Phương pháp kéo dài dương vật nhanh hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 08-03-2022 Lượt xem: 454

       “Cậu nhỏ” khiêm tốn khiến cho nam giới trở nên tự ti, mặc cảm. Khiến cho bạn tình chán nản vì không thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu, dương vật quá ngắn sẽ khó có thể đạt được sự viên mãn trong mỗi cuộc yêu. Chính vì vậy, những phương pháp giúp cải thiện kích thước dương vật vẫn luôn được cánh mày râu cực kỳ quan tâm và chú ý.

Kích thước trung bình của dương vật nam giới

       Đối với cánh mày râu, kích thước dương vật rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện sinh lý của nam giới khi trưởng thành. Kích cỡ của “cậu bé” sẽ có tác động rất nhiều đến mức độ thăng hoa và khoái cảm của người đàn ông. Khi kích thước dương vật đạt chuẩn, nam giới sẽ tự tin bước vào cuộc yêu với bạn tình của mình hơn rất nhiều.

 Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay 

       Dương vật ở trạng thái bình thường ở mức khoảng 5 -9cm tùy thể trạng quy định. Khi cương cứng chiều dài dương vật rơi vào khoảng 10 – 12cm. Nếu như nam giới ở dưới ngưỡng được liệt kê ở trên, có thể bị xếp vào trường hợp dương vật bé, cần phải cải thiện để đảm bảo được chất lượng tình dục.

       Có nhiều lí do dẫn đến tình trạng dương vật bé như là di truyền, chế độ ăn uống và sinh hoạt từ lúc bé đến khi trưởng thành. Nam giới cần tìm nguyên nhân cũng như phương pháp kéo dài dương vật hiệu quả.

Những yếu tố ảnh hưởng đến kích thước dương vật

       Trước khi tìm hiểu phương pháp kéo dài dương vật, chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân dẫn đến kích thước dương vật bé.

        Yếu tố di truyền

       Kích thước “cậu nhỏ” chịu ảnh hưởng đến 80% bởi các yếu tố di truyền. 20% còn lại ảnh hưởng do các yếu tố bên ngoài như ăn uống, tập luyện. Vì vậy nếu nam giới mong muốn có một kích cỡ dương vật lớn thì nên thay đổi thói quen ăn uống và luyện tập để giúp dương vật đạt được kích thước mong muốn phù hợp với cơ địa từng người.

        Các bệnh lý

       Các bệnh lý ở cơ quan sinh dục chính là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến kích thước dương vật. Các bệnh liên quan đến dị dạng bao quy đầu có thể làm dương vật nhỏ và ngắn. Tình trạng suy giảm nội tiết tố nam giới cũng khiến cho kích cỡ dương vật không được phát triển đầy đủ.

        Thủ dâm quá nhiều

       Dậy thì chính là giai đoạn vàng để kích cỡ dương vật có thể gia tăng tốt nhất. Cũng trong độ tuổi này, nhiều nam giới đã lạm dụng việc thủ dâm. Hậu quả là gây tổn thương lên dương vật nhất là các thể hang. Điều này lâu dần khiến cho dương vật không thể phát triển và dẫn tới tình trạng dương vật quá nhỏ và ngắn.

        Lối sống và sinh hoạt

       Không sinh hoạt điều độ và bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất cũng có thể khiến kích cỡ dương vật không phát triển được tối đa. Sinh hoạt không điều độ làm rối loạn bên trong cơ thể khiến cho việc phát triển nói chung cũng gặp nhiều trở ngại.

Phương pháp kéo dài dương vật nhanh hiệu quả tại Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín

       Nam giới muốn tăng mức độ tự tin đồng thời tạo ấn tượng mạnh với bạn tình của mình, thì hãy thực hiện những phương pháp kéo dài dương vật dưới đây, bảo đảm kích dương vật của nam giới sẽ cải thiện đáng kể:

       » Kéo dài dương vật bằng phương pháp tự nhiên:

       Cách kéo dài dương vật hiệu quả bằng tay. Khi dương vật trong trạng thái bình thường, nam giới dùng ngón tay cái và hai ngón tay trở nắm lấy phần gốc của dương vật. Dùng sức của hai ngón tay để kéo dọc dương vật về phía trước. Dừng lại ở một giới hạn nhất định để không làm “cậu nhỏ” bị tổn thương. Giữ tư thế kéo giãn này khoảng 15 giây sau đó thả lỏng.

       Với mục đích giúp cho các dây chằng được kéo dãn. Khiến dương vật và xương mu kết nối lại với nhau dễ dàng hơn. Để mang lại kết quả tốt hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày từ 10 – 15 phút.

       Tuy nhiên, cách kéo dài dương vật bằng phương pháp tự nhiên này có giúp kích thước dương vật được cải thiện. Nhưng nếu không thực hiện đúng hướng dẫn có thể sẽ khiến dương vật bị đau.

       » Dùng thuốc:

       Việc sử dụng thuốc đòi hỏi nam giới phải thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có khả năng mang lại kết quả như mong muốn.

       Những y bác sĩ nam khoa cũng cho biết, đặc điểm chung của tất cả các cách kéo dài dương vật tại nhà chính là đòi hỏi bạn nam phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có thể mang lại kết quả như mong muốn mà đời thực lại có khá ít phái nam làm cho được điều này.

       Vì thế, để có khả năng tăng kích thước cậu nhỏ như mong muốn, mau chóng, hiệu quả cánh mày râu có khả năng suy nghĩ tới việc phẫu thuật kéo dài hay khiến to bộ phận sinh dục nam tại nơi đáng tin cậy.

       ​​» Kéo dài dương vật bằng phương pháp can thiệp ngoại khoa:

       Cùng với sự phát triển không ngừng của y học trong đó lĩnh vực thẩm mỹ bộ phận sinh dục đã đạt được thành quả vượt trội. Kỹ thuật kéo dài dương vật EPS ra đời đánh dấu một bước ngoặt lớn giúp giải quyết được tình trạng dương vật ngắn. Sau khi làm thủ thuật kích thước dương vật của nam giới có thể tăng thêm từ 3 – 5 cm tùy theo cơ địa của từng người.

       Nguyên lý của kỹ thuật EPS kéo dài dương vật là tác động tới cả phần dây chằng cũng như các cơ xương của dương vật. Thông qua việc cắt chặn phần xương bị cong tại dương vật và cấu trúc lại dây chằng bên trong dương vật. Để có thể tạo ra một sự gắn kết mới. Nhằm đạt được mục tiêu kéo dài dương vật hiệu quả.

       Trải qua nhiều năm liền hoạt động trong lĩnh vực khám chữa các bệnh lý nam phụ khoa, trong đó có chỉnh hình dương vật. Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín nhận được không ít phản hồi tích cực của đông đảo bệnh nhân về dịch vụ y tế chất lượng cao cũng như chi phí vô cùng phải chăng.

       Nếu quý ông đang có mong mỏi kéo dài dương vật, tìm lại bản lĩnh phái mạnh mà lâu nay thiếu vắng thì Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín chính là một gợi ý hoàn hảo. Phòng khám tự hào là một trong những nơi cung cấp chất lượng dịch vụ chỉnh hình dương vật uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, để được tư vấn:

   Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

   Cách 2:  Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

  Đặt lịch hẹn NGAY TẠI ĐÂY để được ưu tiên khám trước, tiết kiệm thời gian hơn! 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title