác sĩ nam khoa tư vấn hỗ trợ

  Dương vật nhỏ và ngắn: Dương vật có kích thước khiêm tốn, ngắn nhỏ khiến cho nam giới luôn mặc cảm, tự ti trong chuyện “chăn gối”. Thậm chí ở một số trường hợp, dương vật quá ngắn, nhỏ sẽ không thể di chuyển sâu vào trong âm đạo để đạt khoái cảm hoặc tăng khả năng thụ thai.

  Dương vật bị cong: Thường là do bẩm sinh gây ra hoặc do biến chứng của gãy dương vật. Dương vật bị cong lên khi cương cứng. Nếu gặp phải tình trạng này thì bệnh nhân cần phải phẫu thuật ngay, tránh tình trạng khó tiểu, gặp khó khăn khi quan hệ hoặc không quan hệ được.

  Dài/ hẹp bao quy đầu: Là tình trạng da bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp, khiến cho dương vật khi cương cứng quy đầu không thể tuột xuống và để lộ quy đầu. Bệnh dễ gây viêm nhiễm ở dương vật nếu không được phẫu thuật chỉnh hình dương vật – cắt bao quy đầu.

  Giãn mạch thừng tinh: Là hiện tượng dây tĩnh mạch thừng tinh bị giãn ra thành búi to, ngoằn ngèo. Việc phẫu thuật chỉnh hình dương vật sẽ cải thiện nhanh chóng tình trạng thừng tinh bị giãn, tránh nguy cơ gây teo tinh hoàn ở nam giới.

Khuyến cáo:

Dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín cho biết rằng, kéo dài dương vật cần được tiến hành khéo léo, cẩn trọng vì phẫu thuật ở vị trí nhạy cảm, dễ gây biến chứng nếu không thực hiện đúng kỹ thuật, phương pháp bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Bạn muốn biết chi tiết về phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả cũng như quy trình và chi phí điều trị.

Click ngay tại đây để được thông tin 1 cách đầy đủ, chính xác nhất!

Phẫu thuật kéo dài dương vật ở đâu tốt nhất tại Tp HCM

       Các chuyên gia cho biết, hiện nay không có nhiều địa chỉ thực hiện tiểu phẫu kéo dài dương vật, vì vậy nam giới cần tìm hiểu một địa chỉ thật uy tín để thực hiện kéo dài dương vật một cách an toàn, không xảy ra biến chứng

       Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ kéo dài dương vật tốt nhất tại TPHCM thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là lựa chọn thích hợp nhất được nhiều nam giới tin tưởng trong thời gian qua.

       Nói về thế mạnh trong chỉnh hình dương vật tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín thì có thể kể đến:

Phương pháp kéo dài dương vật mang lại hiệu quả cao tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín. Tìm hiểu ngay

► Phương pháp tiên tiến: Thủ thuật xâm lấn tối thiểu và chỉnh hình dây chằng gốc dương vật giúp kéo dài dương vật tối đa mà vẫn bảo toàn tính thẩm mỹ và chức năng dương vật. Sau khi thực hiện thủ thuật, dương vật sẽ được kéo dài ra rõ ràng, nam giới không còn cảm thấy tự tin, mặc cảm khi sở hữu cậu bé quá nhỏ, ngắn, đồng thời giúp đời sống vợ chồng được cải thiện khả quan hơn

► Chuyên môn hàng đầu: Các bác sĩ nam khoa chuyên thực hiện kéo dài dương vật là các chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm công tác lâu năm tại các bệnh viện hàng đầu cả nước hoặc tu nghiệp từ nước ngoài trở về.

► Thiết bị tốt nhất: Quy trình kỹ thuật tăng kích thước dương vật được tiến hành trong phòng chức năng chuyên biệt với thiết bị, dụng cụ y tế theo đúng tiêu chuẩn y khoa hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đem đến kết quả tối ưu cho rất nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình dương vật tại đây, lấy lại niềm vui, sự tự tin, phong độ cho nhiều phái mạnh trong “chuyện chăn gối”.

► Quy trình chuyên nghiệp: Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng & bảo mật thông tin cá nhân.

► Quy trình thực hiện nhanh chóng: Bệnh nhân khi đăng kí thăm khám hoặc đến trực tiếp sẽ được tiến hành khám sức khỏe ngay và tiến hành thủ thuật, không cần chờ đợi mất thời gian, thủ thuật khoảng 1 tiếng là có thể nghỉ ngơi, nhanh chóng về nhà.

► Chi phí thực hiện được niêm yết công khai: Đảm bảo theo quy định của Sở y tế thành phố và các bệnh nhân nếu đăng kí hẹn khám nhanh còn được hưởng ưu đãi từ phòng khám.

Hãy là người tiếp theo đến với phòng khám Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín để tiến hành thăm khám và tiến hành kéo dài, làm to dương vật 1 cách hiệu quả

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title