Thế nào là dương vật nhỏ - Kích thước dương vật chuẩn là bao nhiêu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 30-05-2018 Lượt xem: 83586

       Bên cạnh kĩ thuật, kinh nghiệm.. thì kích thước dương vật to dài là 1 trong những yếu tối quan trọng quyết định đến bản lĩnh phái mạnh của nam giới.

       Và thực tế cho thấy, rất nhiều nam giới có dương vật quá nhỏ đã mất đi nhiều cơ hội tìm đến hạnh phúc, họ mang tâm lý tự ti, xấu hổ vì không thể làm thỏa mãn bạn tình.

       Hãy cùng tìm hiểu vì sao dương vật bạn có kích thước nhỏ hơn bình thường và cách làm to “cậu nhỏ” an toàn trong bài viết dưới đây.

[Dương vật của tôi có bị xem là ngắn - nhỏ hay không? Hỏi bác sĩ tại đây]

Thế nào là dương vật ngắn nhỏ kích thước chuẩn của dương vật bao nhiêu?

       Cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn hay còn gọi là dương vật ngắn và nhỏ là nguyên nhân khiến nam giới tự ti khi quan hệ tình dục, dễ dẫn đến những rối loạn sinh lý nam giới. 

Dương vật của bạn không đạt được kích thước chuẩn - tìm hiểu cách hỗ trợ tại đây

       Vậy bạn đã biết kích thước chuẩn của cậu bé là bao nhiêu chưa? Các bác sĩ nam khoa cho biết, 1 dương vật được xem là chuẩn khi đáp ứng được các yếu tố như mức độ cương cứng phải tốt khi có kích thích, có thời gian quan hệ trước khi xuất tinh đạt trên 15p và chiều dài dương vật ở mức chuẩn trên 12cm.

 Kích thước dương vật của bạn hiện tại là bao nhiêu? Bạn muốn dương vật đạt kích thước chuẩn. Liên hệ cùng bác sĩ tại đây để được tư vấn chi tiết hơn

Dương vật ngắn-nhỏ - kẻ thù của quý ông hiện đại?

       Các chuyên gia về nam khoa cho biết, nam giới nếu chưa đạt được các yếu tố của 1 dương vật hoàn hảo với kích thước chuẩn, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mĩ mà từ đó gây ra những vấn đề khi quan hệ như:

Dương vật ngắn nhỏ khiến cuộc vui của bạn không trọn vẹn. Chần chờ gì mà không tư vấn cùng bác sĩ tại đây

➢ Quan hệ nhanh raThời gian quan hệ diễn ra quá nhanh khi cả 2 chưa đạt được khoái cảm (quan hệ chưa tới 5 phút đã xuất tinh, có khi chỉ nhấp nhẹ vài cái hoặc vừa bị kích thích đã xuất tinh ngay)

➢ Dương vật khó cương cứng như mong muốnDương vật không cương cứng đủ để đưa vào bên trong âm đạo nhằm thực hiện việc quan hệ

 Dương vật cương nhưng không được lâuChỉ mới quan hệ được vài phút dương vật đã lập tức xìu xuống, có khi vừa rút ra để chuyển tư thế thì bị xìu rồi không cương lên lại được, xìu nhanh khi chưa kịp xuất tinh

➢ Dương vật cương không đúng lúcHay còn gọi là cương cứng không tự chủ khi bản thân nam giới không kiểm soát được tình trạng cương cứng của dương vật

➢ Dương vật không cương cứng khi gặp kích thíchĐây là tình trạng nạng nhất của chứng rối loạn chức năng tình dục, dương vật nam giới không thể cương cứng dù nhận được kích thích

 Vấn đề bạn đang gặp phải là gì?Click ngay để được hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa nam

 Bạn muốn điều trị các vấn đề ở cậu nhỏ để chấm dứt tình trạng dương vật ngắn nhỏ hiện tại  - Nhấp ngay tại đây để được giải đáp và hỗ trợ đặt lịch khám nhanh nhất

Phương pháp giải quyết tình trạng dương vật ngắn nhỏ - giúp dương vật đạt kích thước chuẩn

       Hiện nay y học đã nghiên cứu ra những phương pháp hữu hiệu giải quyết cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, đem lại đời sống tình dục hoàn hảo cho phái mạnh. Dựa theo từng nguyên nhân cụ thể mà bác sĩ có hướng giải quyết làm tăng kích thước dương vật như sau:

       Cắt bao quy đầu giúp tăng kích thước dương vật

➢ Đối với trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thì cắt bao quy đầu là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giải quyết vấn đề cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, mà phương pháp này còn làm dương vật đẹp chuẩn tự nhiên, phòng tránh và loại trừ được nhiều bệnh lý nam khoa, đem lại cuộc sống khoẻ mạnh cho bệnh nhân.

➢ Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex và Xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp nam giới sở hữu dương vật đẹp tự nhiên, tránh được các biến chứng sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

       Nới lỏng dây thắng giúp kéo dài dương vật 1 cách tối đa

➢ Trong trường hợp dây thắng dương vật ngắn, bị cong vẹo dương vật, bác sĩ sẽ tiến hành nới lỏng dây thắng dương vật, căn chỉnh dương vật thẳng ở tư thế bình thường lẫn khi đang cương cứng, đảm bảo cải thiện kích thước dương vật tối đa.

Bạn muốn tư vấn làm dài dương vật tối đa - Nhấp ngay tại đây để được giải đáp nhanh nhất

➢ Thủ thuật được thực hiện bằng cách nới lỏng phần dây treo ở gốc dương vật dính với xương mu bên ngoài nhằm giúp dương vật được làm to - kéo dài từ 2 – 6cm ngay sau thủ thuật

       Gắn bi dương vật - phương pháp hàng đầu làm to dương vật

➢ Đối với nam giới bẩm sinh cậu nhỏ có kích thước khiêm tốn, kỹ thuật gắn bi dương vật là sự lựa chọn phù hợp để cải thiện kích thước cậu nhỏ.

Bạn muốn biết về chi phí gắn bi dương vật? Hỏi bác sĩ ngay tại đây

➢ Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tính toán lượng bi cần thiết, gắn vào bên trong dây thần kinh thân dương vật nhằm cải thiện kích thước “cậu nhỏ” đáng kể, an toàn, tăng độ ma sát và khoái cảm khi quan hệ tình dục. Thông thường số lượng bi sử dụng từ 1-3 viên.

       Các biện pháp vật lý trị liệu

➢ Trong trường hợp nam giới bị mắc các bệnh lý nam khoa gây ảnh hưởng đến kích thước dương vật, những phương pháp như CRS, chiếu sóng viba, chiếc tia hồng ngoại,... được áp dụng để điều trị bệnh. Sau khi điều trị khỏi các bệnh lý nam khoa, các phương pháp cải thiện kích thước dương vật trên đây mới được áp dụng.

        Tại Tp HCM, Phòng Khám Nam Khoa Uy Tín là cơ sở chuyên thẩm mỹ - chỉnh hình dương vật an toàn, hiệu quả, được Sở Y Tế TPHCM hoạt động.

Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng; đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cùng sự đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, tiếp cận và áp dụng các phương pháp tiên tiến của thế giới...  là địa chỉ đáng tin cậy giúp nam giới có được “cậu nhỏ to và dài tự nhiên” như ý muốn, giúp dương vật đạt được kích thước chuẩn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3924.5555

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title